Không đề

951 28 17
                                    

Couple: Nhất Nhiễm (Tống Hân Nhiễm x Vương Dịch)

Châu Thi Vũ nhìn người đang bận bịu trong bếp nấu ăn cho mình, trong lòng ngổn ngang suy nghĩ.

Nàng bị một người khác, đồng đội, anh em tốt của người yêu hấp dẫn.

Nàng rung động với Viên Nhất Kỳ.

Tình cảm sai trái nảy sinh, không phải Vương Dịch không tốt. Cậu quá tốt, hai người trải qua một cuộc sống bình yên bên nhau.

Nhưng bình yên không phải lúc nào cũng tốt, nàng lại thèm được những cái rung động mãnh liệt lúc mới yêu, điều Vương Dịch không thể mang lại cho nàng.

***

Tôi rung động rồi, đối tượng không phải người yêu tôi.

Người ấy cao cao tự tại, thật khó với tới. Viên Nhất Kỳ như một tồn tại đặc biệt, khác biệt hoàn toàn với Vương Dịch.

Viên Nhất Kỳ trên sân khấu luôn khiến tôi cảm thấy bị thu hút, thần thái, vũ đạo, ánh mắt, đặc biệt là ánh mắt.

Rất muốn ở bên Viên Nhất Kỳ, tiếc rằng tôi không còn độc thân.

Vương Dịch tình cờ phát hiện ra nhật kí của Châu Thi Vũ, bên trong toàn bộ đều là những ham muốn sai trái chị dành cho một người khác.

Cậu dường như chẳng tin nổi vào mắt mình, người yêu dịu dàng năm nào, ở sau lưng mình nhớ thương anh em tốt của mình, có ai chấp nhận được sao?

Vương Dịch không phải tên ngốc, nếu nàng muốn đến với người đó cậu chẳng tiếc buông tay, trái tim không còn ở đây giữ lại thân xác trống rỗng đó cũng chẳng để làm gì.

Vương Dịch trái tim bị khoét một vết rỗng lớn, gọi điện nhờ Hách Tịnh Di cùng dọn hết đồ đạc cá nhân.

Hách Tịnh Di nhìn bạn thân, cảm thấy Vương Dịch thật lạ. Hành động lặp lại như một cái máy, không cảm xúc nào biểu lộ trên đôi mắt xinh đẹp.

Dọn dẹp xong xuôi, Vương Dịch một mình đứng nhìn căn phòng đã từng chỉ toàn ấm áp.

Châu Thi Vũ trở về sau công diễn, nàng vừa có unit với Viên Nhất Kỳ, trong lòng ngập tràn hạnh phúc. Nhưng khi về phòng thấy Vương Dịch đứng bất động ở đó, nàng có một cảm giác tội lỗi đến não lòng, liền lao vào ôm cậu để chấn an bản thân.

Người yêu dường như chẳng giống mọi lần, không có sự đáp lại nhiệt tình. Vương Dịch tựa như một khối băng lạnh, chẳng thiết tha sưởi ấm nàng.

Vương Dịch thoát khỏi cái ôm của nàng, đưa nhật kí đến trước mặt nàng.

"Tôi vô tình đọc được nó. Chia tay đi, tôi toại nguyện cho chị"

Còn không để cho nàng phản ứng, cậu kéo đồ đạc đã gói gọn gàng bước ra khỏi 339.

A, Vương Dịch trực tiếp đã dọn xong đồ đạc, đều cất gọn ở góc phòng. Bây giờ nàng mới nhìn đến.

Lời muốn nói không tài nào thoát ta khỏi cổ họng, nàng trơ mắt nhìn cuộc tình nhiều năm của mình bị bản thân đặt một dấu chấm.

[SNH48] Nhật Ký Sông Sein SNH48Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ