Chương 71Ở Diệp Khinh chuẩn bị hồi bát thời điểm, Diệp Tư điện thoại lại lần nữa đánh tiến vào.
“Mau tới bệnh viện, ngươi nãi nãi không được!!!”
“Cái gì?” Diệp Khinh sắc mặt trở nên trắng, cho rằng chính mình nghe lầm.
“Nàng biết chuyện của ngươi, tức giận đến phát bệnh, ở cấp cứu.” Diệp Tư bên kia cãi cọ ầm ĩ, có xe cứu thương thanh âm, thật nhiều người đang nói chuyện, nghe tới thực hỗn loạn.
Diệp Khinh cơ hồ là rít gào thức: “Ngươi vì cái gì muốn cùng nàng nói!!!”
Đô đô đô, Diệp Tư không cho bất luận cái gì giải thích cắt đứt điện thoại.
Bên này Diệp Khinh tức giận đến phát run, thân thể một huyền, ngồi ở phía sau trên sô pha, Úc Sơ Tinh thấy thế không thích hợp, lại đây ổn nàng cảm xúc.
“Ngươi đừng vội, ta đi lấy quần áo cùng chìa khóa xe.” Úc Sơ Tinh cũng bất chấp chính mình có hay không không khoẻ, hoang mang rối loạn vội vội đi lấy đồ vật, lôi kéo Diệp Khinh đi ra ngoài.
Buổi tối 10 điểm, xe nhanh chóng chạy như bay ở trống trải đường cái thượng.
Úc Sơ Tinh ngừng thở, nàng không dám hỏi tình huống như thế nào, bởi vì thoạt nhìn là rất nghiêm trọng một sự kiện.
“Hắn nói nãi nãi ở cứu giúp.” Diệp Khinh nói câu đầu tiên lời nói, tiếp theo câu: “Bởi vì Diệp Tư nói cho nàng ta thích nữ sinh.”
Úc Sơ Tinh hít sâu một hơi, tâm trầm đi xuống, không nói chuyện.
Ở không có xe đường cái thượng, liền sấm hai cái đèn xanh đèn đỏ, cuối cùng xe ngừng ở bệnh viện cửa.
Do dự quá, nhưng vẫn là lựa chọn bồi Diệp Khinh. Úc Sơ Tinh phỏng đoán, Diệp Khinh sắp đối mặt một hồi bão táp.
Bệnh viện nước sát trùng khí vị trước nay không như vậy khó nghe quá, có lẽ chỉ có bi ai người sẽ ở ban đêm đi vào bệnh viện, lòng bàn chân cọ xát sàn nhà thanh âm là như vậy chói tai, Diệp Khinh bóng dáng đánh vào trên vách tường, có vẻ quá mức gầy yếu.
Nhìn Diệp Khinh, đèn dây tóc tràn ra xám trắng quang mang, đồng dạng cũng mạt hôi Diệp Khinh gương mặt.
Úc Sơ Tinh tâm mau nát.
Nàng không biết như thế nào an ủi Diệp Khinh, tựa hồ nói cái gì dạng nói đều là tái nhợt vô lực.
Đi đến phòng cấp cứu, một đám người đứng ở cửa.
Diệp Tư, Tạ Nam, Trương dì, Lưu Kiến.
Tất cả mọi người ở.
Diệp Khinh ở khoảng cách chỉ có mấy mét địa phương dừng lại, Diệp Tư dẫn đầu nhìn đến nàng, sau đó là Tạ Nam.
“Ngươi lại đây.” Diệp Tư chỉ chỉ Diệp Khinh, xoay người đối bên cạnh Tạ Nam nói: “Nhìn xem ngươi sinh xinh đẹp nữ nhi, cùng ngươi một cái đức hạnh.” Tiếp theo lại nhìn về phía Úc Sơ Tinh, trong mắt có trào phúng, “Nàng đem nàng cũng mang lại đây, ta không gạt người đi.”
Diệp Khinh đã khổ sở đến chết, nàng không biết Diệp Tư lúc này như thế nào còn có tâm tình chỉ trích người khác.
Tạ Nam mặt so Diệp Tư càng xú, “Ngươi nói chuyện phóng tôn trọng điểm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhiệt Liệt Thiêu Đốt - An Thứ Cam Nhi
RomanceTác phẩm: Nhiệt liệt thiêu đốt Tác giả: An Thứ Cam Nhi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3850 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12133 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11048 Văn chương tích phân: 169,509,472 Thể loại truyện: Nguyên...