Chương 21Tắm rửa xong sau, Diệp Khinh còn ở mở họp, Úc Sơ Tinh một mình vào phòng ngủ, không quấy rầy nàng.
Mới vừa nằm lên giường, liền thu được Hứa Mẫn phát tới tin tức:
【 ngày mai giải phong, ra tới ăn cơm không? Chúng ta ba. 】
Chúng ta ba, chỉ chính là Úc Sơ Tinh, Chu Mục Mục, còn có hắn Hứa Mẫn.
Bọn họ ba cái gia tộc giao hảo, là từ nhỏ chơi đến đại bằng hữu.
Bài trừ Hứa Mẫn giới tính, bọn họ ba cái là trần trụi “Tam tỷ muội”.
Cao trung tốt nghiệp sau, Hứa Mẫn xuất ngoại cầu học, mấy năm trước Úc Sơ Tinh khai công ty thời điểm hắn vừa lúc về nước.
Khi đó Úc Sơ Tinh đang tìm tìm hợp tác đồng bọn, Hứa Mẫn quyết đoán gia nhập tiến vào, hắn vào một bộ phận cổ phần, cũng tham dự quản lý, hai người chung sức hợp tác hạ, hiện tại công ty kinh doanh đến cũng không tệ lắm.
Úc Sơ Tinh hồi phục hắn: 【 thu được. 】
Hứa Mẫn miệng đầy lời cợt nhả: 【 đúng rồi, Mục Mục nói hai ngày này ngươi trụ Diệp Khinh gia? Các ngươi không được giường đều chơi sụp……】
Hắn nói chuyện chính là như vậy, đặc biệt thích nói giỡn.
Úc Sơ Tinh: 【 ngươi hảo bát quái a. 】
Hứa Mẫn: 【 thế nào? 】
Úc Sơ Tinh: 【 không có bất luận cái gì tiến triển. 】
Hứa Mẫn: 【 nàng không gần nữ sắc sao? Ngươi sẽ không câu dẫn nàng sao? Ngươi có phải hay không ngốc! Lãng phí cơ hội! 】
Thu được này tin tức, vài giây sau, Hứa Mẫn giọng nói điện thoại liền đánh lại đây.
Úc Sơ Tinh ấn tiếp nghe.
Hứa Mẫn đi trước một bước: “Không có bất luận cái gì tiến triển là tình huống như thế nào?”
“Cái gì tình huống như thế nào?”
“Không có bất luận cái gì tiến triển, ta suy nghĩ cùng chung chăn gối ít nhất cũng đến làm điểm cái gì đi.”
Úc Sơ Tinh nói: “Ta sẽ không, cũng không nghĩ.”
Nàng xác thật không nghĩ, nàng cảm thấy nàng cùng Diệp Khinh hiện tại quan hệ, còn không có có thể làm những cái đó sự thời điểm, cái gọi là cái gì câu dẫn Diệp Khinh, Úc Sơ Tinh không có khả năng cũng sẽ không đi làm.
Không thích hợp nàng, càng không thích hợp Diệp Khinh.
Hứa Mẫn lại nói: “Chính là tình yêu yêu cầu chủ động xuất kích nha, thừa dịp nàng độc thân ngươi còn không làm nhanh lên?”
Úc Sơ Tinh cúi đầu xem chính mình móng tay, ánh mắt mờ mịt, suy nghĩ tự do, “Ta hẹn nàng lễ Giáng Sinh đi trượt tuyết, nàng đáp ứng rồi, này không phải chủ động xuất kích sao?”
Điện thoại kia đầu Hứa Mẫn đang cười: “Các ngươi nữ cùng thật là ngây thơ.”
Úc Sơ Tinh châm chọc hắn: “Ngươi cho rằng giống ngươi, gặp mặt ngày đầu tiên liền làm, kia không gọi yêu đương, kia kêu pao hữu hảo sao?” Tiếp theo nàng lại thực nghiêm túc nói: “Ở ta nơi này, tình cảm áp đảo thịt l dục phía trên, ta cảm thấy Diệp Khinh cũng là cái dạng này người.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhiệt Liệt Thiêu Đốt - An Thứ Cam Nhi
RomanceTác phẩm: Nhiệt liệt thiêu đốt Tác giả: An Thứ Cam Nhi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3850 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12133 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11048 Văn chương tích phân: 169,509,472 Thể loại truyện: Nguyên...