Chương 5: Bất ngờ

3K 199 15
                                    

Lúc Lee Min-hyeong tắm xong thì thấy Ryu Min-seok đang ngồi ăn cháo, cậu chầm chậm ăn từng thìa một, mặt cậu cũng đã đỏ ửng do sốt cao. Lee Min-hyeong định mở lời quan tâm, nhưng khi mở miệng, lại làm cho Ryu Min-seok suýt làm rơi thìa trong tay.

"Là cậu cố bày trò để lôi kéo sự thương hại của tôi à? Tôi và cậu chỉ là hợp đồng, trước mặt tôi cậu không cần diễn đâu, hay là cậu chê số tiền bà nội đưa cho cậu chưa đủ?"

Ryu Min-seok nghe xong cũng không đáp lại, chỉ là tay cậu run nhè nhẹ, cố kìm nén sự khó chịu trong lòng, tiếp tục ăn xong bát cháo. Vì hoa mắt nên Ryu Min-seok mấy lần suýt làm đổ cháo.

Lee Min-hyeong ngồi sấy tóc, thỉnh thoảng nhìn cậu một cái, nhưng cũng không giúp cậu. Hai bọn họ ở chung nhưng lại rất yên lặng.

Ryu Min-seok ăn xong thì uống thuốc, cậu dựa lưng vào thành giường, khẽ nhắm mắt lại, thật sự cậu muốn đi ra khỏi phòng này, nhưng không biết lấy lí do gì, hơn nữa cậu cũng mệt, không còn sức để bước xuống giường, chứ đừng nói là đi đâu.

Lee Min-hyeong còn được nghỉ thêm 2 ngày nữa, nên cũng rảnh rỗi, hắn ngồi nghịch điện thoại giết thời gian. Ryu Min-seok không chống đỡ nổi nữa, nằm xuống giường nhắm mắt ngủ, vì sốt cao nên cậu rất mệt, lát sau đã lại thiếp đi.

Lee Min-hyeong thấy Ryu Min-seok yên lặng, đoán là cậu đã ngủ rồi. Lúc này hắn mới bước lại gần, nhìn cậu chăm chú, sờ tay lên trán cậu một cái, rất nóng. Hắn lo lắng gọi cho bác sĩ gia đình nhà hắn.

Khoảng 30 phút sau bác sĩ đã đến, Ryu Min-seok vẫn ngủ mê mệt, bà nội và Lee Min-hyeong nói chuyện cùng bác sĩ cậu cũng không tỉnh dậy.

"Xem chừng là bị sốt virus rồi, sốt 40 độ, tôi đã tiêm hạ sốt, bệnh nhân đã uống thuốc gì rồi?" Bác sĩ vừa thăm khám sơ bộ vừa quay ra hỏi.

"Uống thuốc này." Lee Min-hyeong đưa vỉ thuốc ban nãy Ryu Min-seok uống đưa bác sĩ xem.

"Chỉ là hạ sốt thông thường, tốt nhất nên truyền để cơ thể mau khoẻ, nếu sốt đến 41 độ, phải vào bệnh viện ngay, không thì sẽ nguy hiểm đấy." Bác sĩ gia đình nhìn tình hình thì nói, rồi lấy ống dịch và kim truyền ra để truyền cho Ryu Min-seok. Bác sĩ dặn dò xong thì đi về, Lee Min-hyeong thấy bà nội lo lắng thì nói.

"Bà đừng lo, con sẽ chăm sóc cậu ta, bà về phòng nghỉ ngơi đi"

"Bà muốn ở lại xem Minseok thế nào"

"Lát có gì con sẽ báo bà sau, bà cũng có tuổi rồi, đừng thức muộn sẽ không tốt."

Bà nội thấy Lee Min-hyeong cương quyết thì cũng đành gật đầu: "Vậy có gì sang gọi bà nhé?"

Lee Min-hyeong rảnh không có gì làm, ngồi nhìn Ryu Min-seok say ngủ, khuôn mặt cậu vẫn đỏ ửng, vẻ mặt hơi cau lại, có lẽ đang khó chịu.

May mắn là truyền xong thì nhiệt độ của cậu cũng đã giảm, sốt 39 độ, Lee Min-hyeong cũng thở phào nhẹ nhõm, yên tâm hơn.

Hắn còn không dám leo lên giường nằm, sợ cậu tỉnh. Mặc dù giường rất rộng. Trong phòng có 1 chiếc sofar, Lee Min-hyeong đành ôm chăn gối ra nằm tạm.

Vì cũng hơi mệt nên nằm một lúc Lee Min-hyeong cũng ngủ luôn. Ban đêm, có tiếng động làm hắn tỉnh dậy, hắn vội đi lại gần xem tình hình của Ryu Min-seok, cậu mắt vẫn nhắm nghiền, mê man nói gì đó.

[Gumayusi - Keria] Kết hôn giả (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ