Bác sĩ bên trong đi ra lo lắng mà lên tiếng.
" Không hay rồi nhịp tim của bệnh nhân vô cùng bất ổn có lẽ sẽ không qua khỏi ! " Wonseok như sát chết không hồn." Chó chết các người mà không cứu được cô ta thì các người cũng đi chết cùng cô ta đi ! " Vừa nói hắn ta vừa nắm lấy cổ áo của ông ta. Jimin thấy thế liền đi đến tát anh ta.
" Thằng khốn rõ ràng là do anh cô ấy mới thành ra như vậy bây giờ còn giả vờ thâm tình đàn ông tồi như anh tôi gặp nhiều rồi " nói rồi nhìn sang phía Yoongi. Khuôn mặt cậu lập tức cúi xuống.
" Jimin bây giờ không phải lúc nói những chuyện này đâu ! " Yoongi nhẹ giọng lên tiếng.
" Bây giờ không phải lúc ? Vậy bao giờ mới là lúc ? " Bác sĩ lại chạy ra ngoài lần này phòng phẫu thuật cũng tắt đèn.
" Chúng tôi đã cố gắng hết sức " Wonseok như tuyệt vọng. Hắn lao vào trong nhìn Hanna đang nằm trên bàn phẫu thuật máu vẫn còn chảy. Hắn ôm lấy thi thể cô mà khóc lớn.
" Không ! Tôi sai rồi em tỉnh lại đi được không ? Hanna em nghe tôi nói không ? " Jimin lập tức bước lên đẩy hắn ngã nhào xuống đất.
" Cút đi ! Anh đừng ra vẻ thâm tình ở đây ! Kinh tởm lắm ! " Wonseok thật sự tuyệt vọng. Hắn ta ngồi ở đấy không biết qua bao lâu cuối cùng hắn cũng được thư kí đưa đi. Yoongi nhìn Hanna được đẩy vào phòng xác liền nở một nụ cười huyền bí.
Khi lo liệu cho Hanna xong thì cuối cùng Jimin cũng trở về thành phố hiện tại mọi chuyện cứ rối lên như tơ vò thật sự không biết anh phải giải quyết thế nào mới ổn thỏa.
Điện thoại Jimin bỗng nhận được cuộc gọi từ ai đó. Đến khi cậu nhấc máy lên nghe thì liền nghe được một giọng nữ đầy khó chịu.
" Chào anh anh có phải là Park jimin không ? " Anh khó hiểu nói." Xin hỏi cô là ai vậy ạ ? " Người phụ nữ lên tiếng đầy khó chịu.
" Tôi muốn gặp anh một chút có được không ? " Anh ầm ừ rồi lên cúp máy.
Khoảng độ 30 phút sau anh có mặt tại điểm hẹn. Bước vào trong quán cà phê nhìn vào góc nhỏ thấy một cô gái đeo kính râm ăn mặc hết sức diêm dúa. Anh bước tới bàn rồi hỏi.
" Cho hỏi có phải là cô hẹn tôi không ? " Lita nhìn anh rồi cười khẩy." Không ngờ ngoài đời anh đẹp như thế ! Bảo sao Yoongi lại thích anh như vậy ! " Nghe đến cái tên này anh liền nhíu mày.
" Không biết cô là gì của Yoongi ? " Lita nhẹ nhàng cởi mắt kính xuống nhìn thẳng vào mặt anh.
" Chào anh tôi là Lita cháu gái của tổng thống và cũng là vợ tương lai của Yoongi ! " Jimin mở to hai mắt nhìn cô ta. Anh nhíu mày suy nghĩ rốt cuộc Yoongi đính hôn từ bao giờ ?
" Tôi không nghe thấy Yoongi nhắc về cô không biết hai người đã đính hôn từ bao giờ ? " Lita cười nhẹ.
" Chúng tôi chưa đính hôn chỉ là ông tôi nói sẽ kêu anh Yoongi lấy tôi ! " Jimin nhìn vào người phụ nữ trước mặt. Khuôn mặt cô ta có vẻ non trẻ chắc là còn ít tuổi.
" Cho hỏi cô bao nhiêu tuổi rồi ? "
" Tôi 18 ! " Jimin đắn đo suy nghĩ. Anh lại đưa mắt nhìn vào cô gái trước mặt. Chỉ mới 18 tuổi mà tính tình lại đanh đá như thế. Chắc là cô ta cậy vào quyền thế mà muốn làm gì thì làm.
" Wow tôi không ngờ cô còn trẻ vậy đấy ! " Lita cười nhẹ rồi nhìn thẳng vào mắt jimin mà nói.
" Biết tôi còn trẻ như thế thì anh mau rời xa Yoongi đi ! Bởi vì anh đấu với tôi anh sẽ thua đó ! " Jimin nhếch môi cười khẩy.
" Chịu thua ý cô là sao ? " Lita lại nhẹ nhàng cầm ly nước lên khuấy khuấy rồi nhìn jimin nói tiếp.
" Không phải anh chính là người trong lòng Yoongi sao ? Nếu như anh từ bỏ biết đâu Yoongi sẽ đồng ý cưới tôi ! " Jimin cười nhìn cô ta nhẹ nhàng đáp.
" Ồ vậy chẳng phải là cô đang cầu xin tôi rời xa Yoongi sao ? " Lita đập tay xuống bàn nhìn thẳng vào mắt anh rồi quát lớn.
" Đây không phải là cầu xin mà đây là cảnh cáo ! " Jimin đanh mặt lại nhìn cô ta.
" Cô nhóc muốn nói gì thì hạ tông giọng xuống rồi ngồi xuống chúng ta từ từ nói chuyện đừng để tôi động tay động chân với cô ! " Khuôn mặt jimin hiện lên sự sắc lạnh. Cô ta nhìn thấy ánh mắt đó của anh thì cũng nên sợ hãi mà ngồi xuống.
" Thứ nhất tôi nói cho cô nghe tôi và Yoongi chẳng có gì cả thứ hai việc cậu ta không chịu cưới cô không phải là lỗi của tôi ! " Litta tức giận đôi mắt long sòng sọc nhìn về phía Jimin.
" Rốt cuộc anh muốn cái gì thì anh mới chịu buông tha cho Yoongi ? " Jimin cười khẩy.
" Cô nói chuyện với người hơn mình 19 tuổi như thế sao ? " Lita sẽ bất ngờ nhìn người trước mặt ánh mắt cô ta không thể tin được.
" Rốt cuộc anh bao nhiêu tuổi rồi ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
~| yoonmin |~ cậu bé được tôi nhận nuôi muốn chiếm lấy tôi
De TodoMin Yoongi được Park Jimin nhận nuôi từ cô nhi viện. Trong một lần đi công tác vô tình Jimin đã chạm mặt Yoongi. Anh có ấn tượng sâu sắc về cậu bé này. Chính vì thế liền nhận nuôi mà không chút do dự Lớn lên Yoongi chẳng còn ngây thơ đáng yêu nữa mà...