Chương 13: Ăn thịt (H)

3.9K 166 12
                                    

Lee Min-hyeong xả vòi nước, đứng dưới làn nước âm ấm mà gột rửa bụi bẩn, cũng như là đánh bay suy nghĩ đen tối trong lòng, ban nãy hắn suýt nữa thì đã không kiềm chế được mà lao vào ăn thịt con cún nhỏ kia rồi.

Tuy hắn cũng rất muốn sớm được ăn thịt, nhưng hắn sợ, quá vội vã thì cậu sẽ sợ hãi. Hơn nữa hắn đã nói là sẽ từ từ, không vội rồi, hắn không thể nuốt lời, nếu không thì cậu sẽ nghĩ hắn là kẻ không giữ chữ tín mất. Hắn thật muốn vả vào miệng mình ghê, chỉ giỏi ăn nói xà lơ, giờ thì hối hận không kịp.

Cạch

Lee Min-hyeong đang mải mê nghĩ ngợi mà không để ý Ryu Min-seok mở cửa đi vào. Cho đến khi cậu lột đồ xong rồi, đứng gần hắn, Lee Min-hyeong mới giật mình.

"Min-seokie, em..." Lee Min-hyeong bị cơ thể xinh đẹp của cậu làm cho á khẩu, miệng không cất được lời luôn rồi. Cơ thể này, dáng người cậu nhỏ nhắn, chân trắng mịn, bụng phẳng lì, eo thì bé tí. Đặc biệt làn da cậu rất trắng, không tì vết.

Điều làm hắn chú ý là cậu nhóc của Ryu Min-seok, cũng đang đứng thẳng dậy, không khác gì hắn.

"Em muốn tắm chung với anh." Ryu Min-seok mặt đỏ tai đỏ, cố bình tĩnh nói.

"Em...đừng hối hận đấy" Hắn biết, cậu là đang bật đèn xanh cho hắn.

"Ừm" Ryu Min-seok gật đầu e thẹn. Thật đáng yêu và quyến rũ làm sao.

Lee Min-hyeong yên lặng tắt vòi nước, hắn xả vào bồn tắm nước ấm, kéo tay cậu vào ngồi, hai người đàn ông chen chúc trong bồn, có chút chật chội, nhưng bọn họ hài lòng, hai cơ thể sát gần nhau, làn da của hắn chạm vào người cậu.

"Em thật đáng yêu" Lee Min-hyeong mỉm cười, kéo cậu vào nụ hôn. Lần này không còn chậm rãi mà là sự vồn vã, chiếm hữu của hắn.

Ryu Min-seok bị hắn nắm lấy gáy, kéo vào nụ hôn sâu, cậu cũng bị tình dục lấn át lí trí, đáp lại mà liếm mút chiếc lưỡi gian xảo đang chơi đùa trong khoang miệng mình.

Bàn tay Lee Min-hyeong bận bịu xoa nắn hạt đậu nhỏ trước ngực Ryu Min-seok, nó hơi cứng, hồng hồng xinh xinh, Lee Min-hyeong không báo trước mà thả đôi môi căng mọng do hôn lâu của Ryu Min-seok ra, cúi xuống mút ngực cậu, đầu lưỡi hắn linh loạt liếm rồi nhay, làm cậu ngửa đầu rên rỉ khe khẽ.

"A.." Ryu Min-seok chưa bao giờ được sung sướng đến mức này, cậu ngay cả thủ dâm cũng ít khi làm, nên được Lee Min-hyeong chăm sóc tận tình như thế, cậu không chịu nổi, làm cậu nhóc của Ryu Min-seok cũng giật giật muốn bắn.

"Em định bắn chỉ vì được anh cắn mút đầu ti thôi à?" Lee Min-hyeong trầm giọng nói, bình thường giọng hắn đã hay lắm rồi, lúc này có chút dục vọng, giọng nói càng thêm quyến rũ.

"Ưm..." Ryu Min-seok khó chịu khi bị Lee Min-hyeong nắm lấy đầu cậu nhóc, khuôn mặt cậu vừa khổ sở vừa mếu máo.

"Lee Min-hyeong..." Lần đầu Ryu Min-seok gọi thẳng tên Lee Min-hyeong, hắn hài lòng, nhưng vẫn tham lam nói.

"Cho em gọi lại" Cái hắn muốn là chức danh cơ.

"Chồng....em muốn bắn" Ryu Min-seok rên rỉ, khuôn mặt đỏ ửng lên.

[Gumayusi - Keria] Kết hôn giả (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ