Ngoại truyện 9

271 24 2
                                    


Trung tâm thành phố có một bệnh viện gây tiếng vang lừng lẫy khắp đất nước bởi tay nghề tài giỏi của các y bác sĩ nơi đây.

Họ đã cứu chữa tất cả những người hứng chịu hậu quả từ Huyết Chú, cũng như không để ai trong trận chiến cuối cùng phải bỏ mạng.

Đặc biệt là sự cứu cánh thần kỳ trong ngay chính trận chiến ấy cho tất cả mọi người mới được như thế.

Đó hiển nhiên là chuyện phải ca tụng. Bởi vì trong số ấy có một cô gái chỉ độ 16 tuổi đã có khả năng phá vỡ Huyết Chú. Điều mà chỉ duy nhất cô gái ấy làm được.

Cô gái đó tên là Tsuyuri Kanao.

Sau khi trận đấu tranh giành tiếng nói kết thúc. Không ít các nhà báo hay nhà chính trị tìm đến cô ấy. Thậm chí là các người nhà của nạn nhân thất bại trong việc tiếp nhận Huyết Võ Thuật miễn cưỡng.

Tất cả họ đều không ngừng thắc mắc về tài năng của Kanao. Họ muốn biết rốt cuộc là bằng cách nào mà cô ấy có thể loại bỏ sự bám víu ác liệt của Huyết Chú để làm ra thuốc chữa.

Kanao không thể trả lời. Cô ấy trông rất bối rối về số lượng người tìm đến mình. Rất may là hội đồng nhà trường Tử Đằng hết sức bảo vệ cô khỏi sự làm phiền của truyền thông. Nhờ vậy mà cô có thể tiếp tục theo dõi, điều trị cho các bạn và giáo viên của mình.

Trong một lần nghiên cứu thuốc điều trị cho Tanjirou, có sự giúp sức của Tokito Yuichirou. Cậu ấy đã thẳng thừng hỏi cô về sự thần kỳ ấy.

Kanao hơi rụt rè không đáp lại ngay. Cô bảo là vì đôi mắt đặc biệt này mới có thể phân tích tốt được như vậy. Câu trả của cô vừa hay lại rất trùng khớp với phán đoán của Muichirou đã nói trước với Yuichirou. Cũng giống như sự tín nhiệm thử xem thuốc trước đây của Kanao, không hề có gì phải ngạc nhiên.

Vốn dĩ Yuichirou cảm giác không hề đơn giản như vậy. Nhưng việc Kanao thích nghiên cứu là chuyện ai cũng biết. Do đó dẫu có muốn khai thác, Yuichirou cũng đành bỏ qua không hỏi nữa.

Tuy nhiên đến khi Kanao nhất quyết muốn tìm cây Bạch Quả để điều trị hồi phục thì Yuichirou nhất định không thể xem chuyện ấy bình thường được nữa. Y học không phải phép thuật. Làm sao mà cô gái này lại dám chắc thứ bài thuốc chưa từng có ai khám phá ra là hiệu quả.

Thậm chí khi nghe nghe việc Tanjirou rất có thể sẽ nhanh quên mọi thứ thì Kanao rất khẩn trương. Chuyện này ai cũng lo nhưng chuyện cô gái này lo lại không bình thường tí nào.

Sự nghi ngờ của Yuichirou khiến Kanao phải đề phòng quá nhiều. Dần dà mà cả hai chỉ đành nghiên cứu độc lập rồi kiểm tra kết quả sau thôi.

Thực ra nghi ngờ của Yuichirou không hề sai. Cho nên, Kanao phải thật sự cẩn thận.

Cô không phải muốn giấu mà là không thể nào dám chắc được.

Tất cả những thứ ấy được như vậy là bởi vì cô đã một lần suýt bước khỏi ranh giới của sự sống.

Bởi chính Tanjirou.

...

.

Tôi đã nhìn thấy họ.

Trong mơ họ hiện lên như những ngọn lửa bất diệt.

Mảnh Còn Lại Của Chúng TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ