Couple: Thi Tình Hoạ Dịch - Nhất Nhiễm (Châu Thi Vũ x Vương Dịch x Tống Hân Nhiễm)
Vương Dịch là một người rất hay mơ.
Mỗi lần mơ những giấc mơ kì lạ là cậu lại lên túi phòng kể cho các fan.
Nhưng có một bí mật không một ai biết, chỉ Vương Dịch biết.
Có những giấc mơ cậu cũng không dám kể cho ai, chỉ dám để trong lòng.
Đêm qua cậu lại mơ rồi, nhưng không phải bối cảnh xa lạ, không phải câu chuyện nhập vai kì lạ.
Cậu mơ thấy một cuộc sống, như mình đang sống hiện tại.
Ô, Vương Dịch trong mơ này là cậu thật sao?
"Vương Dịch" là người cậu thấy trong giấc mơ kì lạ này.
"Vương Dịch" ngoại hình y đúc cậu, nhưng tính cách của cậu ta làm cậu hoài nghi tự hỏi người này thực sự là bản thân sao?
"Vương Dịch" rất hòa đồng, "cậu" có thêm rất nhiều bạn bè.
Từ bao giờ "Vương Dịch" lại được mọi người nhận xét là người nhiệt tình, hòa đồng hay giúp đỡ người khác vậy?
Từ bao giờ "Vương Dịch" lại trở nên ga lăng với người khác như vậy?
Từ bao giờ "Vương Dịch" lại thấu hiểu lòng người đến thế?
Cậu ở trong "Vương Dịch", nhưng không điều khiển được chính bản thân mình, tự bản thân cậu trải nhiệm một cuộc sống rất khác.
"Vương Dịch" và Viên Nhất Kỳ siêu thân thiết với nhau, ở H đội "Vương Dịch" và Viên Nhất Kỳ dính nhau không rời.
Thật lạ!!!
Cậu nhận ra, hình như "Vương Dịch" này là bản sao của Viên Nhất Kỳ chứ nào phải cậu.
Lẽ ra người thân thiết với Viên Nhất Kỳ là Trương Hân chứ, từ lúc nào lại biến thành "cậu" rồi.
Mà Châu Thi Vũ người yêu của cậu đâu rồi?
Tại sao "Vương Dịch" lại ở 339 một mình vậy?
Tin nhắn trong điện thoại cũng là với những người xa lạ với cậu, Hách Tịnh Di đâu, Hồ Lô hội đâu?
Đang choáng váng với những thay đổi bất ngờ thì cậu dường như được tiếp nhận kí ức của "Vương Dịch", hết thảy đều là những chuyện cậu chưa từng trải qua.
25/12 "cậu" và Châu Thi Vũ cãi nhau. Lý do chỉ đơn giản là Châu Thi Vũ cằn nhằn đủ thứ điều về những chuyện nhỏ nhặt, "Vương Dịch" im lặng đứng chịu trận. Vốn "cậu" sẽ nhường nhịn chị ấy như mọi lần, nhưng Châu Thi Vũ lại buông lời chia tay.
Chính câu chia tay đó đã chạm vào giới hạn của "Vương Dịch".
Rõ ràng đã hứa với nhau dù chuyện gì xảy ra cũng không nói chia tay, cũng không coi nhẹ mối quan hệ này. Chị ấy đã không giữ được lời hứa.
Châu Thi Vũ sau đó cũng hối hận, nhưng lòng tự cao của Bạch Dương không cho chị nhận lỗi, chị đứng đó nhìn sắc mặt "Vương Dịch" càng ngày càng kém, lòng thầm hi vọng "Vương Dịch" vẫn sẽ nhường nhịn mình.