Là duy nhất nơi tim [1]

630 22 3
                                    

Couple: đoán xem

Là người chung tình trong thế giới của những người đa tình là cảm giác như thế nào?

Là vốn có cơ hội yêu rất nhiều, nhưng lựa chọn chỉ lưu giữ một bóng hình nơi tim.

Là nhìn người ta yêu đương mà lòng ngán ngẩm.

Là tự hỏi sao người ta giây trước còn đau lòng, tao chưa quên người đó giây sau đã vội phải lòng một người khác.

Là luôn không hiểu nổi, vì sao mới chỉ vài ngày tán tỉnh đã vội nói lời yêu, rồi lại còn coi nhau là cả thế giới?

Là người luôn cô độc, lạc lõng, không muốn tìm tình yêu, chỉ muốn thấy cuộc sống này có ánh hồng.

Vương Dịch là một học sinh cấp ba năm tốt điển hình, xinh đẹp, học giỏi, thể thao tốt, hát hay, biết cả vẽ.

Tính tình thẳng thắn, hào sảng, đối xử với huynh đệ rất tốt.

Dịu dàng với con gái thì không ai bằng, là nhân vật luôn được các cô gái lấy ra so sánh với người yêu mình.

Đương nhiên Vương Dịch là đối tượng được vô vàn nam thanh nữ tú trong trường theo đuổi, có vẻ là nữ nhiều hơn đơn giản vì Vương Dịch rất soái a.

Người được vô số người theo đuổi, lại chưa từng yêu ai.

Theo từ điển của người trưởng thành thì đúng là chưa từng yêu ai, những rung động thời mới lớn sao gọi là yêu được.

Vương Dịch theo chủ nghĩa độc thân, điên cuồng yêu bản thân mình.

Cậu là một nhan khống chính hiệu, yêu cầu bản thân cao cho nên yêu cầu về nửa kia cũng cao không kém.

Làm gì có chuyện mưa dầm thấm lâu, nếu đã là tình yêu thì ngay từ đầu sẽ không tồn tại ấn tượng tầm thường.

Người đó chắc chắn sẽ làm trái tim cậu loạn nhịp.

Vương Dịch với tư tưởng yêu bảo thủ của bản thân trải qua năm nhất cao trung siêu cấp tẻ nhạt, thu hoạch lớn nhất là đạt được thành tích tốt trong học tập và nhặt được một hội bạn thân vừa ý, trải qua tập luyện thi đấu cùng anh chị em trong khối.

Tẻ nhạt nhưng lại phi thường hoàn mĩ.

Đầu năm học mới lại chuẩn bị bắt đầu, Vương Dịch từ học sinh năm nhất trở thành học sinh năm hai.

Và cứ sau vài tháng đi học thì các diễn đàn của trường hoạt động cháy máy chỉ vì những bài đăng tìm thông tin cá nhân, tìm wechat, rồi xin số điện thoại, bla bla.

Năm nay thì bài viết được lưu tuyền nhiều nhất trên khắp các diễn đàn của trường SNH48 lại là lời đồn đại như:

Vương Dịch - Vương đại sư. Người ngàn năm không ăn thịt, hoa trôi nước chảy đều xem vô tình.

Đôi bạn thân thiên thần - ác quỷ Vương Dịch Viên Nhất Kỳ. Người thay bồ nhưng thay áo, kẻ lại nói không với nhân tình thế thái.

Phần bình luận vô vàn học sinh từng trải kể lại trải nghiệm theo đuổi Vương Dịch, hết sức phong phú, toàn bộ đều lực bất tòng tâm.

[SNH48] Nhật Ký Sông Sein SNH48Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ