Chương thứ năm

217 19 0
                                    

- Sex on the beach- Cedric nhẹ nhàng đối vị Bartender mà gọi món, hình như hôm nay anh ta có hứng đi trêu hoa ghẹo nguyệt. Không chỉ đơn giản là nổi tiếng đào hoa ở Hogwarst, ở giới Muggle anh cũng nổi tiếng không kém, mấy chàng trai mềm mại ở gần đó chỉ trỏ về phía anh rồi thầm thì:

- Cedric đấy, cái người mà nổi danh là.... Nam nữ không từ ấy. Nghe nói anh ta có kĩ thuật khá lắm. tình một đêm đủ xếp đầy quán bar cơ. 

-Người gì đâu mà càng nhìn càng thấy đẹp, bảo sao mấy con thiêu thân cứ dại dột mà lao đầu vào đống lửa.

Cậu nhóc tóc vàng mặc đồ hở hang đứng cạnh bên đùa cợt:

- Thế tụi mày có lao đầu vào đấy hay không đây?

- Xời! Tất nhiên là có rồi, mày nói thừa.

Cedric đang nhâm nhi ly cocktail ngon lành thì có người đập vào vai, thì ra là Camill, cô nàng mệt mỏi ngồi xuống cạnh Cedric, bên dưới mắt là quầng thâm đậm như mắt của mấy con panda trên wiki ấy, nhìn là biết có điềm. Dù không phải là loại con gái suốt ngày soi gương hay chăm chỉ chăm sóc da, nhưng cô ấy cũng không phải là loại người hày bỏ bê bản thân.

- Tớ bị "người ta" bám theo rồi.

- Người ta?!? Là ai cơ?- Cedric lần đầu được nghe kiến thức mới bèn phải đặt câu hỏi

- Là cách gọi của chúng tớ về những người đã khuất- Mấy ngày nay tớ cứ ăn không nó ngủ không yên. Hết kéo chân đến kéo tay, hết giật tóc đến bóng đè, hết gõ cửa thì lại gọi tên, đến giấc mơ của tớ nó cũng vào theo luôn. Toàn cho tớ xem những cái bộ dạng lúc chết của nó, thần thể thì chỗ có chỗ không, cái đầu thì bị đứt, chỉ còn một cái gân cuối cùng để núi lại, xương cổ bên trong thì nát bét. Đi xem bói thì mới biết tớ bị chơi bùa.... Bùa ngải Thái Lan.

Cedric ngớ cả người, đây là đâu, là nước Anh, đâu ra bùa Thái ở đây?

- Thế... Có bói ra được gì nữa không?- Tuy chẳng hiểu gì nhưng Cedric cũng lân la dò hỏi

- Cậu đi xem bói với tớ không?- Camill đưa cho cậu tờ giấy màu đỏ, là một bà xem bói nổi tiếng ở khu phố tàu- Nếu có thì hẹn gặp ở nhà Ms. Chen vào lúc 4h chiều mai nhé, cấm tới trễ, không thì bà ta sẽ nói mọi đều hư tật xấu của cậu ra cho tớ nghe đấy.

 Camill đang cười, và nụ cười đó cộng thêm sắc thái khuôn mặt của cậu ta bây giờ làm Cedric thấy lạnh sống lưng, mặc dù không khí xung quanh họ không hề lạnh tí nào.

- OK, OK, tớ sẽ tới mà. Chắc chắn sẽ tới! Cậu muốn uống gì nữa không, hôm nay tớ mời?

- Được rồi- Camill nói chuyện với Bartender- Tôi muốn một ly B-52 on the rock, cậu đẹp trai này trả tiền nhé. 

Ly B-52 được đặt trước mặt Camill, cô nàng nâng chiếc ly lên, một hơi uống cạn rồi rời khỏi quán bar

- Cảm ơn, Cedric. Tớ về trước. Nhớ đến đúng giờ đấy!

                        -------------------------------------------------------------------------------------

3:48 P.M - nhà Ms. Chen

Ngôi nhà mang màu sắc tươi sáng, nó mang lại một thứ cảm giác bình yên không thể tả. Ngôi nhà được sơn màu vàng, lợp ngói màu đỏ gạch, được trang trí với hoa cỏ ở bên cửa sổ trông rất thoáng đãng, chưa kịp gõ cửa thì một người đàn bà đã ra mở cửa, là một phụ nữ trung niên, nhìn phóng thái rất cao quý, mái tóc đen được tết lại, trên đó gắn hoa, đôi mắt phượng đen nhánh hút hồn, mũi cao, đôi môi mỏng quyến rũ, làn da trắng muốt, mang sắc thái đặc trưng của người châu á, bà mặc một chiếc váy xòe rộng thoải mái, chân mang ủng cao gót.

Their Love Story!! (Cedwood)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ