~Ài à i ái chồng vừa đi với con chân dài~
Jisoo đang ngồi cùng quán ăn với Jennie khi nãy giờ cả hai đã ăn quá nhiều. Nàng lấy giấy lau tay rồi nhìn hướng đối diện khi thấy cô nhíu mày tay cầm chặt điện thoại đang rung chuông.
- Có điện thoại cô nên nghe thì hơn, nhỡ đâu có việc khẩn cấp họ mới gọi cho cô.
Cô nhìn nàng rồi chần chừ bắt máy.
- Jisoo.... Cậu có ở đó không? - Hana nói bằng giọng yếu ớt.
- Cô bị làm sao thế? Không ổn chỗ nào nói tôi biết đi? - Cô cuống cuồng lên hỏi, cô sợ Jay làm tổn thương gì đến cô nàng.
Nàng ngồi đối diện cũng không nén nỗi sự tò mò mà để ý đến cuộc trò chuyện đó, khi biết người gọi cho cô là phụ nữ thì Jennie thấy lòng mình khó chịu giống như là vừa bị người ta cướp mất đi thứ gì đó mà nàng cứ nghĩ nó sẽ chỉ dành cho mình.
- Tôi.... Hãy đến nhà tôi... Không phiền cô chứ?
- Được được, cô ở yên đó.
Jisoo vội vàng cúp máy, cảm giác lo sợ đẩy lên cao, không phải vì cô có tình cảm với Hana, nói đơn thuần thì tình cảm đó là bạn bè. Mãi đến một lúc Jisoo mới nhận ra là có Jennie ngồi đây. Dù hơi khó xử nhưng cô không thể nào kéo dài thời gian được, Hana đang ở nhà một mình.
- Ừm... Em còn đói không?
- Hửm? Không, tôi tự về được, cô có việc cứ đi trước đi. - Nàng tỏ vẻ thản nhiên khi thấy cô hỏi mình.
- Không được, tôi phản đối, dù có việc nhưng tôi không để em về một mình được, nó rất nguy hiểm.
Không hiểu lí do vì sao khi nghe được những lời nói này của cô làm nàng thấy trong lòng rạo rực, thật sự thích thú.
Nhún vai tỏ ý không để ý đến lời nói của cô, nàng đứng dậy đi trước hại người kia phải trả tiền gấp đến nỗi quên cả tiền thối.
_______________
Chiếc taxi đậu ở trước nhà Jisoo xuống xe mở cửa cho Jennie rồi nói:
- Em vào một mình nhé? Nếu sợ mẹ hỏi thì đêm nay tôi không về đâu nên đừng sợ liên lụy đến em.
- Cô định ở đâu? - Nàng có chút hụt hẫng khi nghe cô nói câu đó.
- Khách sạn chẳng hạn.
- Có nhà ở đây thì về, chả có ai ép cô ngủ ở ngoài. Mắc công tôi lại mang tiếng ngược đãi cô - Jennie nói xong thì bỏ đi vào nhà.
Jisoo vẫn có một chút gì đó cảm nhận trong giọng nói đó là sự cho phép... Pha lẫn một ít hờn ghen. Sau khi cô rời đi thì có một bóng người đứng từ cửa sổ nhìn xuống, trong lòng ngập tràn tâm trạng thất thường khó đoán.
Jisoo đứng trước nhà Hana, cô đảo mắt xung quanh căn nhà tối om không hề có bóng đèn nào. Cô bắt đầu lo lắng về chuyện gì đã xảy ra với cô nàng.
- Hana cô mở cửa tôi ở ngoài đây.
Vẫn không có động tĩnh gì, Cô thử đợi thêm mười phút vẫn không có ai mở cửa. Cô nhẹ chạm vào tay nắm cửa, bất ngờ vì nó không khóa, sự hồi hộp dâng cao càng khiến cô phải thật bình tĩnh để bước vào đó. Từng bước chân chậm rãi, bên trong không có ánh sáng khiến sự di chuyển của Jisoo có chút khó khăn.