Veren ngẩng cao đầu nhìn hắn.
" Biết rồi thì làm được gì tôi sẽ không giữ lại đứa bé ! " Wonseok nghe như sét đánh ngang tai liền ngã khụy xuống đất." Xin em...coi như tôi xin em đừng làm thế tôi...em có thể không nuôi đứa bé... chỉ cần em đưa nó cho tôi....tôi sẽ nuôi " Veren hất thẳng tay hắn ra.
" Cút " nói xong liền bỏ đi. Wonseok không ngăn cản chỉ biết nhìn theo bóng lưng cô rời đi. Nó giống như cái ngày cô cùng đứa con bỏ anh đi vậy.
" Jimin tôi có thông tin rồi bây giờ anh đang ở đâu " một giọng nói giang tà vang lên.
" Tao biết ngay mày là con nhỏ ở cạnh Wonseok mà ! Tao đã để ý mày từ lâu lắm rồi ! Khôn hồn thì mang đến đây không thì giám đốc yêu quý của mày sẽ chết đó ! " Veren sợ hãi khuôn mặt cô trắng bệch khi biết giám đốc bị tổng thống bắt. Bên này Yoongi cũng nhận được tin Jimin bị bắt liền chạy xe phóng tới.
Trên đường đi bỗng xuất hiện vài tên xã hội đen đến chặn đường. Yoongi tức giận bước xuống xe.
" Bọn mày muốn gì ? " Bọn chúng nhìn cậu rồi liền chạy lại đánh.Đương nhiên mấy tên này sao có thể giết cậu ? Cậu nhanh chóng giải quyết bọn chúng rồi lên xe phóng tới chỗ Jimin. Bên này jimin cũng không khá hơn là bao người anh bầm tím vết thương.
Lúc Yoongi tới nơi thì liền thấy cảnh Jimin bị đánh. Cậu tức giận lao tới đấm hết từng người một. Những gã kia ngã xuống đất chỉ biết nằm luôn xuống đấy mà ôm hạ bộ của mình. Khuôn mặt chúng nhăn lại càng làm tăng thêm sự khốn khổ.
Jimin liên tục lắc đầu ý muốn kêu Yoongi rời khỏi đây.
" Yoongi cậu mau đi đi không cần phải lo cho tôi nhanh đi đi ! " Cậu nghe anh nói thế thì không hài lòng đi tới chỗ anh." Jimin có chết tôi cũng phải mang anh rời khỏi đây ! " Jimin rơi nước mắt khuôn mặt hiện rõ sự đau khổ.
" Không cậu điên rồi ! Mau đi đi cậu còn phải trả thù phải trả thù cho phần của tôi nữa ! " Cậu ôm lấy anh nước mắt trào ra.
" Jimin nếu như anh không còn nữa thì trả thù đối với tôi còn có ý nghĩa gì ? " Vừa nói hết câu một điệu cười vang lên.
" Haha hay lắm một tình yêu cảm động nhỉ ? " Jimin nhìn ông ta khuôn mặt hận đến mức muốn giết chết ông ta.
Ông ta bước lại gần nơi phía cậu và anh. Rút một con dao ra đặt trước mặt cậu.
" Yoongi tôi cho cậu 2 sự lựa chọn 1 là giết cậu ta tôi sẽ coi như không có chuyện gì xảy ra 2 là tự kết liễu cuộc đời mình để chừa cho cậu ta đường sống ! " Yoongi ngay lập tức cầm con dao lên. Jimin rơi nước mắt." Cậu mau mau giết tôi đi đừng vì tôi mà ảnh hưởng đến tương lai ! " Nghe thấy tiếng nói đau lòng của anh tim cậu càng thêm rỉ máu.
Cậu nhanh chóng cầm con dao đâm thật mạnh vào phía tim mình. Tiếng dao đâm vào tim sao nghe đau lòng quá.
" Min Yoongi cậu điên rồi ! Điên thật rồi ! " Cậu nhìn anh khuôn miệng đầy máu vẫn cố phát ra vài từ." Jimin tôi không...không muốn chuyện trong quá khứ lập lại...không muốn thấy anh vì tôi mà đau khổ...ngoan lần này coi như tôi trả mạng cho anh...xin anh đừng hận tôi nữa " vừa nói dứt câu ngay lập tức cậu nằm im tại chỗ. Hai mắt nhắm nghiền. Jimin hoảng hốt liên tục kêu gào.
" Min Yoongi cậu mau tỉnh lại mau tỉnh lại cho tôi ! Tôi không cho cậu chết ! Tôi còn chưa trả thù cậu kia mà ! Mau tỉnh lại...tỉnh lại đi ! " Nước mắt cứ tiếp tục rơi nỗi đau trong lòng dường như muốn giết chết anh. Jimin nhìn về hướng ông ta đang đứng. Ánh mắt cậu chứa đầy hận thù kèm theo một chút đau buồn.
" Chính ông chính ông đã giết cậu ấy ! " Ông ta cười khành khạch nói tiếp.
" Tôi giết ? Cậu có mù không thế hả ? Rõ ràng rõ ràng là cậu ta chừa đường sống cho cậu còn gì ? Nhưng cậu ta cũng thật là ngây thơ nghĩ sao tôi lại chừa đường sống cho kẻ muốn giết mình ? " Ông ta tiếp tục lấy ra một con dao đặt xuống trước mặt anh.
" Bây giờ 1 là cậu tự kết liễu 2 là tôi ra tay cậu chọn đi ! " Jimin không biết từ khi nào đã cắt đứt sợi dây. Anh cầm lấy con dao từ từ tiến lại chỗ ông ta. Có vẻ như khuôn mặt ông ta vẫn khá bình tĩnh.
" Jimin cậu định cầm con dao đó để giết tôi ? " Jimin khuôn mặt không biến sắc vẫn tiếp tục đi về phía trước. Con dao vừa dơ lên đã có vô số người tiến lại chỉa súng vào anh. Khuôn mặt Jimin cười nhạt đôi môi mấp máy vài từ.
" Nổ súng đi ! Tôi tin chắc là ông không dám đâu bởi vì nếu như tôi chết thì Hanna cũng sẽ đem hồ sơ tới cho cảnh sát lúc đó người chịu thiệt vẫn là ông ! "
Tui định drop bộ này vì mãi ko vào đc Wattpad may quá cuối cùng cũng vào lại đc 😇
BẠN ĐANG ĐỌC
~| yoonmin |~ cậu bé được tôi nhận nuôi muốn chiếm lấy tôi
RandomMin Yoongi được Park Jimin nhận nuôi từ cô nhi viện. Trong một lần đi công tác vô tình Jimin đã chạm mặt Yoongi. Anh có ấn tượng sâu sắc về cậu bé này. Chính vì thế liền nhận nuôi mà không chút do dự Lớn lên Yoongi chẳng còn ngây thơ đáng yêu nữa mà...