41-50

717 29 14
                                    


Chương 41

Vui sướng nhật tử luôn là một cái chớp mắt mà qua, bởi vì đi ngày đó kẹt xe, chậm trễ thời gian, dẫn tới nguyên bản liền rất đoản bốn ngày trở nên càng đoản.

Chân chính đến hồi Bắc thành ngày đó, hai người đều có chút chưa đã thèm.

“Lần sau còn ước.” Úc Sơ Tinh nói, “Liền không chơi tuyết, chúng ta đi xem hải!”

Này đề nghị lập tức được đến Diệp Khinh khẳng định.

Rời đi ngày đó, đối tuyết sơn quyến luyến đạt tới đỉnh, phát động động cơ khi, trong lòng trống rỗng.

Nhưng sinh hoạt nên đi vào quỹ đạo vẫn là đến đi vào quỹ đạo.

Hồi Bắc thành, tiếp tục sinh hoạt, tiếp tục công tác.

Các nàng đánh xe nửa ngày, trở lại chính mình thành thị khi đã là buổi tối, vừa đến phồn hoa phố xá, mỏi mệt cảm đột nhiên liền đánh úp lại.

Lữ hành lúc sau có loại cả người bị đào rỗng cảm giác.

Tới rồi Bắc thành, ý nghĩa hai người cũng nên phân biệt.

Diệp Khinh lái xe đem Úc Sơ Tinh đưa đến tiểu khu cửa, xuống xe trước, Úc Sơ Tinh quay đầu lại nhìn Diệp Khinh liếc mắt một cái.

“Ta đi lạp.”

“Ân.”

“Đúng rồi, phòng ở thủ tục cũng qua, ngươi chừng nào thì dọn tiến vào đâu?”

“Hậu thiên tìm thiết kế sư, đổi một chút trang hoàng lại trụ đi vào.”

Xem ra muốn một đoạn thời gian, Úc Sơ Tinh thở dài.

“Hảo đi, kia cúi chào, ngươi về đến nhà cho ta phát tin tức.”

Diệp Khinh gật đầu, nhìn theo Úc Sơ Tinh rời đi, nhìn Úc Sơ Tinh bóng dáng, thế nhưng có điểm không tha……

Chỉ có chân chính phân biệt thời điểm, mới có thể cảm nhận được ở bên nhau khi ý nghĩa, có đôi khi không có đối lập liền không có thương tổn, Diệp Khinh lưu luyến, ở ven đường ngừng một hồi lâu mới rời đi……

*

Ban đêm, đánh xe về nhà trên đường, liền không khí đều là nặng nề.

Trong xe, còn phóng Úc Sơ Tinh lúc trước tuần hoàn ca, phảng phất nàng hơi thở còn nhộn nhạo ở nhỏ hẹp trong không gian.

Diệp Khinh đem tiếng ca ấn tạm dừng, khai một đoạn lộ, đi ngang qua Chu Thanh Từ gia phụ cận, vì thế nhảy ra thông tin lục, cấp Chu Thanh Từ bát thông điện thoại.

Lữ hành mấy ngày nay, chưa kịp quan tâm Tiểu Chu.

Hỏi qua nàng cùng Cảnh Tứ thế nào, trả lời đến hàm hàm hồ hồ.

Điện thoại không tiếp, lại đánh một cái, đô nửa ngày mới tiếp nghe.

“Tỷ.” Chu Thanh Từ thanh âm nghe tới thấp thấp, tiếng nói có điểm khàn khàn.

“Khá hơn chút nào không?”

“Ngô, mới vừa tỉnh ngủ.” Nghe tới nàng như là đã khóc, có giọng mũi.

[BHTT] [QT] Nhiệt Liệt Thiêu Đốt - An Thứ Cam NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ