tiếng xe cấp cứu ồn ào khắp mọi nẻo, băng băng trên con đường thành phố tấp nập tiếng người ấy, cuối cùng nó cũng đến được chỗ mình cần đến.
một cô gái trẻ, với toàn thân dính đầy máu, cảnh tượng trông rùng rợn đến khiếp người. chẳng ai đủ can đảm để miêu tả về cái xác chết ấy trông như thế nào, giật tít tiêu đề của đám báo chí có thể tóm gọn như sau: tự tử từ tầng 45 của toà nhà, cô gái trẻ ra đi đầy đau đớn.
người ta đã kết luận rằng đó chắc là một vụ tự sát, vì không tìm thấy bất cứ dấu vết nào cho thấy rằng bị ám hại, cứ thế cái chết của cô gái trẻ ấy dần dần trôi vào quên lãng, cô độc, lạnh lẽo, như bị bỏ quên trên cái trần gian vắng tình người này.
cô ấy chỉ mới 18 tuổi.
min y/n ngồi vắt vỏng trên nhành cây, ánh mắt đăm chiêu nhìn xuống đôi trai gái vừa kết thúc nhang khói trước bia mộ, đặt khóm hoa trước lư hương, cặp đôi ấy đứng đó được một lúc rồi mới rời đi.
em đáp, tiến lại gần đó ngồi xổm xuống, hai chữ 'min y/n' hiện lên trong đôi mắt.
phải, cô gái trẻ chết hôm đó, chính là em.
em tự tử, rời bỏ thế giới này, nhưng ắt hẳn người ta không muốn mang em đi, cho nên bây giờ em vẫn còn đang lang thang trên trần thế.
gọi em là ma chắc cũng không sai nhỉ?
- xin chào?
min y/n liếc đôi mắt, tầm nhìn hướng về phía giọng nói vừa mới cất lên ấy. một người đàn ông xuất hiện trong bộ vest đầy lịch lãm, cái khí chất bí ẩn dày đặc toả ra từ người ấy thật sự khiến em cảm thấy không được thoải mái.
nhưng ở đây chẳng có ai, ông ta đang chào ai vậy?
em sao? chào hỏi một con ma? nghe có nực cười không chứ.
min y/n cứ vậy mà đi ngang qua người đàn ông kia, tức thì tiếng cười khanh khách lại bật ra từ chính vị chủ nhân lúc nãy, lúc này min y/n cảm thấy rùng mình hơn, vì hắn ta đã quay lại nhìn em.
- thật sự khá là thô lỗ đấy, min y/n.
- ông là ai? ông muốn gì?
xác định được rằng tên điên này chắc chắn là thấy mình, min y/n chẳng thèm giả vờ gì, cứ thế đối diện hỏi vào vấn đề.
- ta là người có thể làm được mọi thứ, toàn năng, hay trong khái niệm của con người hay nói đến - thần.
- ồ? vậy sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
hwang hyunjin x you | ma nữ kia, mau tới đây
Aléatoirengười ta hay bảo, mỗi người đều có thiên thần hộ mệnh riêng của mình. họ là những sứ giả được thượng đế phái xuống để bảo vệ những đứa con yêu quý của ngài. nhưng không phải ai cũng đều như thế. đối với nhóm nhạc stray kids danh tiếng lẫy lừng kia...