05

144 19 13
                                    

kết thúc show diễn cuối cùng trong tháng, cuối cùng stray kids cũng được nghỉ ngơi trong một thời gian dài

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

kết thúc show diễn cuối cùng trong tháng, cuối cùng stray kids cũng được nghỉ ngơi trong một thời gian dài. ai nấy về nhà của mình, thăm gia đình, làm những việc mình muốn, thăm bạn bè, quay trở lại cuộc sống thường nhật như bao người.

hai tuần trôi qua, bang chan và felix cũng đã trở về từ úc, bọn họ lên seoul gặp nhau và bàn với nhau kế hoạch đi nghỉ dưỡng. cái nóng bỏng rát của mùa hè này đi đến một hòn đảo, ngắm nhìn trời mây, biển xanh với làn gió mát thì còn gì bằng.

min y/n không xuất hiện trong giấc mơ của hyunjin được một thời gian, anh đã luôn muốn được gặp lại em. băng trên những con đường quen thuộc, những địa điểm, những nơi chốn xuất hiện hình bóng ấy, nhưng vẫn là không thể gặp lại.

cái nóng của mùa hạ đã đến đây rồi, và anh thì vẫn không ngừng tìm kiếm dấu chân của em. min y/n cũng không ở trong biệt thự của bọn họ, sự an toàn của stray kids vẫn trong tầm mắt, nhưng chỉ là em không ở gần bên ngay lúc này.

sáng sớm, hyunjin cùng felix đến công ty lấy một số thứ. một cô gái với tập tài liệu trên tay chạy qua hai người, đụng cái uỵch và ngã nhào về phía trước. giấy tờ cứ bay tứ tung, anh thoáng nhìn trông thấy một cái tên mang họ quen thuộc.

min sua.

cô gái hối hả xếp lại tài liệu, tay chân luống cuống đứng lên rốt rít xin lỗi. cho đến khi được nhìn rõ gương mặt của cô, hyunjin nhất thời ngạc nhiên, ánh mắt anh khẽ động.

cô gái này thật có nét giống min y/n.

felix hỏi cô có bị làm sao không, nhưng cô chỉ đáp xuề xoà không sao rồi cúi đầu chạy tít tắp. anh chưa thấy cô gái ấy bao giờ, cùng với hồ sơ lúc nãy, anh đoán công ty vừa mới tuyển thêm nhân viên.

cũng không bận lòng quan tâm mấy, hyunjin cùng felix tiếp tục mục đích ban đầu của mình. cách gần đó, min y/n đã thấy được sự việc, ánh mắt em dõi theo hình bóng nhỏ nhắn vừa mới rời đi ấy, tâm trạng tự dưng trở nên nặng nề.

trước khi lên đường, bọn họ nhận được thông báo trong việc có sự thay đổi về quản lý. anh quản lý hằng ngày của bọn họ nay chuẩn bị cưới vợ, vợ anh cũng đang mang thai nên đã làm đơn xin nghỉ phép trong một thời gian, thay vào đó có một cô gái sẽ đến thay anh ấy quản lý bọn họ. và cô gái đó chính là min sua.

hwang hyunjin x you | ma nữ kia, mau tới đâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ