Chương 51“Kia đương nhiên không có khả năng.”
Khó có thể tin này sẽ là Diệp Khinh nói ra nói.
Bên này, nói xong câu này, Diệp Khinh đi phòng ngủ lấy ra áo ngủ đưa cho Úc Sơ Tinh, là nàng chính mình bình thường sẽ xuyên kia một bộ.
Úc Sơ Tinh tiếp nhận áo ngủ, “Ta xuyên ngươi, vậy ngươi xuyên cái gì?”
Diệp Khinh: “Ta tùy tiện.”
Hảo một cái tùy tiện, nàng Diệp Khinh khi nào là người tùy tiện.
Úc Sơ Tinh cũng bất hòa nàng chu toàn, cầm áo ngủ đi phòng tắm tắm rửa......
Vòi hoa sen vặn ra, nước ấm xôn xao dừng ở trên người, trong lúc, Úc Sơ Tinh bắt đầu tự hỏi một vấn đề, hiện tại cùng Diệp Khinh xem như cái gì quan hệ?
Bằng hữu? Lại không quá giống, rõ ràng có thể cảm nhận được cùng Diệp Khinh chi gian sinh ra tình tố.
Người yêu? Nhưng giống như lại không có đến nước này.
Hẳn là ở vào này giữa hai bên, làm người có một chút kinh hỉ, lại có một chút khẩn trương.
Kinh hỉ ở chỗ, đợi đã lâu rốt cuộc có thể càng gần một bước.
Khẩn trương ở chỗ, nàng sợ Diệp Khinh chỉ là nhất thời hứng khởi, kết quả là, chính mình cũng không phải Diệp Khinh trong tưởng tượng dáng vẻ kia.
Tạp hỗn độn loạn, miên man suy nghĩ.
Không biết qua bao lâu, Úc Sơ Tinh tắt đi vòi hoa sen.
Nàng mang theo cả người hơi nước, mặc vào Diệp Khinh cho nàng áo ngủ, lê dép lê đi ra ngoài.
Ngoài cửa, Diệp Khinh đang nằm ở trên sô pha xem sách giải trí, nghe được mở cửa thanh âm, nàng đem thư gác ở trên đùi, giương mắt nhìn về phía Úc Sơ Tinh.
“Nhanh như vậy?”
Úc Sơ Tinh đang ở dùng khăn lông khô sát tóc, “Còn hảo nha, ngươi đi tẩy sao?”
Diệp Khinh tuyến dừng ở Úc Sơ Tinh trên người.
Úc Sơ Tinh thực gầy, áo ngủ treo ở trên người nàng liền có vẻ có chút rộng thùng thình. Cổ áo hơi lộ ra, trắng nõn xương quai xanh rõ ràng có thể thấy được, mơ hồ có điểm tiểu gợi cảm. Tắm rửa xong lúc sau, sạch sẽ, thanh thanh sảng sảng, cách mấy mét xa là có thể ngửi được hương hương hương vị.
Liền đơn giản như vậy thoáng nhìn, Diệp Khinh đột nhiên liền lại rất có ôm nàng dục vọng, nội tâm sớm đã không đạm nhiên, trên mặt lại áp xuống về điểm này tiểu tâm tư.
“Ân.” Diệp Khinh chỉ chỉ bàn trà, “Máy sấy tại đây.”
Nàng vội vàng đứng dậy đi phòng tắm, môn khép lại lúc sau, cách một tầng môn lại đối Úc Sơ Tinh nói: “Ngươi mệt nhọc liền trước ngủ.”
“Úc, hảo.”
Úc Sơ Tinh mở ra máy sấy, bắt đầu hô hô ô ô......
*
Diệp Khinh cái này tắm thật sự giặt sạch thật lâu, lâu đến Úc Sơ Tinh bắt đầu ngáp.
Nàng không nghĩ ngồi ở phòng khách đợi, đơn giản tiên tiến Diệp Khinh phòng ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhiệt Liệt Thiêu Đốt - An Thứ Cam Nhi
Lãng mạnTác phẩm: Nhiệt liệt thiêu đốt Tác giả: An Thứ Cam Nhi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3850 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12133 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11048 Văn chương tích phân: 169,509,472 Thể loại truyện: Nguyên...