chương 33

206 7 0
                                    

" Chúng ta gặp mặt nhau rồi nói chuyện " cô ta đứng dậy bước vào phòng nhanh chóng thay đồ rồi rời đi.

Bên này jimin và người bạn của mình cũng đã nói chuyện xong. Dù sao Gahoo cũng từng là người ân nhân cứu mạng của anh nếu như không có anh ta chắc có lẽ anh đã sống chết.
" Để tôi tiễn anh " Anh ta đưa tay tỏ vẻ không cần rồi nhanh chóng rời đi.

Ít lâu sau cậu cũng gõ cửa phòng anh rồi bước vào.
" Chuyện của cô ta tôi giải quyết xong hết rồi anh không cần phải lo lắng " anh nhìn cậu đôi mắt chứa đầy vẻ thách thức cười cợt.

" Cậu thấy tôi có vẻ lo lắng sao ? Chẳng qua chỉ là một đứa nhóc con nếu tôi muốn chơi với cô ta thì cô ta đủ tuổi sao ? " Cậu khẽ mở to hai mắt bất ngờ đây là lần đầu tiên cậu thấy anh thách thức một người như thế.

" Nói cho cậu hay tôi muốn cậu nhắc nhở cô ta rằng cô ta chưa đủ tuổi chơi với tôi đâu tốt nhất là tự biết lượng sức mình đi tôi không có nhu cầu tranh giành cậu với cô ta nhưng cô ta cũng nên biết rằng bản thân mình đang ở đâu và đang đấu với ai đừng để đến lúc đến mạng sống của mình còn không bảo vệ tốt được thì tranh giành đồ với ai " bỗng sống lưng cậu sẽ lạnh buốt. Cậu dường như cảm thấy lời nói này không phải là lời khuyên mà lời này là lời cảnh cáo của anh dành cho cô ta.

" Còn nữa cậu cũng nên hạn chế giao du với những người con gái khác đi ! " Nghe đến đây trong lòng cậu liền muốn trêu ghẹo anh.

" Sao anh ghen à ? " Jimin cười khẩy nhìn cậu.

" Tôi không ghen chỉ là tôi không muốn nhìn thấy thêm một kẻ ngốc nào vì cậu mà hi sinh nữa thôi cậu đúng là giỏi chơi đùa con gái nhà người ta đấy " cậu cảm thấy lời này anh nói ra có vẻ như đang nhắm chính vào bản thân cậu.

" Tôi không muốn mắc thêm một phiền phức nào vào mình nữa nên cậu nên nhớ kỹ người tình của cậu mà tìm tới tôi hoặc gây hại cho tôi thêm một lần nữa thì tôi sẽ không cách sáo đâu bởi vì tôi đã không còn giống như trước đây nữa rồi " cậu chạy lại hôn lên má anh.

" Anh yên tâm chỉ cần những cô gái đó ngắm tới anh không cần anh ra tay tôi cũng sẽ khiến cho những cô gái đó bỏ suy nghĩ đó ra khỏi đầu ngay lập tức " anh không nói gì mặc kệ để cho cậu ôm mình trong lòng.

Bên này sau khi cô ta đã đi gặp người kia về thì nhìn ở trên môi một nụ cười ghê tởm.
" Park jimin không ngờ đó một kẻ già như anh vậy mà cũng thích chơi đồ cổ còn dành các con trai mình với con dâu tương lai thật đáng nực cười " vừa nói cô ta vừa nhìn vào sắp giấy chứa đầy những hình ảnh của anh và cậu.

Lấy điện thoại ra cô ta nhanh chóng chụp những bức ảnh này đăng lên mạng kèm theo dòng cap.
" Thật ghê tởm giám đốc công ty đào tạo người nổi tiếng vậy mà lại có tư tình với con trai nuôi muốn diệt trừ con dâu tương lai " sau khi đăng bài bài viết của cô ta nhanh chóng nhận được lượng thu hút đông đảo từ mọi người sau đó leo thẳng lên hot trend.

Sáng hôm sau đầy rẫy các mật báo đăng tin về giám đốc công ty đào tạo mồi nổi tiếng có gian tình với cả con trai nuôi ép cậu phải chia tay với bạn gái lại lạm dụng tình dục của cậu. Sau khi tin tức truyền đến tai jimin thì cũng là lúc công ty của anh gặp vô số rắc rối.

Anh tức giận bóp chặt tay thành nắm đấm trong đầu anh biết chắc rằng người làm là cô ta. Anh nhất cao chân mày đôi môi mỉm cười một cách huyền bí. Nếu như cô đã thích chơi vậy thì tôi cùng cô chơi.

Jimin nhanh chóng lên tiếng mở một cuộc họp báo. Trong cuộc họp vô số những nhà báo cầm máy ảnh chụp ảnh liên tục sợ mất tấm ảnh nào đấy về một sự việc quan trọng.
" Giám đốc Park không biết là những thông tin trên mạng có phải là sự thật không ? " Chưa hỏi hết câu tiếp tục một câu hỏi khác liền được đưa ra.

" Việc anh có gian tình với con trai nuôi là sự thật ư ? " Mọi chiếc mic nhưng chống được hướng về phía anh. Anh mỉm cười rồi nhanh chóng lên tiếng.

" Những thông tin trên mạng đang hoàn toàn là sai sự thật tôi cảm thấy có người đang cố ý bôi nhọ hình ảnh của tôi những tấm ảnh đó không phải là ghép ! " Sau câu này của anh lập tức kháng phòng rơi vào trạng thái im lặng.

" Có nghĩa là sao giám đốc có thể nói rõ hơn được không ạ phần trước thì anh nói có người muốn bôi nha anh nhưng câu sau anh lại nói hình ảnh đó không phải là hình ảnh ghép vậy thì là như thế nào ạ ? "

Dạo này ko đăng truyện chắc nhiều bà quên tui r 😞

~| yoonmin |~ cậu bé được tôi nhận nuôi muốn chiếm lấy tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ