Đến nơi cả ba người họ mau chóng chạy đến phòng cấp cứu, Jay ngồi trên hàng ghế hai tay ôm lấy đầu, Jennie tiến lại gần ngồi kế bên anh, nắm lấy đôi bàn tay đó cầm chặt trong tay mình mà an ủi thầm lặng.
Anh cảm động ngước lên nhìn nàng, bàn tay anh vô thức siết lấy tay nàng.
Jisoo đứng trước cửa phòng thấy cảnh đó cũng chạnh lòng cho qua, cái chủ yếu là Hana ở trong đó. Một giờ sau bác sĩ đi ra.
- Bác sĩ, cô ấy sao rồi? Có ổn không? - Jisoo chặn ngang đường vị bác sĩ.
- Người nhà yên tâm, bệnh nhân đã qua cơ nguy kịch, chấn thương nhẹ ở phần mềm, nằm ở đây vài ngày sẽ khỏi. Cô là người nhà vậy thì mau chóng xuống phòng hành chính đóng tiền viện phí. - Nói xong vị bác sĩ bước đi.
- Để tôi đóng cho -Anh đứng lên.
- Ừm phiền anh vậy.
Đợi Jay đi thì Jennie mới đi tới hỏi Jisoo.
- Tại sao cô biết Hana?
- Trùng hợp tôi biết - Cô không nóng không lạnh trả lời.
- Thái độ cô như vậy với tôi là có ý gì? - Nàng cảm thấy khó chịu khi cô tỏ ra vẻ mặt thờ ơ đó với mình.
- Em nên biết rằng Hana bạn em đang ở bên trong. Tôi nghĩ em thay vì đứng đó chất vấn tôi thì vào xem bạn em sao đi - Jisoo nói xong lạnh lùng bỏ vào trong chỗ Hana.
- Cô.. Đồ điên.
Hana được chuyển xuống phòng bệnh, cô ấy vừa tỉnh lại, có vẻ vết thương không nhiều nên cô nàng rất nhanh buổi chiều đã có thể ăn uống rồi trò chuyện. Riêng một điều là Hana và Jennie chưa ai nói chuyện với ai, Jay ảo não ở chính giữa hai nàng mà còn đau đầu.
- Tôi nghĩ tôi và anh nên ra ngoài để cho họ có khỏang thời gian riêng tư để nói chuyện với nhau - Cô đi lại nói nhỏ vào tai anh.
- Ok, ra căn tin đi.
Anh cùng cô vừa đi ra thì Hana khẽ để ý cô bạn thân của mình. Jennie khác với lúc trước rất nhiều, nét mặt băng lãnh không còn hay cười ngây thơ, mái tóc cũng thay đổi, có lẽ trong hai người ai cũng đã thay đổi.
- Cậu khỏe chứ? - cô nàng mở lời.
Jennie không ngờ Hana sẽ nói chuyên với mình nhưng miệng cũng cười đáp lại.
- Tớ khỏe, còn cậu đã thấy ổn hơn chưa? Có còn đau ở chỗ nào không?
- Chày xước không đáng kể.
- Ừm...
- Cậu thay đổi nhiều quá.
- Cậu cũng thế.
- Công việc hiện tại của cậu.. Cậu làm gì? -cô nàng hỏi.
- Làm ở công ty mẹ tớ, còn cậu công việc tốt chứ?
- Rất tốt.. Thật thì nó cũng chưa như ý muốn của tớ nhưng tớ sẽ cố gắng.
Không gian chìm trong trầm mặc. Hai người ngồi lặng im.
- Năm xưa có phải cậu thích Jay?
- Hả? Hả? Tớ.. Tớ - Nàng lắp bắp.
- Cậu không muốn trả lời cũng không sao, tớ không ép. Chỉ là tớ muốn biết thôi, chúng ta vẫn là bạn tốt của nhau chứ? - Hana nở nụ cười.