Ngoại truyện 1

704 64 5
                                    

Bầu trời quang không có lấy một áng mây, khiến quả cầu rực rỡ trên không trung kia tự tung tự tác soi đến từng milimét thành phố này.

Bấy giờ nơi trú ẩn tạm thời của Muichirou duy nhất chỉ có ẩn mình dưới mấy tán lá chồng chồng xếp xếp lên nhau.

Hôm nay là ngày gì đó rất quan trọng. Bận rộn đến mức cha và mẹ đi mãi chưa về. Anh trai thì đang đi kiếm cậu với tâm trạng như cái nóng trên kia.

Mà thôi kệ chứ, cậu rất không thích ngồi im một chỗ chờ đợi mình bị nung chảy. Vì nhà cũng không có nổi một cái điều hoà nữa là. Mới sáng nay, Yuichirou bảo cậu ở nhà chờ anh đi mua kem mà về tới nhà kem nó tan như nước luôn rồi. Anh nói là nếu dắt cậu theo thì sẽ không mua nổi kem do em dễ đi lạc lắm, do em ham vui rồi tự ý chạy lăng xăng...

Dỗi quá, cậu trốn đi chơi để hóng mát.

Muichirou ngồi đung đưa chân trên cành cây. Từ góc này nhìn ra được cả cảng biển, tội gì phải lăn lốc với cái thời tiết khủng khiếp kia trong nhà.

- MUICHIROU!!!

Ôi chà, bị phát hiện rồi.

- Đứng lại đó! Không được đi linh tinh nữa!!!

Muichirou bình thường rất bám anh trai. Tuy nhiên giờ cậu đã bắt đầu muốn tách ra khỏi anh mà tự mình đi linh ta linh tinh. Yuichirou chỉ sợ nó ngơ ngơ bị ai lừa hoặc đi lạc đến tận đâu.

Hay do cái que kem tan ra hết mà nó thành như vậy?

- Muichirou! Đừng có trẻ con nữa, đi về! MAU!

Muichirou vừa nhảy vừa đu lên cành này sang cày khác bỏ xa Yuichirou. Anh cứ cố chạy theo từ bên dưới đường, dọc theo hàng cây mà cậu nhảy đi.

Nghe vậy xong Muichirou liền bĩu môi hờn dỗi hơn.

10 tuổi không phải con nít chứ là gì???

- NÀY!!!!

Yuichirou bắt đầu kiệt sức rồi nhưng em trai anh thì không. Cậu bé càng ngày càng nhanh hơn, sắp mất hút trong hàng cây...

Sau đó.

Yuichirou bị đứt cả dây dép suýt vấp té.

.

- CÁI THẰNG NHÓC KIA!!!

----------

Muichirou bay nhảy vui vẻ một hồi nhận ra anh mình đã không còn đuổi theo phía sau nữa.

Anh bỏ cuộc rồi à?

Muichirou phụng phịu.

Nhưng cũng nghĩ lại thấy mình quá đáng trước, cậu định quay lại thì...

- Nè nhóc kia! Mau xuống khỏi cây nhà tao mau!!!

Bấy giờ Muichirou mới nhận ra là mình đang ở cái cây trong vườn người khác. Định nhảy ngược lại thì mấy con mèo leo lên cái cành gần nhất nằm rồi.

Ngộ nghĩnh nhỉ?

Muichirou đành cạn lời đu xuống.

Cậu thực hiện vài vòng xuống cực kì quen thuộc nhưng không ngờ va trúng người khác đang tựa trên thân cây.

Mảnh Còn Lại Của Chúng TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ