Ngoại truyện 3

280 30 3
                                    

Đó là vào năm 13 tuổi.

Chị gái của Tomioka Giyuu sau khi xác nhận đã chết thì anh cũng đi tìm cái chết ở trên vách núi.

Bên dưới là biển.

Chỉ cần nhảy xuống là chết ngay.

Nhảy xuống, chết, không còn đau khổ, đoàn tụ với chị mình.

Vừa bước thêm một bước thì nào ngờ Makomo với Sabito đang tập luyện ở chỗ đó mà phát giác.

Cả hai người họ lao đến ôm anh giằng lại không cho làm chuyện ngu ngốc.

Nhưng Giyuu không quan tâm.

Anh muốn chết.

Hai người kia cũng không quan tâm.

Họ không cho anh chết.

Cứ vậy mà giằng co mãi.

...

Giằng kiểu gì 3 đứa cùng trượt chân rớt xuống.

Rồi cùng hú hét như mấy đứa tự huỷ trong quá trình rơi.

.

Giyuu sau cú đó suýt ngỏm thật. Nhưng hai người kia lôi đầu anh lên bờ, ném ra nền cát, cùng nhau háo hức rủ rê anh leo lên đó nhảy lại cho vui.

Đã không chết. Còn gặp hai đứa khùng.

Giyuu sang chấn toan bỏ chạy.

Tuy nhiên, anh bị Makomo dí theo và đánh ngã.

Sau đó thì bị Sabito trói lại ngồi một chỗ.

Sabito là kiểu người cực kì nóng tính, túm tóc Giyuu giật giật, hét vào mặt mấy câu đạo lý.

Mang nạn đói với bệnh tật của mấy người xấu số ra làm dẫn chứng cho khát vọng cuộc sống.

Makomo thì ngọt ngào hơn. Ngồi thuyết giảng cho anh về ý nghĩa cuộc đời. Sống như một đoá sen thanh tịnh.

Giyuu đần mặt ngồi nghe hết mới được thả ra.

Nhưng thằng cha Sabito rất tỉnh, lôi Giyuu cố vùng vẫy xềnh xệch về nhà ông Urokodaki chứ không thèm hỏi xem anh nhà ở đâu, cần đưa về hay không.

Nếu để phán thì hai cái đứa này đã thực hiện hành vi bắt cóc Giyuu trắng trợn.

Ông Urokodaki sau khi nghe tình hình thì phạt hai người đó. Trong lúc ấy hỏi thăm tình hình của Giyuu.

Biết anh không còn nơi trở về và không còn người thân. Hai đứa kia tài lanh réo lên, kêu anh là đồng đội.

Mất người thân mà hai cái đứa đó xem như điểm chung và vui vẻ mới ghê chứ.

Giyuu thấy sợ hai đứa nó hơn là sợ chết nữa.

Cuối cùng Urokodaki cũng khuyên được anh sống tiếp và luyện tập kiếm thuật để trở nên mạnh mẽ hơn.

Cho vui thôi cũng được.

Ông ấy thực chất chỉ kiếm cớ cho đứa trẻ tội nghiệp như anh có thể rũ bỏ quá khứ để hướng đến những điều tốt đẹp nhất. Không ngại giữ anh lại nuôi nấng, chăm sóc anh giống như chăm sóc cho Sabito và Makomo.

Mảnh Còn Lại Của Chúng TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ