81-90

523 18 3
                                    

Chương 81

Có đôi khi, người với người chi gian biểu đạt sai biệt thật sự rất lớn.

Giỏi về biểu đạt người tưởng như thế nào thẳng thắn phát biểu suy nghĩ trong lòng liền như thế nào thẳng thắn phát biểu suy nghĩ trong lòng, mà sẽ không biểu đạt người đối lập lên liền phải đông cứng rất nhiều.

Tạ Nam thuộc về người sau, nàng không thường biểu đạt chính mình tình cảm, có đôi khi lại nói tiếp lời nói như là đứng ngoài cuộc người ngoài cuộc.

Những cái đó nghe tới giống như một chút đều không quan tâm lời nói, trên thực tế đã là nàng có thể biểu hiện cực đại.

Cùng Diệp Tư ly hôn lúc sau, Tạ Nam đều không phải là thật sự đối Diệp Khinh chẳng quan tâm, nàng kỳ thật rất tưởng biết Diệp Khinh gần nhất quá đến thế nào, nhưng thường thường sáp với mở miệng.

Thí dụ như, những cái đó mẹ con chi gian thực bình thường nói, ngươi gần nhất quá đến được không, có cần hay không cùng mụ mụ giao lưu giao lưu hoặc là trông thấy mặt linh tinh nói, đối Tạ Nam tới nói thật rất khó.

Luôn là sợ hãi, sợ hãi đột nhiên quan tâm Diệp Khinh, ngược lại có vẻ cố tình lại dáng vẻ kệch cỡm.

Trong điện thoại, Diệp Khinh nói lên Diệp Tư sự, Tạ Nam ở kiên nhẫn nghe.

Nàng tưởng thừa dịp cơ hội này thấy Diệp Khinh một mặt, nhưng Diệp Khinh chưa nói có thể, cũng chưa nói không thể.

Vì thế Tạ Nam lại hỏi câu: “Muốn ra tới mặt đối mặt tâm sự sao?”

Diệp Khinh châm chước một lát, ứng hạ.

Ước định ở ly hai người đều rất gần một nhà quán cà phê, thời gian vừa lúc là buổi sáng, người sẽ không quá nhiều.

Diệp Khinh không trang điểm, liền để mặt mộc, màu đen áo khoác, biếng nhác đi gặp Tạ Nam.

Đến quán cà phê thời điểm, Tạ Nam đã ngồi đang đợi. Thoạt nhìn nàng là vẽ cái trang điểm nhẹ, ở dung nhan dáng vẻ này một khối, Tạ Nam vẫn luôn đều thực để ý, nàng là một cái sẽ gãi đúng chỗ ngứa trang điểm chính mình nữ nhân.

Cứ việc năm nay đã 50 tuổi, thoạt nhìn tương đối tuổi trẻ, lại không thiếu thành thục nữ nhân ý nhị.

Diệp Khinh lớn lên như vậy xinh đẹp cũng không phải không đạo lý, tướng mạo thượng nhiều ít di truyền đến Tạ Nam một ít.

Hai người ngồi đối diện, Diệp Khinh đem trong tay sữa đậu nành gác trên bàn.

“Bữa sáng liền uống sữa đậu nành?”

Không mặn không nhạt một câu, đây là Tạ Nam quan tâm.

Diệp Khinh qua loa đảo qua Tạ Nam liếc mắt một cái, “Ăn qua, sữa đậu nành là Trương dì làm ta mang lên.”

“Nga, như vậy.” Tạ Nam ánh mắt chuyển dời đến trên bàn, không khí vi diệu, là đoán trước bên trong mới lạ cảm. Tạ Nam có một ít vi biểu tình, tựa hồ suy nghĩ như thế nào mở ra đề tài.

Bên này Diệp Khinh liền phải trực tiếp rất nhiều: “Ngươi có phải hay không có tư liệu?”

Tư liệu, chỉ chính là Diệp Tư tân lão bà tin tức.

[BHTT] [QT] Nhiệt Liệt Thiêu Đốt - An Thứ Cam NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ