Đêm qua có lẽ là một đêm mà nàng khắc ghi thật sâu trong đầu, nó chứng mình cho nàng rằng với những hành động có nghĩa là cô còn rất yêu nàng, nó như tiếp thêm sức mạnh cho nàng. Chớp chớp mí mắt, nàng mở mắt, ngắm nhìn người đang nằm bên cạnh ngủ say nàng chợt mỉm cười, đôi tay ẩn trong chăn ló ra để sờ lấy khuôn mặt của ai kia. Khuôn mặt này, nàng cũng thật ghen tị nha, da mặt cô sao lại mềm mại lại còn không có một bé mụn nào cả, nàng đây còn phải dùng những loại mĩ phẩm để bảo vệ làn da đây này. Jennie cảm nhận được hơi thở đều đặn của cô, chắc là đêm qua cực khổ cho cô rồi, mà nàng còn mệt hơn đây này.
- Ư.. - Cô khẽ cựa mình nhưng vẫn siết chặt thân thể nàng trong vòng tay mình.
Nàng cười cái tên tham lam kia, cứ như sợ nàng bỏ chạy đi không bằng ấy, có cần chặt đến mức không cho người ta thở không nữa. Jennie nảy ý muốn trêu chọc con sâu ngủ kia, nàng lấy đuôi tóc của mình, khẽ nhích nửa người ngồi dây, cầm lấy đuôi tóc của mình vờn qua vờn lại trên mũi cô. Jisoo khó chịu lấy tay gãi gãi cái mũi của mình, nàng hơi buồn cười, vẫn ngoan cố ngủ nữa cơ à? Được rồi nàng tiếp tục cạ cạ tóc mình vào mũi cô. Cô nhăn mặt rồi hắt xì một cái thật lớn.
- Hihi, dậy đi chồng ơi
Cô đinh ngủ tiếp thì nghe ngôn ngữ lạ, giọng nói quen quen làm cô phải ngồi bật dậy, dụi mắt cho thật kĩ, nhìn nàng đang cười dịu dàng với mình thì Jisoo bắt đầu nhớ lại tối qua. Cô đưa mắt nhìn xuống người mình rồi lại lén nhìn sang nàng, cô ấy không khác gì cô, lõa thể...
- Còn ngủ nữa hả? Trễ rồi, em muốn ăn. - Jennie ngồi sát gần ôm lấy Jisoo, hai tay câu cổ cô, giọng nói trở nên nũng nịu.
Cô cảm nhận rõ được làn da mịn màng của nàng đang trực tiếp tiếp xúc ở người mình, từ theo góc độ của mình, Cô nhìn xuống thì thấy cái chăn chỉ che đi những bộ phận vốn quan trọng của nàng nhưng nó lại lộ ra tầm lưng trắng ngần, Jisoo khẽ nuốt nước bọt, cố gắng xóa đi ý nghĩ không tốt đó của mình.
- Hay hôm nay tôi dẫn cô ra ngoài ăn được không? - Sợ nàng đợi lâu sẽ biết được sự khác lạ của mình, Jisoo nhanh chóng nói.
Người trong lòng cô mỉm cười đắc ý, nàng thừa biết cô đang nhìn cái gì, còn nghe rõ được tiếng nuốt nước bọt, thương tâm, nàng cũng muốn nhưng do dư âm tối qua khiến nàng mệt mỏi, chỉ muốn được ăn, rồi sau đó tính tiếp.
- Miễn là có chị, nơi nào em cũng sẽ đi cùng.
- Vậy... Cô rời ra đi, tôi đi tắm.
- Được thôi. - Jennie thả lỏng hai tay ra, nàng kéo chăn che cho mình rồi nghiêng đầu nhìn cô cười.
Cô đỏ mặt, cô thấy nàng trong trạng thái đó thật sự là.. Quyến rũ chết người ta hay sao chứ? Mặc kệ trên người không có gì, Cô chạy như bay vào phòng tắm, một hình ảnh hết đáng yêu. Nàng không nhịn được phì cười với hành động đó, nàng dựa người vào thành giường, tóc hai bên vai trượt xuống che đi khuôn mặt nàng, mà nàng cũng không có ý định vén nó lên, vì nàng đang tận hưởng cảm giác hạnh phúc này.
Chưa lâu sau Jisoo bước ra với bộ đồ hết sức khỏe khoắn, áo thun cùng với chiếc quần Jean đen đơn giản. Jennie thấy vậy thì túm chăn lên để che chắn, nàng đâu cho cô ngắm mãi được, biết đâu tên ngốc đó mau chán. Cô thấy nàng đã đi vào phòng tắm thì chạy ào đến chiếc giường, dấu tích hai người vẫn còn. Cô đỏ măt tự vả vào mặt mình vài cái. Đã dặn lòng buông bỏ rồi, thế mà cái tính háo sắc nổi lên.