ngoại truyện 2 Vest x Kaver

108 3 0
                                    

" Kaver sắp đến sinh nhật anh rồi anh muốn tôi tặng cho anh cái gì ? " Câu hỏi của Vest khiến anh có chút suy nghĩ không trong sạch.

" Cậu tặng gì tôi đều nhận nếu mang bản thân của cậu tặng tôi, tôi cũng lấy " Vest khẽ đỏ mặt im lặng không nói gì.

Đến hôm sinh nhật Kaver đứng đợi Vest mãi nhưng chẳng thấy đâu. Sau khi được Yoongi bảo lên phòng thì anh cũng bước lên. Khuôn mặt có chút thất vọng bước vào phòng. Đập vào mắt anh là khung cảnh vô cùng ái muội. Kaver nhìn lên giường nơi mà một chiếc hộp lớn đang được đặt trên đó.

Anh nghi hoặc tiến lại trước tiếp mở hộp ra. Người bên trong nhanh chóng bước ra. Trên người là bộ đồ không thể hở hơn được nữa. Người kia e thẹn nhìn anh.
" Tôi không biết anh thích gì...nên tôi mang tặng tôi cho anh mong anh không chê..." Kaver khẽ đỏ mặt liền bước tới nâng môi người kia lên mà hôn ngấu nghiến.

Người nọ cũng chả vừa liền luồn tay qua cổ anh rồi đưa lưỡi ra đáp trả. Mật ngọt vì không nuốt kịp liền trào ra hai bên mép. Sau khi buông nhau ra Kaver nhanh chóng đè Vest xuống giường. Khuôn mặt người kia đỏ bừng nhìn anh đầy hứng tình.
" Nhanh...nhanh lên..." Giọng ngọt ngào nỉ non vài câu.  Kaver cuối cùng cũng không nhịn được nữa liền đưa tay xé rách bộ đồ của người kia. Vest khẽ hoang mang lo sợ nhưng rồi cũng bị hành động của Kaver làm cho mụ mị.

Vầng cổ trắng nõn của Vest được Kaver nâng niu từng chút một để lại từng dấu hồng nhỏ trên cổ. Kaver há miệng cắn mạnh lên bả vai Vest thoáng chốc cậu liền hét toáng lên.
" Hức...đau..." Kaver đưa đôi mắt đen láy tới gần chỗ Vest. Chiếc lưỡi đang liếm liếm quanh khu vực đó.

Tiếp theo đó những món đồ trên người cả hai dần được cởi bỏ. Hai hạt đậu hồng hào dựng đứng như đang kêu coi gọi người tới mút lấy nó.
" Ưm....ngứa...mau liếm..." Vest bạo dạng lên tiếng càng làm cho Kaver cảm thấy thích thú. Anh ngậm lấy bên ngực đỏ hồng vào miệng. Bên còn lại cũng được những ngón tay xoa nắm đều độ.

" Thích...mạnh lên nữa..." Đương nhiên Kaver không để cậu được sướng một mình. Anh nhanh chóng đem cự vật chà xát nơi miệng huyệt đói khát. Dâm dịch chảy ra không ngừng nó nhiều đến mức ướt đẫm quy đầu của người kia. Vest không nhịn được nữa liền đưa mông lắc lắc nghí ngoáy.

" Cho vào đi mà đừng đùa nữa " nghe được giọng nói nỉ non của ai kia lửa dục trong lòng lập tức giận trào. Hai tay Kaver mạnh mẽ nắm lấy vòng èo thon gọn của người kia mà ấn xuống. Vest thè lưỡi hét lớn.

Tiếng thở dốc thỏa mãn của Kaver cũng vang lên. Nhưng người dưới thân vẫn đau đớn vô cùng. Kaver nhìn khuôn mặt Vest thấm đẫm nước mắt mà không khỏi đau lòng. Anh cúi xuống nhẹ nhàng hôn lên mí mắt cậu.
" Ngoan thả lỏng sẽ không đau..." Vest nhìn người kia bằng ánh mắt tức giận.

" Không đau ? Anh thử nằm dưới đi rồi biết " Kaver không khỏi buồn cười vì tính tình nóng nảy của cậu bé. Hông anh bắt đầu di chuyển cử động nhẹ nhàng không khỏi khiến Vest buông thả.

Tiếng nức nở cùng tiếng thở vang hết căn phòng. Trên tấm lưng to lớn vững trải lại xuất hiện hai bàn tay nhỏ bé đang cào loạn làm nó ứa máu.
" Hức... dừng lại...không bắn nổi nữa " Kaver vuốt tóc khẽ mỉm cười nhìn người nhỏ dưới thân.

" Không được mới chỉ là bắt đầu thôi " tiếp theo đó là sự la hét thất thanh không dừng lại của người nào đó trong đêm.

Hết ngoại truyện của otp này r nha mấy bà lâu lắm rồi không gặp nhớ mấy bà lắm luôn ó :33

~| yoonmin |~ cậu bé được tôi nhận nuôi muốn chiếm lấy tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ