Ai bảo sau khi kết hôn là sẽ hạnh phúc?
Trời không trăng không sao không nắng không gió.
Tất nhiên rồi. Vì có người có chịu rời khỏi nhà đâu mà biết ngoài kia đang ra làm sao.
- Muichirou, em nằm mãi trong bàn sưởi sẽ đau lưng đấy.
- ...
- Muichirou. Em nghe anh nói không?
- ...
- Thôi mà. Anh nhắc cũng lần thứ 6 rồi, dạo này em sao thế?
- Chả sao cả. Hôm nay em không đi làm, anh quản em làm gì?
- Không phải thế, anh lo cho em thôi. Biết là ngày nghỉ nhưng cũng không ì ạch như vậy.
- Anh sắp có công chuyện mà. Đi đi, quan tâm em làm gì?
- ...
Ý là dỗi phải không?
Tanjirou thở dài.
Anh vốn đã mặc bộ cảnh phục vào người rồi. Hôm nay có cuộc điều tra mới nên anh không thể không có mặt.
Anh vẫn nhớ hôm nay là ngày gì, chỉ là bất đắc dĩ quá mới không nói thẳng ra.
Cơ bản là sắp xếp ổn thoả xong thì mới dám khẳng định chắc nịch được khi nào làm một chuyến đi chơi xa với Muichirou.
Mà Muichirou sau một thời gian kết hôn thì hệt như quay về ngày trước. Em ấy rất hay khó chịu mỗi khi bất chợt ôm hôn anh mà bị anh đẩy ra.
Cưới nhau luôn rồi mà vẫn bị bắt giữ khoảng cách, Muichirou đả đảo nhiều lần. Và trình độ cự lộn của em ấy chỉ có tiến bộ chứ không có đi lùi.
Thử nghĩ xem, em ấy dành cả một tuần để thu thập bằng chứng chứng minh "Tanjirou thay lòng đổi dạ" chỉ vì anh phản đối sinh hoạt vợ chồng thường xuyên.
Không phải phản đối hoàn toàn. Chỉ là phản đối "thường xuyên".
Làm thế quái nào mà thường xuyên được?
Trải nghiệm thì vui với em ấy đấy, nhưng việc đau nhức cả người để đi làm nhiệm vụ thì anh không chịu nổi.
Tất nhiên là em ấy không làm gì đến mức bắt ép anh quá đáng. Nhưng lúc nào không được là xị mặt. Không cho là hờn dỗi.
Anh dù từng có rất nhiều em nhưng cũng không bao giờ nuông chiều đến mức đấy. Anh không đồng ý cho chuyện này tiếp diễn nữa.
Điển hình như cách đây nửa tiếng. Em ấy vốn dĩ lau dọn phòng tập của mình xong thì trở ra phòng khách.
Muichirou dọn bàn ghế qua một bên, lôi Kotatsu ra giữa phòng khách để ngay ngắn trước TV và bắt đầu hoá thành một con mèo lười.
Em ấy còn chẳng quên lấy thêm cái gối để gác tay. Bản thân thì nằm sấp và vùi mình dưới bàn sưởi.
Một người trưởng thành 30 tuổi không thể nào như thế này được.
Muichirou chẳng hề thay đổi dù có bao nhiêu tuổi đi nữa.
Anh khi ấy vẫn trong bếp nên chẳng để ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mảnh Còn Lại Của Chúng Ta
Hayran Kurgu[Muichirou x Tanjirou] Mỗi giây bên nhau. Ý tưởng từ cốt truyện gốc KnY dựa trên nền văn minh tiên tiến của thời đại mới. Khi thứ gọi là quỷ dữ được ẩn dật trong chấp niệm của những kẻ tham lam. Và việc các kiếm sĩ tồn tại không chỉ là bảo vệ mọi n...