Chương 91
Xe taxi nội, Chu Mục Mục đang ở thế Úc Sơ Tinh xoa huyệt Thái Dương, “Còn vựng không vựng, khá hơn chút nào không?”
Úc Sơ Tinh nhắm hai mắt, “Ân.”
Hứa Mẫn đưa qua một lọ nước chanh, “Lại uống điểm, nước tiểu cái nước tiểu, đem về điểm này nhi rượu thay thế đi ra ngoài.”
Úc Sơ Tinh xua xua tay, “Không uống, uống không được.”
Kế tiếp, bên trong xe một trường đoạn trầm mặc, mọi người đều trong lòng biết rõ ràng không có nhắc lại Diệp Khinh sự.
Tài xế sư phó quải cái cong, thực mau xe ngừng ở tiểu khu cửa.
“Tới rồi, tới, ta đỡ ngươi đi xuống.” Chu Mục Mục mở cửa xe, một cái tay khác đi kéo Úc Sơ Tinh, đỡ nàng ra tới.
Úc Sơ Tinh uống lên điểm nhi, men say đi lên, lòng bàn chân phù phiếm, đi chỗ nào đều như là bông.
Nhưng nàng đầu là thanh tỉnh, “Các ngươi, ách —— cách! Tặng, tặng ta liền trở về.”
Chu Mục Mục: “Được rồi được rồi, đừng nói chuyện, nói một câu đánh hai cách.”
Hứa Mẫn toàn bộ hành trình theo ở phía sau, hắn còn ở tự hỏi Diệp Khinh bên kia, lúc trước nhìn đến Diệp Khinh khóc hắn còn rất chấn động, tuy rằng chỉ là nhìn đến Diệp Khinh bóng dáng, nhưng thực rõ ràng là khóc.
Liền như vậy một màn, xác thật đánh vỡ Hứa Mẫn thành kiến.
Hắn còn tưởng rằng Diệp Khinh là thực lạnh nhạt cái loại này người, nguyên lai chỉ là không hiện ra sắc a, người như vậy, thật sự rất khó phỏng đoán nàng nội tâm hảo sao?!!
Nhưng Hứa Mẫn lại cảm thấy Diệp Khinh đáng thương, cảm thấy chuyện này cũng không phải Diệp Khinh sai, trở về trên đường, cũng hiểu biết đến Diệp Khinh đêm nay vì cái gì đến trễ.
Nói như thế nào đâu, về tình cảm có thể tha thứ. Hồi tưởng khởi đủ loại, loáng thoáng cảm nhận được Diệp Khinh giống như cũng thực để ý Úc Sơ Tinh? Kia làm sao bây giờ đâu? Hắn cũng cái gì đều làm không được a!
Chu Mục Mục quay đầu, “Hứa lão điên, ngươi đừng phát ngốc biết không, phụ một chút a!!!”
Hứa Mẫn kéo về tinh thần, “Đến, ta đến đây đi.”
Bọn họ đem Úc Sơ Tinh đỡ lên lâu, tới cửa thời điểm, Úc Sơ Tinh nắm lấy then cửa tay, không cho hai người vào nhà.
Hứa Mẫn tò mò: “Như thế nào, nhà ngươi cất giấu bảo bối a?”
Úc Sơ Tinh chỉ là lắc đầu, “Đưa đến nơi này là được, ta không có việc gì, nghỉ một lát nhi liền không có việc gì.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhiệt Liệt Thiêu Đốt - An Thứ Cam Nhi
RomanceTác phẩm: Nhiệt liệt thiêu đốt Tác giả: An Thứ Cam Nhi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3850 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12133 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11048 Văn chương tích phân: 169,509,472 Thể loại truyện: Nguyên...