#Đi chơi

211 22 3
                                    

Lalisa vốn dĩ đã biết Chaeyoung khá là yếu đuối so với vẻ bề ngoài của em ấy, cô muốn em thoải mái nhất có thể, muốn em tự quyết định cảm xúc của mình, không muốn bắt ép rồi em sẽ khó chịu và không thành thật với tình yêu của chính mình. Rồi Lisa quay lại với công việc của mình, quay lại với sự nghiệp âm nhạc solo của mình, cô đang chuẩn bị cho đợt comeback cuối năm. Đây là đợt Lisa đầu tư, cống hiến và dốc sức nhiều nhất cho dự án này. Cô như đặt hết cảm xúc, lời mình muốn nói vào lời bài hát này trong những năm vừa bắt đầu sự nghiệp, khi còn chập chững với mọi thứ.

Gần tới ngày ra mắt, trailer cũng đã được tung ra, poster được theo dõi, độ tương tác và phủ sóng rất cao. Đây có thể được xem là một đợt trở lại đầy hứa hẹn, cổ phiếu công ty tăng mạnh.

Ở trường, khắp nơi ai ai cũng đã biết về hôn ước giữa Chaeyoung và Lisa. Bốn chàng trai đang theo đuổi Chaeyoung chuẩn bị tinh thần đón chờ một đối thủ mạnh nhất, mặc dù không đoán được em có tình cảm với Lisa hay không, nhưng ngay từ ban đầu, Lisa đã hoàn toàn áp đảo về mọi mặc. Là một người cực kỳ nổi tiếng, không chỉ ở trường mà là toàn quốc, là một cựu thành viên đảm nhiệm vị trí nhảy chính trong nhóm nhạc nữ gây sốc một thời. Tính cách của cô cũng khá được mọi người ưa thích, là một người ôn hòa, quan tâm người khác, luôn lắng nghe. Đây là đặc điểm của một kiểu người mà Chaeyoung thật sự quan tâm và để mắt đến, nhưng lại không hiểu lý do vì sao em lại từ chối và mong muốn có thời gian suy nghĩ.

Đó là một buổi sáng tinh mơ, Chaeyoung ngồi trong giảng đường, chăm chú ngồi nghe giảng, em ngồi cạnh bốn người bạn khá thân thiết trong lớp. Họ cùng nhau học tập, trải qua các kỳ thi cùng nhau, nhưng chỉ là chưa từng đi chơi cùng nhau. Chaeyoung khá thích trò chuyện với bốn người đó, giống như trong chốc lát có thể giải tỏa được tâm trạng căng thẳng vào lúc nào đó.

Sau khi học xong, cũng là lúc đến giờ ra về, em từ giảng đường đi ra hành lang nơi mọi người đang di chuyển nhanh nhẹn về ký túc xá hoặc ra khỏi trường. Em cũng không phải ngoại lệ, vốn định ra sau trường lén lén lút lút làm gì đó, một bạn học khác chạy tới báo cáo với em.

"Ch...Chaeyoung, có người kiếm cậu ở ngoài cổng kìa, là Lisa ấy."

Park Chaeyoung đang từ nét mặt vui vẻ chuyển sang nét mặt căng thẳng trong một giây, không biết cô đến tận trường để làm gì, đây là muốn rước em về nhà sao?

Em hít thở một hơi thật sâu, vươn người và đi từng bước đến nơi Lisa đang đậu xe. Thường thường, những thần tượng sẽ có tài xế riêng, nhưng lần này, em thấy Lisa đang lái, có vẻ không muốn gây phiền phức cho tài xế.

"Hi.." Chaeyoung khá căng thẳng, tay phải ôm lấy cánh tay trái rồi nghiêng đầu nhìn cô gái trong xe. Cô ấy mặc một cái áo thun trắng, cổ tay áo được gấp lên một cách gọn gàng, hiện lên những đường gân đầy quyến rũ ấy. Hôm nay, Lisa còn đeo một chiếc mắt kính đen, đôi môi đỏ mọng mỉm cười, cô tháo mắt kính xuống, gấp nó vào phần trước cổ áo.

"Hôm nay tôi khá rảnh rỗi, em đi chơi với tôi nhé?" Lisa ôn nhu mỉm cười, dùng tay vuốt tóc ra đằng sau, khiến Chaeyoung nuốt nước bọt một cái.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 14 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LiChaeng] Theo Đuổi Vợ TrẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ