"Lisa, không ổn một chút nào cả."
"Nào, em tin chị sẽ làm được mà." Lisa ở bên dưới nâng đỡ một cô gái trên vai, hình như hai người họ đang chuẩn bị làm một động tác nào đó trông khá nguy hiểm.
Cô gái dùng sức của mình, đứng lên vai cô và nhảy vòng về sau, được năm cô gái gái còn lại đỡ và đáp đất an toàn. Họ vui mừng nhảy cẫng lên, về phía Lisa, khi nãy cô ấy dùng lực chân khá mạnh, nên Lisa cảm thấy vai của mình đau cực kỳ. Nhưng cô lại mỉm cười, còn vỗ tay ăn mừng với sáu người còn lại.
"Nè mấy đứa, dừng tập luyện đi, ăn gà nào." Một anh nhân viên chạy vào với ba hộp gà rán lớn, bảy cô gái vui mừng khôn xiết, cuối cùng, sau bao nhiêu ngày, họ cũng có thể được thưởng thức món gà ngon nhất Hàn Quốc này rồi. Xếp hàng khá khó khăn, đợi từ sáng đến chiều có khi còn chưa đặt được gà mà cửa hàng đã đóng cửa. Không những vậy, Seoul chỉ có một cửa hàng gà rán với tên gọi là INTO duy nhất.
"Ha Joo unnie, ăn miếng gà này nè." Lisa gắp miếng gà có đầy phô mai đến dĩa của chị, cô cười cười rồi gắp cho những thành viên còn lại.
Họ thưởng thức xong món gà ấy thì đi bộ vài vòng ở công ty, sau đó trở về ký túc xá của mình, uống vài ngụm nước nóng để trôi đi dầu mỡ, vệ sinh cá nhân rồi đi ngủ. Ký túc xá này có ba phòng ngủ, hai phòng hai giường và một phòng ba giường. Lisa ngủ chung với Ha Joo, người chị gái khi nãy đứng ở trên vai cô.
Ở trong nhà tắm, cô quan sát vết hằn đỏ trên vai mình, nó đỏ đến gần như chảy máu đến nơi, cô đụng vào nó và cảm thấy sự đau đớn. Khẽ lắc đầu, không nghĩ đến nó nữa, tắm cho sảng khoái người.
"Lisa, em đang tắm hả?"
"Dạ đúng rồi, unnie cần gì hả?"
"Không có gì đâu." Ha Joo bên ngoài nói vào, sau đó lặng lẽ ngồi lên giường sau quá trình skincare. Bật tivi, chị tìm kiếm mv của nhóm đã được phát hành vào bốn tháng trước, mv debut đã đem lại những thành tích và những kỷ lục không ngừng được xuất hiện mới. View xem hiện tại cũng đang tăng vọt đáng kể, gần như đã trở thành một cú bom nổ cho nền tảng nhạc Hàn Quốc.
Nhóm đang tập luyện cho bài hát mới, họ sẽ comeback vào mùa hè này với hai bài hát mới. Một bài thiên về hướng rap và một bài hướng về phía vocal, giống như là bù trừ lẫn nhau. Và những vũ đạo mà ban nãy họ đã tập có lẽ sẽ khiến người xem trầm trồ, thích thú.
"Cause baby baby~" Lisa ở trong nhà tắm, nghe đến đoạn của mình thì hát theo.
Cô đứng trong phòng tắm, vốn định cầm vòi sen lên hát, không ngờ lại trượt chân ngã.
Đồng thời, cô cũng tỉnh dậy sau cơn mơ. Trộm nhìn đồng hồ, đang là nửa đêm, mấy ngày nay, không hiểu vì sao cứ mơ về những ngày trước. Lại còn là tương tác với thành viên đã mất, Ha Joo. Lisa không biết liệu đây có phải là điềm gì đó hay chỉ là ngẫu nhiên mà mơ thấy thôi. Không nghĩ đến nữa, cô bước xuống nhà, chậm rãi vào nhà bếp và lấy một cốc nước ấm để uống. Nhìn cảnh vật tối tăm trong nhà, vẫn là cô đơn đến như vậy, hiện nay đã ba mươi ba tuổi, cô vẫn chưa có đối tượng để hẹn hò.
Uống xong cốc nước ấm, Lisa rửa nó sạch sẽ và cất gọn nó trên tủ. Vốn định lên lầu ngủ, nhưng lại nhớ đến người con gái đang ở quán cafe, có lẽ giờ Chaeyoung đã được thay ca và đang nằm ngủ ở trong phòng nghỉ.
Chính xác không sai, Lisa chính là cô gái hằng ngày mỗi tối luôn đến chuyện trò với Chaeyoung, cô lấy biệt hiệu của mình là Lili, vì sợ emsẽ phát hiện ra danh tính của mình, nên đã thực hiện một số kế hoạch khiến em tin rằng cô không phải là nữ thần tượng mang danh Lisa kia. Cố tình để thông tin được bắt gặp đi mua thịt nướng vào đúng thời điểm Chaeyoung gặp được mình trên xe buýt, mọi thứ đã nằm trong vòng kiểm soát của cô.
Lisa muốn theo đuổi Chaeyoung với cách thức của những người bình thường, chứ không muốn dùng cái hôn ước để ép buộc em yêu mình, làm vậy thì trái với lương tâm. Nhưng dạo gần đây, tình địch của cô không ngừng xuất hiện. Nếu xuất hiện từ từ thì không nói, đằng này từ đâu nhảy ra bốn cậu con trai học cùng trường, cùng lúc thích Chaeyoung. Lisa nhất thời không biết nên làm cách nào cho tốt, cô vẫn muốn suy nghĩ đến cảm xúc của em hơn nên vẫn chưa hành động. Ngoài lề thì tìm hiểu về tính cách và quá khứ của bốn chàng trai kia, để cô biết đường mà bảo vệ em.
Đây là lần đầu tiên Lisa tốn công tốn sức suy nghĩ và tiếp cận một người nhiều đến thế, dường như từ trước đến nay đều là người khác tiếp cận cô. Cho nên, lần đầu tiên, cô muốn nó phải diễn ra và kết thúc một cách hoàn hảo và có cái kết tốt đẹp, bằng mọi sức lực của mình, sẽ không tốn công vô ích.
youngnam123:
cậu đã ăn thử bánh ngọt chưa?
tớ có mua thêm vài cái bánh bông lan
ở trong cái bịch màu vàng ấyroses_are_rosie:
tớ đã ăn thử hết rồi, cảm ơn cậu nhiều nhéyoungnam123:
không có chi đâu nè, được mua đồ cho nữ thần
tớ phải vui chứ haharoses_are_rosie:
nói quá rồi haya, không phải nữ thần đâu
chỉ là tớ xinh đẹp mà thôiyoungnam123:
xem cái cách cô ấy nói cô ấy đẹp kìa trờiCả hai người trò chuyện với nhau, Chaeyoung đến giờ này vẫn chưa ngủ. Vừa mới thưởng thức bánh của NamYoung gửi đến nên chưa tiện đi ngủ, bây giờ mới sạc điện thoại và nằm xuống. Một tiếng thông báo lại được gửi đến, Chaeyoung lấy làm lạ, ngồi dậy và vớ tay lấy chiếc điện thoại.
ll_a:
nhớ em"Quái lạ, mấy ngày nay chị ta cứ nhắn nhớ mình thôi, thế này là như bốn người kia à?" Chaeyoung nghĩ trong đầu, cảm thấy ở cô có điểm gì đó khác biệt.
Nhưng nhìn bề ngoài, cách nói chuyện và cách cô thường xuyên đến chuyện trò cùng Chaeyoung buổi tối. Có ngốc mới không biết Lisa chính là đang theo đuổi em, em lại là ngốc như thế. Chaeyoung nghĩ đây chỉ là một dạng tình cảm chị em bình thường, bước một, làm thân thì ai chả làm thế. Em xem Lisa như chị gái của mình, không hơn không hết.
Park Chaeyoung đặt điện thoại nằm xuống, không trả lời tin nhắn ấy, nằm trên giường thiếp đi. Em không muốn bận tâm thêm một người, chỉ muốn làm việc, học hành và ăn uống.
Lisa ở bên này, chậm rãi phát hiện Chaeyoung đã đọc tin nhắn, thế nhưng lại không có một lời phản đáp. Cô cười, chỉ cần em đọc được cảm xúc của cô ngay hiện tại cũng là đủ rồi, không cần phải phản hồi cũng không sao._____________________
End chap 8
Vote, comment please 🥺