Sau khi bị đả kích bởi thành tựu đạt được An bỏ điện thoại xuống nhòm đứa bạn thân bên cạnh đang làm gì thì cô trừng mắt nhìn cảnh trước mắt, một sự kinh ngạc đến tột cùng An run rẩy quay đầu tiếp tục cầm điện thoại của mình lên.
Trúc đang....cho Gojo mặc... Bunny Sexy màu hồng!!
Bạn thân à bà có cần phải sa đọa đến vậy không? Nhưng từ từ đã không lẽ....
An kích động ấn vào cửa hàng, sáng nay cô mới coi giá thành máy tính nên không chú ý đến những danh mục khác. An lướt xuống thì thấy các danh mục bán hàng như sau.
Nội thất
Thiết bị
Quần áo
Thú nuôi
Vũ khí
Hoa uớc nguyện
Hình như có hàng lậu xâm nhập...An nhấn vào danh mục vũ khí thì nó xuất hiện dòng chữ
[Người chơi chưa có giấy cấp phép sử dụng súng ống]
An trầm mặt nhìn dòng chữ, vậy nó cho phép cô mua những thứ khác chỉ riêng súng ống là không mua được. Vậy phải có bán giấy phép giả chứ!
Cô nhìn vào hình mặt nạ đen góc trái danh mục vũ khí, An ấn vào thì phát hiện xuất hiện thông báo:
[
Chợ đen
Người chơi chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ được treo giải sẽ đổi được vật phẩm, tiền với giá trị tương đương.
]
Một bước đi không quay đầu để cho Amuro Tooru xém nữa còng tay cô và cuối cùng bị anh tịch thu hết vũ khí nhưng đó là chuyện của tương lai.
Còn lúc này An mắt phát sáng nhìn trang danh mục đen, cô ấn vào mục tìm kiếm và nhanh chóng tìm ra giấy phép giả, nhưng nó cần phải làm nhiệm vụ và cô chấp nhận làm.
[
Nhiệm vụ: Tìm người trong tim
Ủy thác: Phú bà A
Phần thưởng: Giấy phép sử dụng súng ống
]
An: ".....???"
Có thể cho cô một cái nhiệm vụ nào đó bình thường được không? Tìm người trong tim nghe thôi cũng ảo rồi, ngay cả bản thân cô còn chưa có ai.
Nhưng đã chấp nhận thì cô không thể bỏ được vì đây là con đường lấy giấy phép dễ dàng nhất. Lúc nãy An có xem giá mua giấy phép đến tận 50 triệu!! Game này giật tiền sao?!
Cô thở dài để nó qua một bên liền ấn vào danh mục trang phục, trong đây có vô số kiểu dáng quần áo nhưng giá cả đều cũng rất đắc đỏ và có cả trang sức phụ kiện kèm theo.
Trầm mặt lan tràn khi cô thấy những trang phục, phụ kiện, thứ mà không nên xuất hiện nếu có trẻ em.... !!Thì ra là vậy nên trúc mới mua được bộ trang phục gợi cảm đó cho Gojo.
Vậy Tooru mang màu đen sẽ như thế nào?........trang phục đó bó sát cơ thể để lộ những đường cong tuyệt vời...
"So sexy!" An cảm thán nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hôm nay cũng không ngừng trêu chọc Tooru
FanfictionAn phát hiện một trò chơi đầy thú vị, cô tải về và nuôi dưỡng tình cảm bạn trai. Liệu đây có phải là sự thật, An bắt đầu phát hiện sự khác thường từ trò chơi cho đến một hôm, người đàn ông đè cô trên giường anh cười đầy nguy hiểm nói: "Định trốn nữa...