Chương 10: Nhắc lại chuyện cũ

3.1K 194 21
                                    

Đoạn đường đi gần 3 tiếng, Ryu Min-seok ngồi không cũng chán, cậu bắt đầu gà gật ngủ, Lee Min-hyeong tập trung lái xe nhưng vẫn thấy được đầu cậu gục lên gục xuống, hắn chỉnh ghế cho cậu nằm thoải mái.

Ryu Min-seok sau khi tìm được tư thế thoải mái rồi thì mãn nguyện, ngủ ngon lành.

"Min-seok, dậy đi"

Ryu Min-seok cảm nhận cánh tay mình bị lay mạnh, giọng nói của Lee Min-hyeong sát bên tai, cậu mở mắt, thấy khuôn mặt Lee Min-hyeong ngay cạnh mình, cậu sợ hết hồn.

"Ngủ say thế, đến nơi rồi" Lee Min-hyeong kìm nén nụ cười. Miệng hơi nhếch lên, mở cửa bước xuống xe trước. Ryu Min-seok vươn vai cho giãn gân cốt, nhìn khung cảnh bên ngoài cửa sổ, tiếng sóng biển xa xa.

Biển xanh, mây trắng cát vàng, không khí mát mẻ, tất cả đều làm cậu thấy thoải mái, cũng rất lâu rồi cậu không ra biển.

Lee Min-hyeong đứng ở cách đó một đoạn, Ryu Min-seok chầm chậm tiến lại gần, đứng ngang hàng hắn, cả hai im lặng nhìn sóng biển lặng lẽ xô bờ cát, có một vài người đang chơi ở bờ biển, tiếng chim ở xa xa thỉnh thoảng kêu, tất cả đều thật yên bình.

"Muốn ăn gì không? Gần đây có một nhà hàng ăn khá ngon" Lee Min-hyeong quay sang hỏi. Ryu Min-seok nhận ra đúng là bụng cậu hơi rỗng.

"Ừm thế đi ăn đi, tôi cũng hơi đói"

Cả hai lại lên xe, nhà hàng cách chỗ bọn họ đứng tầm hơn 5 phút lái xe, view nhìn được bờ biển, nhà hàng toàn một màu trắng tinh xảo. Không gian thoáng đãng, rất tạo cảm giác lãng mạn.

Sau khi gọi món, cả hai cũng chẳng biết nói gì, Ryu Min-seok chợt nhận ra, khi ở bên Lee Min-hyeong, cậu nói rất ít, cứ yên lặng nhưng cũng không khó chịu chút nào. Còn Lee Min-hyeong cũng thích cảm giác ở cạnh Ryu Min-seok, khi ở cạnh Han Ye-seul cô nói rất nhiều, hoặc là mè nheo làm nũng đòi hỏi hắn, nên khi ở cùng Ryu Min-seok hắn thấy thoải mái lắm.

Đồ ăn rất nhanh được mang lên, vì ở biển nên đa số là hải sản, đồ ăn cũng hợp khẩu vị Ryu Min-seok, cậu ăn đến no rồi dừng lại.

"No chưa?" Lee Min-hyeong ăn không nhiều lắm, chỉ nhìn Ryu Min-seok ăn hắn cũng no rồi, vẻ mặt Ryu Min-seok khi ăn cực kỳ hạnh phúc, khi ăn ngon cậu còn phát ra vài tiếng động để cảm thán, làm tâm trạng hắn cũng vui theo.

"Tôi no rồi"

"Đi dạo một chút nhé, tôi có chuyện muốn nói"

"Ừm được" Ryu Min-seok không biết là Lee Min-hyeong định nói gì, ban nãy lúc cậu ăn, thấy Lee Min-hyeong chỉ tập trung nhắn tin, có lẽ là có chuyện gì đó, hay là Han Ye-seul có chuyện gì rồi?

Lee Min-hyeong lái xe đưa Ryu Min-seok quay lại bãi biển, cả hai vẫn ngồi trên xe, Lee Min-hyeong tháo dây an toàn, quay sang nhìn Ryu Min-seok.

"Chúng ta nói chút chuyện cũ nhé, bạn học Ryu Min-seok?"

"Anh...nhận ra rồi?" Ryu Min-seok hơi ngạc nhiên nhìn Lee Min-hyeong.

"Không, tôi là có người nói. Nhưng rõ ràng cậu kém tôi 3 tuổi, sao lại học cùng lớp với tôi hồi trung học được?"

"Ừm, tôi thành tích học khá tốt, mà nhà tôi không có điều kiện, nên hồi trung học cơ sở có xin nhà trường cho nhảy lớp, kết quả tôi được nhảy tận 3 năm"

"Sao tôi không có ấn tượng về cậu nhỉ?"

"Anh hồi đó nổi tiếng lắm, tuy học cùng lớp nhưng tôi khá khép kín, không chơi với ai mấy, chỉ chơi với lớp trưởng Kim Hyuk-kyu thôi. Tiếc là sau bao năm cũng không liên lạc nhiều, cậu ấy sang Mỹ sống rồi"

"Kim Hyuk-kyu? Cậu ta hình như định cư bên ấy rồi, tôi nghe bạn học cũ nói cậu ta kết hôn rồi"

"Có phải tên Jeong Ji-hoon không?"

"Đúng vậy"

"Haha tôi biết ngay, hồi đó cứ luôn để ý Jeong Ji-hoon mà cứ dấu tôi, còn nói sợ tôi buồn này nọ"

"Buồn? Cậu từng thích Kim Hyuk-kyu à?" Khi hỏi câu này, vẻ mặt Lee Min-hyeong hơi căng, mà Ryu Min-seok nhắc về bạn cũ vui quá, không để ý.

"Không phải, Kim Hyuk-kyu như gà mẹ bảo vệ tôi vậy, hơn nữa hồi đó tôi thích người khác cơ"

"Ai?"

"Có nói anh cũng không biết đâu"

"Ừm, bỗng nhiên tôi nhớ đến một chuyện, hồi trung học có người thường xuyên lén lút nhìn tôi"

"Ai...vậy" Ryu Min-seok chột dạ gãi tai, trốn đi ánh mắt của Lee Min-hyeong.

"Không nhớ lắm..." Lee Min-hyeong không vạch trần con cún đang lo sợ kia, giả ngu nói.

Chơi chán cả một buổi chiều, Lee Min-hyeong lái xe đưa Ryu Min-seok về, từ mai cả hai lại tiếp tục đi làm rồi, cần về sớm nghỉ ngơi.

Tuy không ai nói ra nhưng cả hai đều nhận thấy là tình cảm có tốt hơn, không khí đỡ gượng gạo hơn.

Lee Min-hyeong thấy không còn ghét Ryu Min-seok nữa, thay vào đó là hắn thấy cậu có chút đáng yêu, như con cún nhỏ chỉ muốn cưng nựng.

Vừa về đến nhà, bà nội đã ra đón, vẻ mặt không vui.

"Min-hyeong, bạn con đến tìm"

"Ai vậy bà"

"Han Ye-seul" Bà nội vốn không thích Han Ye-seul, hôm nay gặp trực tiếp bà càng ghét, nhìn rất gian. Không được hiền lành đáng yêu như Ryu Min-seok, nhưng bà cũng sẽ không xen vào nếu Lee Min-hyeong và Han Ye-seul không làm gì quá đáng.

"Vậy con lên phòng nghỉ ngơi trước ạ" Ryu Min-seok nghe vậy thì vẻ mặt vui vẻ biến mất, cậu cụp mắt cúi chào bà muốn đi lên phòng.

"Từ đã, bạn đến chơi thì người là vợ như cậu sao lại đi lên phòng được? Đi theo tôi" Lee Min-hyeong kéo tay Ryu Min-seok vào nhà, hắn đã có chút tính toán trong lòng, nhưng trước hết, phải giải quyết chút vấn đề nho nhỏ đã.

Han Ye-seul ở trong nhà cầm tập tài liệu đã điều tra được, vui vẻ không thôi. Ryu Min-seok, để tôi xem cậu có bị tống cổ ra khỏi nhà không nhé.

Tiếc là Han Ye-seul không biết rằng, người đứng ra bảo kê cho Ryu Min-seok lại là bà nội, và bây giờ có thêm cả người cô yêu, Lee Min-hyeong.

End chương 10

Cũng muốn ngược thêm lắm nhưng lại thôi, trước hết cứ ngọt đã, nào nổi hứng cho ngược tiếp nhá 😭

[Gumayusi - Keria] Kết hôn giả (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ