Kwon Hyo-seob biết tin Han Ye-seul bị Lee Min-hyeong đá và phát hiện ra có qua lại với mình thì tức giận, vậy là bị cắt mất nguồn thu nhập lớn rồi.
"Sao em lại để hắn phát hiện ra rồi? Anh đã nói rồi, nhiều khi em cứ hấp tấp nên mới hỏng chuyện." Kwon Hyo-seob vẻ mặt cau có nhìn Han Ye-seul.
"Em cũng đâu muốn bị anh ta phát hiện, cũng tại anh, cứ đến gặp em nhiều như vậy, anh ta mới phát hiện." Han Ye-seul cắn môi, trong lòng tính toán, cô không cam tâm. Đang được ăn ngon mặc đẹp, sống sung sướng thì ai mà chấp nhận được.
"Cũng tại cái tên vợ giả kia của Lee Min-hyeong làm hỏng chuyện." Kwon Hyo-seob vẫn đang rất cáu.
"Ừ, không cậu ta thì còn ai, từ khi cậu ta xuất hiện em thấy điềm không lành rồi."
"Ye-seul, hay là..." Kwon Hyo-seob bỏ dở câu nói, nhìn Han Ye-seul.
"Ý anh là..."
"Ừm, anh không cam tâm, em thấy sao? Anh có quen vài tên xã hội, để anh nhờ bọn họ xem sao."
"Ừ, em cũng muốn dạy cho tên Ryu Min-seok kia một bài học, Lee Min-hyeong chắc vẫn còn yêu em lắm, để em hẹn gặp anh ta một lần thử xem."
"Ừ, liêu mà xử lý, nào lại đây anh yêu một cái." Kwon Hyo-seob kéo Han Ye-seul vào cái ôm.
______
Ryu Min-seok mở mắt tỉnh dậy, từ khi hai người chính thức quen nhau thì cậu luôn được sống trong ngọt ngào mà Lee Min-hyeong đem lại. Giờ Lee Min-hyeong cưng sủng cậu như trời con, cả hai cũng đã nói chuyện với bà nội rồi. Khi biết tin bà rất vui, còn nói nhỏ với cậu: "Min-seok, bà nói rồi, chắc chắn con sẽ được hạnh phúc mà."
"Vâng, cảm ơn bà lúc đó đã cưu mang gia đình con."
"Đừng nói vậy, giờ chúng ta đã là người một nhà rồi, không cần khách sáo."
Mấy ngày sau đó, Ryu Min-seok vẫn đi làm rồi về nhà như thường, nhưng có một hôm cậu phải ở lại tăng ca để xử lý nốt công việc chưa xong.
"Em chưa về à?" Lee Min-hyeong thấy cậu chưa về thì gọi điện tìm.
"Ừm, em phải tăng ca, chắc phải tầm 8 giờ mới xong, anh cứ ăn cơm trước đi."
"Không được, không có em sao anh nuốt nổi, muốn ăn với vợ yêu cơ." Lee Min-hyeong nhỏ giọng làm nũng.
"Thôi được rồi, nếu anh không ngại có thể đến công ty em, chúng ta cùng ăn."
"Được, anh đang chờ ở sảnh rồi."
"Anh thật là..." Ryu Min-seok miệng thì mắng vậy thôi chứ thấy ngọt ngào lắm, vội vội vàng vàng chạy xuống sảnh đón chồng.
Lee Min-hyeong đứng chờ, lơ đãng thấy có vài người nhìn là biết loại không tốt lành gì chờ ở cửa công ty Ryu Min-seok, Lee Min-hyeong luôn có linh cảm rất tốt, hắn thấy có điềm không lành, bèn nhắn tin cho thư ký: "Điều 2 đến 3 vệ sĩ theo bảo vệ vợ tôi."
"Anh đến lâu chưa? Sao không bảo em." Ryu Min-seok bước nhanh ra khỏi thang máy, vì bước nhanh mà tóc cậu có chút rối.
"Anh mới đến thôi, em đói chưa?" Lee Min-hyeong nhìn đồng hồ, đã hơn 7 giờ mà cậu vẫn phải làm việc.
"Hơi đói rồi, đi ăn nhé?" Ryu Min-seok lấy túi đồ ăn trong ty Lee Min-hyeong, dẫn đường đưa Lee Min-hyeong đến nhà ăn ở công ty.
"Có vài tên hình như đang theo dõi vợ ngài, có muốn tôi cho người xử lý không?"
Đang ăn cơm Lee Min-hyeong nhận được tin nhắn như vậy.
"Cứ im lặng theo dõi, để tôi xử lý."
Ăn xong Lee Min-hyeong đứng dậy: "Em làm xong thì về luôn, anh đi có chút việc."
"Ừm, em biết rồi." Ăn no xong Ryu Min-seok bỗng lười, nhưng vẫn cố đứng dậy làm cho xong việc.
Lee Min-hyeong thì đi tìm mấy kẻ theo dõi vợ mình, nghĩ gì mà đòi làm hại vợ hắn chứ.
"Ai thuê các người?" Lee Min-hyeong đi đến hỏi thẳng.
"Bọn tôi có theo dõi gì đâu, ở đây hóng mát thôi." Thấy bộ dáng to lớn của Lee Min-hyeong, bọn họ không dám ra oai.
"Ầy, định lừa trẻ con à? Chỗ này đủ chưa, là ai thuê mấy người?" Lee Min-hyeong đưa một sấp tiền.
"Thôi được rồi, là một người tên Kwon Hyo-seob"
"Cho các anh gấp đôi chỗ này, hắn ta thuê các anh làm gì, xử hắn lại gấp 3 lần cho tôi."
"Cái này..." Bọn họ nhìn nhau e ngại.
"Gấp 3 lần, giá cuối cùng."
"Thôi được, cứ để bọn tôi xử lý."
"Xong việc tôi đưa số còn lại, đây là danh thiếp của tôi." Lee Min-hyeong đưa danh thiếp cho bọn họ.
Kwon Hyo-seob ở phòng trọ của Han Ye-seul nào biết kế hoạch của mình đã thất bại, không những vậy hắn còn động nhầm vào ổ kiến lửa luôn rồi.
End chương 14
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gumayusi - Keria] Kết hôn giả (END)
Hayran KurguThể loại: cưới trước yêu sau, si tình thụ, ngược thụ, ngược tâm (nhẹ), H (ít), công sủng thụ (sau khi yêu), HE Couple: Lee Minhyeong x Ryu Minseok