khi con người ta đau khổ quá nhiều, họ sẽ thường chọn con đường khiến bản thân quên đi tất cả. nhưng đối với những kẻ mộng mơ, được sống hạnh phúc bên những người họ yêu quý còn day dứt hơn hết thảy, và họ sẽ khiến người họ yêu quên hết mọi thứ về họ, như một cách giải thoát cho đối phương.
một ngày, hyunjin vừa kết thúc lịch trình của mình. lịch trình dày đặc trong thời gian dài khiến anh mệt mỏi cực độ, dây thần kinh căng như dây đàn, cả người không lúc nào không trong trạng thái căng thẳng.
ở công ty, các thành viên cũng chẳng dám đùa quá trớn gì với anh.
min y/n ngóng trông đợi chờ hyunjin về, dạo này anh chẳng ăn uống tử tế gì cả, nghỉ ngơi cũng không đủ giấc, em thật sự rất lo cho anh. đêm nào cũng có hơi ấm quen thuộc bên cạnh, vài ngày vắng bóng cảm giác cô đơn đến lạ.
min y/n ngồi thẫn thờ trên sô pha, thức ăn trên bàn cũng sắp nguội đi. hôm nay là kỉ niệm ngày bọn họ yêu nhau, và đã quá nửa đêm anh vẫn chưa về. ngồi trên ghế mà em cứ sốt ruột lo lắng, điện anh không nghe, nhắn tin cũng không trả lời.
cạch.
cánh cửa mở ra, hyunjin xuất hiện trong bộ dạng mệt mỏi, thoang thoảng còn có mùi rượu. gương mặt anh hơi đỏ, bước chân cũng chập
chững, nhưng anh vẫn đủ tỉnh táo để nói chuyện. min y/n mừng rỡ chạy lon ton đến chỗ anh cầm lấy đồ, móc áo khoác lên cây treo đồ, không ngừng ngó ngang ngó dọc nhìn anh.- hyunjin à, anh uống sao? anh có mệt không?
- anh ăn gì chưa? em hâm đồ ăn lại anh ăn chút gì nhé.
- anh có muốn ăn thêm súp không, em---
- min y/n, im miệng đi.
hyunjin gắt gỏng nói, cáu bẩn quăng cà vạt xuống ghế ngồi phịch xuống, tay đưa lên trán xoa nhẹ. khi nhận ra mình vừa lỡ lời, anh hốt hoảng đứng phắt lên nhìn em, ánh mắt khựng lại khi trông thấy bộ dạng thất thần của em.
min y/n ước gì lúc ấy mình bị điếc, để không phải nghe thấy được những lời nói ấy. bàn tay cầm dĩa thức ăn cứ run rẩy, sụt sùi. cổ họng đau đáu không thể nào cất lời, em nghẹn ngào, nước mắt cứ lăn dài.
hyunjin hối hận với hành động vừa rồi, anh ngập ngừng tiến đến bên em, gọi tên em. tuy nhiên áp lực trên người khiến anh chẳng dám chạm vào em, chỉ có thể nhìn em đứng nhìn anh với đôi mắt ướt nhoè.
- .....em xin lỗi.
ngập ngừng vài từ, rồi min y/n bỏ anh lại mà rời đi, hyunjin cũng chẳng ngăn cản bước đi của em. tiếng cửa đóng lại, giờ đây chỉ còn mình anh trong ngôi nhà rộng lớn. hyunjin liếc nhìn bàn thức ăn đầy bắt mắt ấy, chợt nhận ra anh lại bỏ lỡ kỉ niệm yêu nhau của hai người một lần nữa. siết chặt tay, hyunjin thở hắt, buông vài câu chửi thề.
BẠN ĐANG ĐỌC
hwang hyunjin x you | ma nữ kia, mau tới đây
Casualengười ta hay bảo, mỗi người đều có thiên thần hộ mệnh riêng của mình. họ là những sứ giả được thượng đế phái xuống để bảo vệ những đứa con yêu quý của ngài. nhưng không phải ai cũng đều như thế. đối với nhóm nhạc stray kids danh tiếng lẫy lừng kia...