"Nuôi dưỡng thúc đẩy tình cảm cùng người yêu, sáng tạo một thế giới chỉ có bạn và anh, cùng nhau vượt qua mọi chông gai gian khổ không phản bội. Liệu bạn có thể vượt qua đến kết cục cuối? Tan vỡ hay hạnh phúc trường tồn, bạn sẽ chọn đi đến cùng với ai"
Một quảng cáo đầy hấp dẫn vang lên từ điện thoại, khiến thiếu nữ vô cùng háo hức đung đưa chiếc chân, cô lập tức bấm download trò chơi không cần ngần ngại hay chú ý bình luận phía dưới tốt hay xấu.
Điện thoại nhanh chóng load về, cô gái đăng nhập và liên kết luôn tài khoản gmail thường dùng. Màn hình sáng rực với tựa đề game.
[[Nuôi dưỡng bạn trai]]
Cô gái tên là Dương Ngọc An, năm nay 20 tuổi là một sinh viên đại học ngành thiết kế đồ họa, cũng là một sinh viên bình thường không mấy nổi trội. Hôm nay nhàm chán nghe đám bạn trò chuyện về một trò chơi gì đó, An cũng tò mò nghe và kinh ngạc trò chơi này.
Bạn thân đại học của An tên là Trúc không ngừng giới thiệu cho bạn mình về bạn trai của mình trong điện thoại. An là một người xem anime lâu năm nên liếc mắt là nhận ra liền đó là ai, cô nhướng mày nói:
"Gojo Satoru, bà chọn anh ta à"
Như nói trúng điểm của Trúc, Trúc không ngừng khen ngợi, kể mọi ưu điểm của Gojo Satoru, điều này khiến tai An muốn mọc kén, mấy câu con bạn nói toàn câu quen thuộc.
"Nhưng mà bà không phải trước đó thích Kakashi sao?"
An tò mò hỏi, mới tuần trước còn rũ An đi mua ảnh giới hạn của Kakashi rồi luôn miệng nói là chồng ơi chồng à mà sao bây giờ thay đổi nhanh vậy.
"Đó là quá khứ, hôm nay mới là chính thức, đây là chồng mới của tui Gojo Satoru!"
Trúc đưa bức ảnh bán khỏa thân từ trong điện thoại của Gojo Satoru đưa cho An coi, Trúc không ngừng cười đáng khinh bỉ.
"Uh cơ bắp đẹp và đúng tỉ lệ đấy, eo không nhỏ như tưởng tượng nhỉ"
An nhìn bức hình bình luận.
Trúc nghe An nói không khỏi trừng mắt nhìn cô, lấy tay đổi sang bức hình tắm lộ thiên của Gojo Satoru thì lại nghe An gật đầu khen vẽ phong cảnh rất đẹp, khiến Trúc đập mạnh vào vai cô.
"Bà không phải nên trầm trồ say mê nhìn sao, sao toàn là khen thứ quái lạ vậy!?"
Trúc hận sắt không thành thép nhìn cô.
An chỉ nhẹ lắc đầu cười cô chỉ vào bức hình mà nói:
"Rất đẹp rất hấp dẫn nhưng không phải gu của tui, nếu bà muốn lộ toàn bộ tui có thể vẽ cho bà muốn dài bao nhiêu cũng được"
An xấu xa chỉ phần khăn tắm che phía dưới của Gojo Saturu.
"Tui yêu bà nhất mà"
Trúc như biến thái cười ôm cổ An, không ngừng suy nghĩ bức ảnh khiến cô muốn chảy máu mũi.
An thở dài nhìn con bạn thân lại mất khống chế, thôi cũng là thói quen rồi, An túm con nhỏ bạn xuống người mình mà hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hôm nay cũng không ngừng trêu chọc Tooru
FanfictionAn phát hiện một trò chơi đầy thú vị, cô tải về và nuôi dưỡng tình cảm bạn trai. Liệu đây có phải là sự thật, An bắt đầu phát hiện sự khác thường từ trò chơi cho đến một hôm, người đàn ông đè cô trên giường anh cười đầy nguy hiểm nói: "Định trốn nữa...