Trái tim tan vỡ cũng không sao

1.1K 38 0
                                    

Couple: Thi Tình Hoạ Dịch - Nhất Nguyên (Châu Thi Vũ x Vương Dịch x Phí Thấm Nguyên)

"Nguyên Nguyên, có việc này em đừng giấu chị, em hãy nói thật cho chị nghe. Em có người yêu rồi đúng không?"

"Có toà soạn chụp được ảnh em thân mật với một người, chị đã xử lý rồi. Nhưng không phải lần nào chị và công ty cũng xử lý tốt được chuyện này."

"Sự nghiệp của em đang rất được chú ý, nếu em để lộ ra chuyện mình có người yêu sẽ chỉ giúp cho anti có cớ hắt nước bẩn em thôi."

Rời khỏi công ty quản lý, trong lòng Phí Thấm Nguyên chỉ toàn rối bời.

"Vương Dịch, chúng ta chia tay đi."

"Phí Thấm Nguyên, cậu có biết cậu đang nói cái gì không? Chia tay? Không phải chúng ta đang rất tốt hay sao?"

"Chúng ta đang rất tốt? Không, Vương Dịch, chỉ mỗi cậu tốt thôi. Mình đang không ổn một tẹo nào. Vương Dịch, mình cần sự nghiệp. Tình yêu của cậu chỉ mang lại cho mình niềm vui, tình yêu này tiềm ẩn quá nhiều rủi ro đối với con đường hoạt động nghệ thuật của mình. Mình không dám tiếp tục mạo hiểm tất cả mọi thứ để bên cậu."

"Hay lắm Phí Thấm Nguyên, không ngờ cậu cũng nói ra được những lời này. Cậu đã quên những năm tháng qua chúng ta trải qua như nào rồi hay sao?"

"Là mình phụ lòng cậu, mình có lỗi với cậu. Hi vọng cậu sẽ gặp được người khác tốt hơn mình."

3 năm sau

Tin mới: Nhóm TXT với 5 thành viên chính thức lên ngôi quán quân chương trình X factors - nhân tố bí ẩn.

5 mảnh ghép hoàn hảo tạo nên một tổ đội tuyệt vời, thành công chinh phục toàn bộ các ban giám khảo và khách giả.

Hình ảnh của TXT ngập tràn khắp các bài báo, các trang mạng xã hội. Đương nhiên Phí Thấm Nguyên, diễn viên có thâm niên trong làng giải trí cũng đọc được thông tin này.

Nỗi đau tưởng chừng giấu kín trong lòng bị hình ảnh của người kia đào lên, tưởng chừng đã nguôi ngoai nhưng hóa ra vết thương vẫn chảy máu đầm đìa.

"Chị, em càng ngày càng nổi tiếng, càng có nhiều fan, càng kiếm được nhiều tiền. Sao em lại không còn thấy hạnh phúc nữa thế này?"

"Trước đây sẽ chỉ có em ngắm nhìn vẻ đẹp của em ấy, cũng chỉ có em nghe em ấy đàn hát những demo em ấy luôn ấp ủ. Bây giờ em ấy trở thành một ngôi sao sáng rồi, làm sao bọn em còn quay về được đây..."

"Người yêu cũ của em là thành viên TXT đúng không? Là Viên Nhất Kỳ? Hay Tả Tịnh Viện?"

"Đều không phải. Là Vương Dịch."

"Sao có thể? Vương Dịch đó là người yêu của Châu Thi Vũ, nội bộ ekip quay chương trình đó đều biết mà."

"Trách sao được, năm đó là em bỏ rơi cậu ấy. Chị, Châu Thi Vũ kia có tốt không?"

"Châu gia đại tiểu thư, con nhà giàu hoạt động giới giải trí. Rất tài năng, tuổi nghề so với em lớn hơn rất nhiều."

Chị quản lý thấy nghệ sĩ của mình nghe xong cả người như lặng đi, không một chút phản ứng câu nói của chị. Biết làm sao được, quả thực Châu Thi Vũ trong giới giải trí là một cái tên không thể đụng được, luận về gia thế, luận về tài năng, mọi thứ đều đã được thời gian chứng minh.

[SNH48] Nhật Ký Sông Sein SNH48Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ