━━・❪ LỜI TỰA ❫・━━
Tên truyện:
Taekook | Tinh cầu nơi đáy mắtNhân vật chính:
Kim Taehyung (top)
Jeon Jungkook (bot)༄ Tác giả: dream-of-asphodel (Asphodel)
༄ Thể loại: Fanfic, Boylove, đời thường
(I) LỜI TÁC GIẢ
Mang lòng yêu điều bình thường rồi sẽ thấy nó trở nên đặc biệt.
Ngày trước mình là kiểu người thích văn thơ hoa mỹ, và cũng đặt bút viết văn theo mạch suy nghĩ cứ lấp đầy câu chuyện bằng những câu văn bay bổng, đầy hình ảnh gợi tả gợi cảm là được. Mình từng nghĩ, cứ nhồi nhét tình tiết giật gân dây tơ rễ má vào truyện là sẽ lôi kéo được độc giả, và đó là cách mình viết những tác phẩm cũ vô cùng sáo rỗng.
Đến khi viết Tinh Cầu Nơi Đáy Mắt, mình muốn thử điều mình chưa từng nghĩ đến trước kia, ví như khai thác những điều bình thường trở thành một cái gì đó đặc biệt chẳng hạn.
Câu chuyện mình đặt bút viết cho Taehyung và Jungkook diễn ra vào đầu thu tháng chín, của những năm họ không còn thanh xuân bồng bột, cũng chưa đặt bước vào ngưỡng trung niên.
Kim Taehyung là một hoạ sĩ tránh xa nhân loại, anh định cư tại con phố Beverly vắng lặng với những cây ngân hạnh nở đẹp vào mùa thu. Một người đàn ông hai mươi tám tuổi với mái tóc màu nâu ánh vàng, thường mặc những chiếc áo khoác măng-tô màu trung tính, áo sơ mi, áo thun vải xô, quần dáng thô thoải mái và những đôi giày da cũ kỹ.
Jeon Jungkook, nhạc sĩ sáng tác hai mươi sáu tuổi, cậu chuyển đến Beverly sống tạm vài tháng để ổn định tinh thần sau biến cố gia đình. Một người không muốn cố định tại một nơi bất kỳ, yêu thích tự do và hứng thú với mọi điều thế gian, tưởng chừng chẳng một ai cáng đáng nổi con người cậu. Thường xuất hiện với những chiếc áo phông trơn mịn, quần nỉ hoặc skinny jeans, áo sơ mi khoác ngoài và áo ba lỗ bên trong, giày thể thao luôn là điểm nhấn.
Jungkook gặp Taehuyng vào những ngày cậu buộc phải trốn khỏi phố thị sầm uất. Thế là giữa làn sóng cảm xúc ngồn ngộn chẳng thể gọi tên, lật mở những trang quá khứ bám bụi cất sâu trong ngăn tủ ký ức, tình yêu của họ cứ chậm rãi bắt đầu.
Khởi đầu bằng cái bắt tay làm quen ở con phố cây ngân hạnh nở, và kết thúc ở lưng chừng, mây trời giăng kín tròng mắt, sương mù che khuất tâm can.
(II) LƯU Ý
— NGHIÊM CẤM CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC. Mong mọi người tôn trọng mình và tác phẩm của mình.
— Truyện của mình thuộc thể loại đời thường, chú tâm khai thác tâm lý nhân vật, mình sẽ cố hết sức để mang đến cho độc giả một tác phẩm trọn vẹn.
— Không có H, xôi thịt.
— Mọi người có thể thoải mái recommend fic (trong trường hợp các bạn muốn), nhưng xin đừng spoil hết plot twist và nội dung cốt cán của truyện ở những diễn đàn công khai nhé.
(sẽ cập nhật thêm)
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Tinh Cầu Nơi Đáy Mắt
FanfictionBeverly mùa lá rụng trải đầy hai bên lề đường đi bộ, nắng lười biếng đổ dài trên những mái tôn nhà đậm màu nâu, và lũ trẻ con rủ nhau chơi đắp lá trong sân nhà bà cụ Seok chốc lại réo lên cười khanh khách. Taehyung bỏ tay vào túi quần vải xô, vẫn mi...