min y/n được ban cho những khả năng đặc biệt khi chấp nhận trở thành "người bảo hộ" cho stray kids.
1. sức mạnh vật lý lớn, có thể chạm vào mọi đồ vật.
2. được vào giấc mơ của mọi người - tuy nhiên vẫn phải cẩn trọng vì nếu sơ ý có thể mắc kẹt mãi trong đấy.
3. được trở thành con người chỉ được 7 lần trên 1 năm, và tất nhiên không được chạm vào người sống.
nếu không linh hồn sẽ tan biến ngay lập tức.
cũng chẳng rõ trong lịch sử có tồn tại con ma đặc biệt nào giống như em không, nhưng cái kiểu nửa sống nửa chết như vậy min y/n thật sự không có ham. đúng là thần thánh có những quyền năng vượt xa cả mức tưởng tượng của loài người, em vậy mà cũng có cơ hội được sống như người bình thường một lần nữa.
min y/n ngồi trên trụ đứng khu kí túc xá của stray kids, tuyệt nhiên không vào bên trong. dù có là ma đi chăng nữa thì cái việc vào nhà của thần tượng mà chưa có sự cho phép cũng chẳng khác gì tụi fan điên cuồng kia, huống hồ em hoàn toàn đủ tư cách để vào với danh phận là kẻ bảo vệ của stray kids.
em ngửa đầu tận hưởng bầu không khí dịu nhẹ ở đây, bọn họ dường như có vẻ khá yêu thích cây cảnh, có thể thấy nơi đây tràn ngập các loài hoa cùng những giống thực vật quý hiếm. min y/n quan sát khắp mọi nơi, cảm giác thật yên bình.
- em nói thật đấy, cái con hẻm đêm qua đã doạ bọn em một phen.
felix nói liến thoắng không ngừng trước ánh mắt khó hiểu của các anh lớn. lee minho dựa lưng vào tấm đệm sofa, tay phải vuốt sau đầu chăm chú lắng nghe câu chuyện của cậu em mình mà nửa tin nửa ngờ, song nhìn gương mặt của felix chẳng giống như đang đùa giỡn.
- em còn tưởng mình bị hoa mắt, nhưng cái đống phế liệu từ trên trời rơi xuống xém chút đã hại chết mấy cô gái đó rồi.
han jisung tiếp lời, hai tay quơ quơ miêu tả lại sự việc.
- đã vậy 3 đứa còn thi nhau sốt rét nữa, không hãi mới lạ ấy.
felix vừa kể vừa nhớ lại mà bất giác rùng mình, bang chan quan sát hai đứa em rồi lại lia mắt về phía hyunjin, người vẫn im lặng nãy giờ chưa lên tiếng gì. anh khẽ hỏi.
- hyunjin, em thấy sao?
- đúng như hai cậu ấy nói đấy. tuy hơi đáng sợ nhưng thật sự nó đã giúp bọn em.
BẠN ĐANG ĐỌC
hwang hyunjin x you | ma nữ kia, mau tới đây
Randomngười ta hay bảo, mỗi người đều có thiên thần hộ mệnh riêng của mình. họ là những sứ giả được thượng đế phái xuống để bảo vệ những đứa con yêu quý của ngài. nhưng không phải ai cũng đều như thế. đối với nhóm nhạc stray kids danh tiếng lẫy lừng kia...