[
Nhiệm vụ: Dọn, trang trí nhà
Phần thưởng: Mở khóa giao hàng tận nhà
]
Giao hàng tận nhà có nghĩa là gì?
An cực kỳ khó hiểu nhìn phần thưởng của nhiệm vụ, cô không biết nó sẽ có chức năng như thế nào, ý của nó là giao hàng trong game hay sao?
Khi An bấm thực hiện nhiệm vụ thì bảng thông báo sức hiện tiếp.
[
Phong cách
Nghệ thuật Đáng yêu Hiện đại Kinh dị
Lưu ý: Phải trên 15 vật phẩm đúng phong cách mới hoàn thành nhiệm vụ.
]
Nhìn bảng nhiệm vụ cho cô chọn thể loại phong cách tất nhiên An sẽ chọn phong cách hiện đại. Theo An suy nghĩ chỉ có nó là phù hợp với Amuro Tooru và yêu cầu 15 vật phẩm để hoàn thành nhiệm vụ lại càng dễ dàng hơn.
Nhưng cô tính không bằng trời tính, ngay cái lúc An chọn ô Hiện đại thì con bạn thân kế bên bỗng nhiên dựa vào cô làm ngón tay quẹt qua bên trái vào ô đáng yêu.
An:"...!!"
Cô vội vã ấn ô hiện đại lại nhưng hệ thống game đã nhận sự lựa chọn trước đó của cô mà chuyển sang chế độ mở cửa hàng mua đồ và trang trí nhà theo phong cách đáng yêu đó.
An trừng mắt nhìn Trúc vẫn mãi mê chơi game không biết mình đã hố cô, trời ạ bây giờ cô phải làm sao đây?! Nếu mà cô không làm thì cô không thể giao tiếp với Tooru được nữa.
Tooru cho em xin lỗi anh trước nha!
Nhìn giao diện chọn lựa có vẻ giống như những trò chơi trang trí nhà mà cô từng chơi An cúi đầu trước màn hình điện thoại, rồi mặt đầy vui vẻ bắt tay vào nhiệm vụ của mình.
Nền tường nhà Tooru là màu trắng ngà nên không cần đổi, chỉ là sofa màu kem nhìn rất trống rỗng nên cô chọn mua những chiếc gối lông nhung hình bông hoa màu xanh làm, hồng và vàng. Dưới bàn trắng và sofa cô trải một lớp thảm lông tơ màu trắng hồng.
An không lo lắng về tiền bạc bởi vì cô nhận được một khoảng đền bù rất lớn từ nhà làm game gửi trong hòm thư, cô không quan tâm tại sao họ đền bù với lượng lớn như thế vì cô chỉ cần biết là có tiền là được rồi không cần phải nạp.
Haro nằm dài phe phẩy đuôi, mắt long lanh nhìn những vật phẩm bay đầy trời, nhóc không dám rượt theo chúng nó bởi vì sợ ba la, ba phạt nhóc lần nữa. Bỗng nhiên dưới bụng phủ một lớp mềm mại, Haro sủa nhẹ vì phấn khích, nhóc ngửa người ra lăn qua lăn lại rồi dụi vào lớp thảm lông mềm mại dưới sàn, thật ấm áp về dễ chịu nó rất thích nằm ở đây.
Bỗng một vật thể rơi xuống người Haro, chiếc tai phủ lông trắng giật giật rổi nhỏng hẳn lên phía trên, bốn chân nhỏ nhắn với đệm chân mềm sạch sẽ hướng lên trời chụp lấy đồ vật mềm mại đó. Những sợi râu như cước ánh lên dưới ánh đèn, nhóc run rẩy hít lấy đồ vật đó rồi ôm nó lăn tròn mấy vòng dưới thảm lông. Haro ve vẩy cái đuôi rất mạnh, nhóc dùng cái lưỡi hồng nhỏ nhắn đó mà liếm lấy chú chó gấu bông lông trắng mà An tặng nhóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hôm nay cũng không ngừng trêu chọc Tooru
FanfictionAn phát hiện một trò chơi đầy thú vị, cô tải về và nuôi dưỡng tình cảm bạn trai. Liệu đây có phải là sự thật, An bắt đầu phát hiện sự khác thường từ trò chơi cho đến một hôm, người đàn ông đè cô trên giường anh cười đầy nguy hiểm nói: "Định trốn nữa...