04

152 19 3
                                    

- nghe nói nghệ sĩ nào từng gặp ma thì trong tương lai sẽ gặt hái thành công lớn đấy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- nghe nói nghệ sĩ nào từng gặp ma thì trong tương lai sẽ gặt hái thành công lớn đấy.

- tin chuẩn không vậy ba?

- mày nhìn các tiền bối trước là mày thấy.

han jisung ngồi vắt chân trên sopha, tay vuốt tóc không ngừng nói trước ánh mắt nghi ngờ của anh bạn đồng niên kim seungmin. hổm rày mới nhớ ra thêm một chuyện nữa là anh minho hồi xưa cũng từng gặp chuyện tâm linh, nhưng mà anh ba mèo trông cũng chẳng có vẻ gì là sợ hãi lắm.

vừa nhắc tào tháo tào tháo đến, lee minho xách túi đồ ăn từ bên ngoài vào. lửng thửng xếp gọn đôi giày vào tủ, anh đi ngang qua phòng khách trước con mắt nhòm ngó của mấy đứa em. như một bản năng sinh tồn, lee minho mắt tía lia đề phòng hỏi.

- nhìn gì?

- anh mua gì thế?

- mua gì không được, hỏi chi?

han jisung bĩu môi không thèm đôi co với anh ba nữa, anh quay người nằm ườn ra ghế, tay với lấy điều khiển bật ti vi hưởng thụ cảm giác thoải mái của mình. kim seungmin ngao ngán nhìn thằng bạn lắc đầu, rồi anh đứng dậy đi vào nhà bếp, bảo sẽ chuẩn bị bữa tối cùng với lee minho.

- lớn rồi còn xem anime nữa.

min y/n đứng sau lưng chống tay lên thành ghế, ánh mắt chăm chú dõi theo đoạn phim dù cho trước đó mới chê han jisung. nói thế thôi, chứ em cũng mê anime lắm, còn hơn cả phim người thật đóng. bộ han jisung đang xem cũng là bộ phim mà em thích nhất lúc còn sống.

- coi gì thế?

hyunjin từ đâu xuất hiện bất thình lình, tự nhiên ngồi thọp xuống bên cạnh anh. han jisung không trả lời mà vẫn tiếp tục theo dõi bộ phim. hyunjin liếc nhìn thằng bạn mình, rồi cũng không hỏi gì nữa, cứ vậy mà coi theo, tay cho vào miệng nhom nhom mấy miếng khoai tây chiên giòn.

hai cái ông tướng ngồi như vậy thì làm sao em coi phim được nữa? min y/n đứng thẳng khoanh hai tay, ánh mắt nhăn nhó phải tìm ra một chỗ ngồi khác.










- gin!

- đến đây, hotaru! cuối cùng anh cũng có thể chạm vào em rồi.

hotaru tháo chiếc mặt nạ hồ ly, hai chân cô run run chạy. khoảnh khắc cô nhào đến ôm chầm lấy anh, đó chính là khoảnh khắc hạnh phúc nhất mà cả đời hotaru chẳng thể nào quên.

cô cười rạng rỡ, nụ cười xinh đẹp nhất mà gin từng thấy. từng đốm sáng xanh như những đàn đom đóm nhỏ, như "hotaru" nhỏ bé, dần dần lan toả trong không trung mịt mù, gin cuối cùng cũng thực hiện được điều mà anh vẫn hằng ao ước - đó là được ôm hotaru vào lòng.

hwang hyunjin x you | ma nữ kia, mau tới đâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ