min y/n không còn xuất hiện bên cạnh nhóm nữa, em như biến mất hoàn toàn. chẳng rõ sự an toàn có được đảm bảo dưới con mắt không, nhưng em thật sự không lảng vảng bên bọn họ dạo gần đây.hyunjin cũng không thấy em trong những giấc mơ.
min sua trở nên bận rộn hơn trong vai trò quản lí, chỉ khi nào bọn họ có show quay hoặc lịch trình ở nước ngoài, còn không thì chẳng bao giờ thấy mặt cô đâu. thời gian này nhóm đang sắp quảng bá album mới nên cũng bận rộn vô cùng.
tháng 4 đến, trời vẫn còn man mát và nồng mùi vị xuân nhưng đã ngửi thấy được mùi mùa hè về trên phố. xà cừ thay lá vàng, những cây hoa sưa nở trắng muốt. trên đường hyunjin đi về, hoa rơi đậu trên vai, trên tóc. đôi mắt ngấn sương lấp lánh nhìn vào bảng hiệu quán cafe dọc đường, nơi anh và em gặp nhau lần đầu tiên.
hình bóng em thấp thoáng hiện về trong tâm trí, như hoa mùa xuân ấm áp xoa dịu những tháng ngày đông giá lạnh lẽo trong trái tim anh.
một ngày của tháng 5, hyunjin vừa kết thúc lịch quay của mình và trở về vào đêm muộn. anh không bắt xe, cũng không đi cùng nhóm mà lang thang một mình trên con đường về nhà. ánh đèn điện nhấp nháy chập chờn, anh nheo mắt khi trông thấy những bóng đen lấp lửng nơi con hẻm. trực giác mách bảo anh nguy hiểm đang cận kề, là fan cuồng!
hyunjin cụp mũ và chỉnh lại khẩu trang, quay người ráo riết chạy thoát. đối phương nhận ra được anh đã biết hành tung của mình, cứ vậy mà xông xáo đuổi theo. lòng hyunjin phập phồng lo lắng vô cùng, chuyện gì sẽ xảy ra với anh đây?
anh cứ chạy cho đến lúc đâm vào ngõ cụt, nhận ra bản thân chẳng còn đường nào trốn thoát. hyunjin toát mồ hôi lạnh khi đám người kia đã chắn đường anh, anh rùng mình hơn khi trông thấy một trong bọn họ rút một con dao.
giờ thì hay rồi, không phải fan cuồng, lẽ nào là fan only của một thành viên nào đó sao?
- đồ đáng ghét, nếu cậu không bám dính felix, tôi cũng sẽ không đến bước đường này.
- cậu là cái gì mà cứ thân thiết với anh ấy? anh ấy là của bọn tôi mà!
người đó hét lên, cứ như mất trí mà cầm dao điên cuồng lao về phía anh. hyunjin đứng bất động, cứ vậy mà sẵn sàng cho cái chết sắp đến của mình, ánh mắt vô hồn trống rỗng chẳng thể nghĩ được đến điều gì khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
hwang hyunjin x you | ma nữ kia, mau tới đây
Randomngười ta hay bảo, mỗi người đều có thiên thần hộ mệnh riêng của mình. họ là những sứ giả được thượng đế phái xuống để bảo vệ những đứa con yêu quý của ngài. nhưng không phải ai cũng đều như thế. đối với nhóm nhạc stray kids danh tiếng lẫy lừng kia...