Chương 9: Mùa của Haro và Zero

615 62 24
                                    

Mùa động dục
.
.
.
.
.
.
[Tít tít tít tít......tít tít tít tít.......tít tít tít tít]

Chuông báo thức từ điện thoại vang lên, một bàn tay mật sắc cầm lên lướt qua màn hình mà tắt nó đi.

"Uhm....umm"

Tiếng ầm ừ từ cổ họng phát ra, mái tóc vàng nhạt cọ vào gối đầu xám tím đầy sự bất mãn, khó chịu. Sau đó mở đôi mắt đầy mệt mỏi, mơ màng nhưng không có một chút buồn ngủ của mình mà nhìn lên trần nhà.

Một đêm không tài nào ngủ được của Amuro Tooru. Sự mệt mỏi cùng với sự hưng phấn nhưng không có ai giải quyết trộn lẫn vào nhau, tạo ra anh hiện trạng bây giờ.

Nhiều đêm hôm trước anh đã thiếu ngủ và cả đêm nay nữa đã khiến dưới vành mắt của anh xuất hiện vệt đen mà màu da anh không che được, Amuro Tooru hầm hừ từ cổ họng, anh ngồi dậy khỏi giường.

Theo hướng cơ thể dần thẳng đứng mà mềm đắp cũng tuột xuống dưới theo, nhưng không may mắn như ngày trước cơ thể mạch sắc săn chắc, với những đường cong khắc họa như tác phẩm giờ đây bị lớp áo thun đen che lại. Đúng vậy lần đầu tiên không phải mùa lạnh ở nhà mà Amuro Tooru mang áo.....thật ra xấu hổ mà nói, đây là cái ý tưởng anh muốn quên đi lý do nhất, không công nhận về việc anh mang hết quần áo đi ngủ...đây chính là bình thường, ai cũng vậy!! Amuro Tooru che gương mặt của mình thở dài.

Không ai biết điều này!

Amuro Tooru nhấp môi, anh đứng dậy chui vào phòng tắm vệ sinh cá nhân và giải quyết. Lần đầu tiên anh ghét sự sung mãn của đàn ông thành niên của mình, phản ứng này không khác gì bất mãn cả. Không phải anh không trải qua, anh đã từng tiếp xúc nhiều người, trải qua huấn luyện nằm vùng và nhiều nhiệm vụ có liên quan đến sắc dụ, dù có trúng thuốc anh cũng không phản ứng mất khống chế, hay biểu hiện tồi tệ như thế này. Không lẽ bản thân anh cần phụ nữ để phát tiết tình dục đến vậy sao? (Một thanh niên ngây thơ chưa quan hệ bao giờ suy nghĩ)

Amuro Tooru cau mày nhìn bản thân mình trong gương, anh chải tóc rửa mặt rồi dùng kem che khuyết điểm che đi quần thâm mắt của mình rồi thay đồ. Lúc đi ra ngoài nhìn Haro vẫn ngủ ngon lành trên giường,  thì gân xanh trên trán xuất hiện. Đừng có cho là anh không thấy đêm qua nhóc nằm ở góc nhìn trộm anh cả buổi mà không làm gì, Haro con canh nhà như vậy sao?!

Amuro Tooru bĩu môi anh đi tới bên giường kéo tai Haro làm nhóc gầm gừ khó chịu rồi mới thả, anh lấy tay đánh vào mông đầy lông trắng mềm mại của Haro ác thú vị nói:

"Haro, từ hôm nay ba không cho con ngủ trong phòng nữa!"

Haro bị ba nó đánh mông đau tỉnh, nhóc ngơ ngác nhìn Amuro Tooru đang nheo mắt nhìn mình, chưa kịp sủa chống đối thì nghe được ba không cho nó ngủ trong phòng nữa, như sét đánh ngang tai Haro trợn mắt mà sủa ầm ỉ.

Haro: Gâu, gâu, gâu! (Ba hư! ba hư hỏng!)

Amuro bật cười nhìn Haro bị anh chọc cho dựng lông, nhưng nhớ đến chuyện hôm qua mặt anh đen sì, anh lấy bàn tay tà ác của mình nắm gáy Haro lên anh thâm trầm nói:

[Conan] Hôm nay cũng không ngừng trêu chọc TooruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ