mười một giờ đêm, thành phố đổ mưa. mưa ở thành phố lạnh, cô độc và buồn hiu. min y/n không ngủ được, ngồi trong phòng, ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài. những ánh đèn lấp loá sau đám nước mưa bám trên kính cửa. tâm trạng chùn xuống, cảm giác nặng nề bao trùm lên hai vai nhỏ bé.
nghĩ về anh, nghĩ về những điều ước mà thấy sống mũi cay cay.
hyunjin vừa mới về, anh vào phòng và trông thấy em ngồi một mình ở đấy. anh chậm rãi đến gần em và tặng em một cái ôm sâu, bất giác cảm thấy chua xót. khung cảnh bên ngoài kia trông bình yên đến tầm thường, vậy mà khoảnh khắc ấy lại là niềm mơ ước nhỏ nhoi của hai con người đơn độc sống trong phố thị.
- hyunjin à, em muốn đi biển.
min y/n quay về phía anh cười nhạt nói, đôi mắt ánh lên vẻ ưu sầu hiếm thấy. em nâng tay xoa nhẹ hai gò má của anh, dựa đầu vào lồng ngực săn chắc, cảm giác an toàn ùa về.
hyunjin vuốt nhẹ mái tóc đen tuyền của em, gật đầu đồng ý. chỉ cần là yêu cầu của em, anh đều sẽ thực hiện. anh biết, em thường bảo với anh rằng mình rất ổn, nhưng cứ đêm đêm lại lặng lẽ ra ngắm vườn cây, ngắm trời sao. mỗi khi cảm thấy không thoải mái, em đều sẽ tự mình đến quầy bánh thơm mùi mì, nhưng thay vì vào trong thì chỉ đứng bên ngoài tận hưởng gió mùa của thiên nhiên.
ánh trăng soi sáng xuống phòng của cặp đôi trẻ, là khi một nụ hôn phớt cũng đủ sưởi ấm trái tim của hai con người đắm chìm vào tình yêu kia, với dư vị đắng cay, buồn tủi lẫn mặn chát của những giọt nước mắt.
những ngày sau đó, khi hyunjin không bận lịch trình nào. anh đã giữ lời hứa dẫn em đi biển. cả hai đã tới jeju, nơi có đại dương xanh biếc sâu thẳm, mùi biển ngửi về đây hoà quyện trong gió trộn lẫn vào nhịp sống của các sinh mệnh. mùi mặn bạt ngàn trên các con phố, chui rúc vào từng ngõ hẻm nhỏ sâu. thành phố bình yên đến đây rồi, với bài ca mùa hè được ngân lên từng giai điệu của đàn hải âu, cất cánh chào đón những vị khách.
min y/n vẫn chỉ là một cô gái bình thường như bao cô gái khác, muốn yêu và được yêu bởi người mình yêu nhất. cứ như giấc mơ bấy lâu nay đã thành hiện thực, em nắm tay hyunjin khám phá hết từ chỗ này đến nơi khác, tung tăng ra biển vọc nước.
biển ở jeju trong vắt, phản chiếu hai gương mặt nhỏ bé đang dòm xuống ấy. chưa bao giờ anh trông thấy em vui đến như vậy, có lẽ đây là lần đầu tiên anh trông thấy nụ cười toả nắng ấy của em. một nụ cười hồn nhiên, không nhiễm bụi trần, như hoa mùa xuân đang trở về, vẫy gọi trái tim anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
hwang hyunjin x you | ma nữ kia, mau tới đây
Randomngười ta hay bảo, mỗi người đều có thiên thần hộ mệnh riêng của mình. họ là những sứ giả được thượng đế phái xuống để bảo vệ những đứa con yêu quý của ngài. nhưng không phải ai cũng đều như thế. đối với nhóm nhạc stray kids danh tiếng lẫy lừng kia...