Chương 1Bắc thành tuyết chưa bao giờ giảng đạo lý, nói hạ liền hạ.
Sáng sớm 8 giờ, bông tuyết giống như nát giấy vẩy đầy đại địa, mặt đất bị trải lên một tầng thật dày lông ngỗng sắc.
Tuyết lộ ủng đổ.
Con đường phía trước có một chiếc nâu nhạt sắc sạn tuyết xe, bái tuyết sạn đang ở ong ong không ngừng công tác.
Tất tất bá bá ——
Phía sau loa thanh hết đợt này đến đợt khác, thật sự làm nhân tâm phiền.
Khó có thể chịu đựng loại này tạp âm, Úc Sơ Tinh biểu tình không quá kiên nhẫn, nàng chỉ hướng cửa sổ xe, tài xế lập tức đem cửa sổ xe khép lại.
Nàng thanh tuyến réo rắt: “Đại khái đổ bao lâu?”
Tài xế xuyên thấu qua kính chiếu hậu nhìn về phía nàng, ngữ khí không tự giác câu nệ lên: “Ách, úc tổng, không rõ lắm, hai mươi tới phút đi.”
Úc Sơ Tinh nhấp nhấp tươi đẹp môi đỏ, ghé mắt nhìn về phía ngoài cửa sổ, chỉ phun ra hai chữ: “Lâu lắm.”
Đang lúc tài xế không biết làm gì trả lời khi, Úc Sơ Tinh di động đột nhiên vang lên.
Hắn nghe được Úc Sơ Tinh thanh âm:
“Uy.”
“Nga.”
“Ân?”
Ân tự là có âm điệu giơ lên, cùng trước hai cái đơn âm tiết tự đều bất đồng.
Vì thế tài xế lại thông qua kính chiếu hậu đi xem nàng.
Hắn thấy Úc Sơ Tinh khóe môi ngậm cười, nàng ánh mắt xuống phía dưới, lông mi run rẩy, không biết suy nghĩ cái gì.
Không quá hai giây, nàng không thường thượng chọn lông mày có biến hóa, lãnh đạm ánh mắt tụ đầy sắc thái.
“Đừng nói giỡn.”
“Sao có thể?”
“Nàng ái đến muốn chết.”
Lời nói là nói như vậy, Úc Sơ Tinh trên mặt ý cười lại không tán nửa điểm.
“Không có thêm nàng WeChat.”
“Có dãy số, không thêm.”
Nói đến tận đây, nàng đột nhiên giọng nói vừa chuyển: “Đương nhiên, nếu ngươi nói đều là thật sự, ta đây lập tức đi an ủi nàng.”
Tài xế yên lặng nghe, nghĩ thầm nàng hôm nay lời nói giống như rất nhiều.
Ở hắn trong ấn tượng, Úc Sơ Tinh không thế nào ái nói chuyện, tươi cười cũng rất ít treo ở trên mặt.
Này thực khác thường, hiện tại nàng không chỉ có nói nhiều, nàng còn cười.
Đang cười cái gì đâu? Tài xế tò mò, còn muốn nghe nàng nói điểm khác, nhưng Úc Sơ Tinh giây tiếp theo lại treo điện thoại.
Nàng nâng lên mi mắt, ánh mắt cởi độ ấm, ngữ khí lại cùng nước sôi để nguội giống nhau nhạt nhẽo:
“Hiện tại đâu? Đại khái đổ bao lâu?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhiệt Liệt Thiêu Đốt - An Thứ Cam Nhi
RomanceTác phẩm: Nhiệt liệt thiêu đốt Tác giả: An Thứ Cam Nhi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3850 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12133 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11048 Văn chương tích phân: 169,509,472 Thể loại truyện: Nguyên...