#Chị thì ngầu cái nổi gì

193 26 2
                                    

"Vì sao em lại không thể biết được tên của chị vậy?"

"Cái gì bí mật nó cũng sẽ tốt hơn."

"Tại sao đến tên cũng phải giữ bí mật?"

"Tôi thích thế, bí mật không tốt sao?"

"Nó khiến em khó chịu."

"Vậy, gọi tôi là Lili."

"Lili? Nghe cái tên thật dễ thương, vậy mà không chịu nói cho em, giấu làm gì cơ chứ."

"Tôi sợ nói ra thì đánh mất đi hình tượng ngầu của tôi."

"Chị thì ngầu cái nổi gì cơ chứ..haha." Park Chaeyoung cười vào điện thoại, còn cố tình cười lớn hơn để đầu dây bên kia điếc tai. Ngay từ ban đầu đã có ấn tượng sâu sắc với người này, dù sao chị ta cũng đã từng cứu em một mạng, em vẫn còn nợ người ta nên đang tìm cách để trả. Cả hai người gặp nhau thường xuyên, nhưng đến mấy ngày hôm nay, không còn thấy chị ta nữa.

"Lili~ Chừng nào chị mới ghé quán."

Lili, cái tên thốt lên từ miệng Chaeyoung nghe dễ thương cực kỳ, đầu dây bên kia đột nhiên im lặng không nói gì, khuôn mặt đỏ bừng, dùng tay để xoa xoa hai thái dương một cách giả vờ. Cô ho khẽ, nói vào điện thoại.

"Tôi đang đi công tác, một hai ngày nữa sẽ liền về với em."

"Về với em? Nghe sến thật sự." Em trêu chọc, cười khúc khích, nhìn đống bài tập đầu năm vẫn chưa đụng đến một chữ, em chỉ cầu mong người kia mau khẩn trương về lẹ để còn chỉ bài em.

"Em có đang ở quán không đấy?"

"Em có, khoảng chừng mười phút nữa sẽ có người đến thay ca."

Biết Park Chaeyoung là sinh viên năm hai đi học từ sáng đến trưa chiều, thế nên chủ quán không quá nghiêm khắc với em, mỗi khi đến giờ ít khách thì sẽ thay người cho em vào phòng nghỉ ngơi ngủ một giấc đến sáng. Vì có được giấc ngủ này, em mới có sức học cho ngày tiếp theo. Nói chuyện với cô gái kia thêm vài phút thì đã có anh nhân viên quen thuộc tên Kaido ra thay, Chaeyoung vui vẻ thân thiện nói vài câu với anh ấy rồi đi vệ sinh cá nhân.

Ở đây giống như ngôi nhà thứ hai của em, vật dụng cá nhân đều nằm ở đây hết. Bởi vì quán cafe có một hàng tủ dài dành cho nhân viên, có thể để thứ gì ở trong đó cũng được. Chaeyoung khá thoải mái khi ở đây, được mọi người tôn trọng, không khí mát mẻ và không gian yên tĩnh, rất lịch sự với lẫn nhau. Vệ sinh cá nhân xong, em nhìn tin nhắn được gửi đến từ một người, bất chợt cười.

ll_a: ngủ ngon, đừng nhớ tôi quá nhé.

"Ai mà thèm nhớ chị cơ chứ." Park Chaeyoung tự lẩm bẩm, sau đó tắt đèn chìm vào giấc ngủ say.


Trong một căn phòng tối tăm không một chút ánh sáng, một cô gái với mái tóc nâu xoăn lơi điên cuồng gõ bàn phím, đôi tay cứ thay phiên nhau viết rồi lại gõ. Không có một điểm dừng, giống như mọi thứ đã được lập sẵn trong đầu, chỉ cần làm thôi. Nhiệt độ trong phòng khá lạnh lẽo, cô gái không nhịn được mà ho khẽ vài tiếng. Trên màn hình hiển thị những video chương trình có vẻ cũ kỹ về một nhóm nhạc nữ, những tràn cười đầy vui tươi và nét mặt hớn hở của mọi người, cô ấy không nhịn được mà khóc thành tiếng, nức nở ngay trong đêm. Họ đã từng có một thời gian bên nhau hạnh phúc và luôn tươi cười đến như vậy, ông trời nỡ lòng nào lại cướp đi sinh mạng của cô gái còn quá trẻ, lòng đầy khát khao muốn chinh phục sân khấu, đầy đam mê với hát nhảy.

Những thành viên còn lại cũng vì thế mà suy sụp, sau khoảng thời gian đen tối ấy, chỉ có Lisa và hai cô gái khác tiếp tục với sự nghiệp solo của riêng mình. Số thành viên còn lại thì sống ẩn, không còn xuất hiện trên mạng xã hội nữa. Không một ai biết liệu bọn họ có còn giữ liên lạc với nhau, những couple được chèo rất sôi nổi, rất thân, giờ đây cũng không còn thấy bọn họ ở cùng nhau.

Fan của AwA thật sự trải qua vô số tổn thương khác nhau, từ tin đồn thành viên trong nhóm không hòa đồng đến tin đồn thành viên trong nhóm quen tỷ phú, nặng nhất là thành viên trong nhóm đột ngột qua đời vì một lý do nào đó. Lalisa, cô gái kiên cường nhất nhóm, luôn đem đến sự hài hước và nụ cười cho mọi người, cô đối xử với các cô gái như người nhà của mình, thế nên đại đa số cặp đôi trong nhóm đều có mặt Lisa ở trong đó. Cô rất tinh tế, giống như rất hiểu rõ đối phương đang và muốn những gì, giành những công việc nặng nhọc nhất. Lisa cũng là người không có một tin đồn nào nổ ra, cũng được xem là thành viên thành công nhất nhóm trong sự nghiệp solo của mình.

Cô gái tóc nâu ngẩng đầu, ánh sáng đèn đường bên ngoài chiếu vào cửa sổ, khuôn mặt dễ thương của cô gái bỗng hiện lên, quầng thâm dưới mắt đủ để hiểu cô ấy đã dừng chăm sóc da mặt và thức khuya mỗi ngày. Cô ấy tên là Yang Jia, đồng thời là cựu thành viên nhỏ nhất nhóm AwA. Những năm về trước, cô được biết đến với sự dễ thương và một giọng hát đầy nội lực, khác biệt với vẻ bề ngoài của mình. Bởi vì là thành viên nhỏ nhất, Jia không thể thoát khỏi nỗi ám ảnh vì người chị thân thiết của mình đã ra đi mãi mãi. Bốn người họ đều biết lý do cô ấy qua đời, nhưng cả thế giới lại không biết.

"Đã bao năm rồi unnie nhỉ?"

"Em vẫn chưa tìm được tên đó, tên đã khiến chị thành ra nông nỗi này." Jia cắn tay khóc nấc.

"Em muốn vạch trần sự xấu xa khi công ty công khai thông tin sai sự thật về cái chết của chị...nhưng em lại không dám." Jia nói khi màn hình dừng ở khuôn mặt cô gái đã mất ấy.

Năm đó, công ty XX, nơi đã thành lập ra AwA. Cô gái ấy là bị cưỡng hiếp sau đó bị giết, hung thủ đến giờ vẫn chưa thể tìm ra. Công ty vì muốn giữ hình tượng và không muốn dính líu đến cảnh sát nên đã làm giả và khai báo sai sự thật, họ qua mắt được cảnh sát Hàn Quốc cũng là vì công ty lớn, chắc chắn sẽ không xảy ra những vụ việc như vậy. Cảnh sát Hàn Quốc năm đó làm việc rất lỏng lẻo, ngồi ở đồn rồi đợi nhận tiền chứ không giải quyết vụ nào một cách đàng hoàng.

Giờ mọi thứ đã trở vào đúng quỹ đạo của nó, đã có nhiều đồn cảnh sát có tâm hơn, quyết không để nạn nhân bị thiệt hại, đưa sự thật ra ánh sáng. Những tội phạm giết người được truy nã một cách nghiêm ngặt, số người dân bị hại không còn nhiều như trước nữa.

"Lisa unnie, em thật ngưỡng mộ chị làm sao." Jia nói về Lisa, cô gái tinh thần của cả nhóm, giờ đây là một giám đốc điều hành một công ty, nghe nói cuối năm cô sẽ quay trở lại với bộ album đặc sắc của mình.

Jia thôi nghĩ ngợi, tìm một số thông tin liên quan đến những cô gái sống ẩn còn lại.


~~~~~~~~~~~~~~~~

Không biết qua bao lâu, khi Chaeyoung đang chìm trong giấc ngủ thì có một giọng nói trong bóng tối lôi em ra khỏi cơn mơ.

"Tìm thấy rồi."
______________
End chap 6
Vote, comment please 🥺

[LiChaeng] Theo Đuổi Vợ TrẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ