Mất trí nhớ

1.2K 49 0
                                    

Couple: Thi Tình Họa Dịch (Vương Dịch × Châu Thi Vũ)

<Cô ấy có thể quên cả thế giới, nhưng cô ấy chưa bao giờ quên người kia>

<Người còn lại dẫu biết đối phương đã đánh quên những ký ức về quá khứ, nhưng vẫn bảo vệ đối phương>

Mặc dù chị ấy quên hết tất cả mọi thứ, nhưng tôi không ngại. Chị ấy quên tôi một lần, tôi sẽ làm quen với chị ấy một lần, lỡ quên 2 lần tôi sẽ tìm đến 2 lần, nhiều hơn cũng thế.

Chỉ cần chị ấy còn ở đó, chỉ cần tôi còn tồn tại, chúng tôi sẽ mãi ở bên nhau.

Budapest, Hungary

Tôi như thường lệ mang máy ảnh dạo quanh con phố hoa lệ của Budapest. Người người đi lại tấp nập, ánh mắt tôi va phải một người con gái mặc váy nâu. Giữa một thành phố Châu Âu nét đẹp Châu Á của chị tựa thiên thần giáng trần. Tôi thấy trên tay chị cầm theo một chiếc máy ảnh nhỏ, đang vui vẻ hướng ống kính về phía nhà thờ ở gần đó. Không biết chị nhìn thấy gì mà chị nở một nụ cười thật tươi, tôi ngay tức khắc đứng hình tại chỗ. Tay tôi theo phản xạ đưa máy ảnh lên ghi lại khoảnh khắc xinh đẹp kia, đột nhiên chị quay người về phía tôi. Ánh mắt chị nhìn chằm chằm vào tôi cùng với chiếc máy ảnh trên tay.

Bị phát hiện rồi.

Tôi buông máy ảnh xuống, nhìn chị cười mỉm. Chị cũng đáp lại tôi bằng một nụ cười như thế.

Nhận thấy chị không có vẻ gì khó chịu khi bị tôi tự ý chụp lén, tôi liền bước đến bắt chuyện với chị.

Thế nhưng chưa kịp đến nơi chợt chiếc mũ trên tay chị rơi xuống. Tôi cúi người nhặt mũ hộ chị, chị cũng làm điều tương tự. Ngay giây phút tôi chạm vào chiếc mũ đó, tay chị cũng đã chạm vào tay tôi.

Cảm giác quen thuộc ập tới, tôi nhìn thấy chị thất thần mất tận mấy giây mới nhận lấy chiếc mũ vừa rơi.

"Hi, nice to meet you. You are such a very very beautiful girl that I can't tear my eyes away from you."

"Nice to meet you too. You're so sweet."

"You seem to be Asian, where are you from?"

"I am from China. You seen to be Asian too, where are you from?"

"I didn't expect to meet a fellow countryman here."

"Chúng ta có thể nói tiếng Trung được không? Tôi mới sang được một thời gian ngắn, tiếng Anh của tôi không được tốt lắm."

"Được chứ."

"Khi nhìn thấy bức hình về . Nơi đây gợi cho chị một cảm giác rất lạ, giống như chị rất muốn đặt chân đến đây. Còn em, tại sao em lại chọn nơi này?"

"Em muốn thực hiện lời hứa của mình."

"Vương Dịch, chị muốn chúng ta cùng đến Budapest. Chị muốn đặt chân đến cùng em, ở nơi đó chúng ta có thể nắm tay, trao nhau những cái ôm, thậm chí là những nụ hôn công khai ở nơi đông người."

"Hảo, đợi em hoàn thành đơn hàng này chúng ta cùng đến đó du lịch."

"Yêu em, Vương Dịch."

[SNH48] Nhật Ký Sông Sein SNH48Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ