4.

18 1 4
                                    

Sáng hôm sau, khi kết thúc 5 tiết học, Fourth được thầy giáo gọi tới văn phòng để nói chuyện. 

'' Đây là bảng điểm học kì trước của em. ''

Gì mà bết bát dữ dội vậy trời, mình học ngu vậy luôn á hả.

'' Như em thấy đấy, với điểm số như hiện tại, khả năng em có thể đỗ đại học là rất thấp ''

'' Ngại quá, thế thầy có cách nào giúp em không ạ? '' Vừa nói, Fourth vừa nhe răng cười hehe, tay thì gãi gãi cái đầu.

Thầy giáo nhìn Fourth rồi lắc đầu, tay thầy đưa cho nó một tờ giấy.

'' Lớp học bổ túc? Nhưng sao không phải là giáo viên mà lại là học sinh dạy vậy thầy? ''

'' Vì những bạn ấy có thành tích học tập vô cùng xuất sắc nên hiệu trưởng quyết định mở ra những lớp học bổ túc để các bạn có thể kèm kẹp những bạn yếu hơn đồng thời cũng có thể củng cố lại kiến thức của bản thân ''

Fourth há mồm tỏ vẻ ngạc nhiên, nó cảm ơn thầy rồi cầm tờ giấy trên tay đi ra ngoài. Nhìn lướt một hồi, mắt nó dừng lại tại một hàng. 

'' Gemini Norawit - Phòng số 3 lầu 2; 7-9h sáng CN ''

Fourth đọc xong, trong lòng vui như trẩy hội, nó tưởng tượng ra viễn cảnh ngọt ngào giữa hai người khi đang học bài. Vừa đi, nó vừa nhẩy cẫng lên, miệng thì cười toe toét. Vì đi mà không nhìn đường, nó đâm sầm vào một bạn học. 

'' Xin lỗi nha, mình không... Ủa đâu ra vậy, giờ này muộn rồi mà ''

'' Đi đâu kệ tao, mày làm gì ở đây vậy ''

'' Thầy gọi tao xuống nhắc nhở, tại tao học ngu quá. Mà chủ nhật này mày đến trường dạy mấy đứa đăng kí học bổ túc đúng không ''

'' Ờ, sao? ''

'' Mày sắp làm thầy giáo của tao rồi đó, nhớ giúp đỡ nhau ra kub ''

'' Mày ngu bỏ xừ, sợ dạy không nổi ''

'' Nói cho mày biết này, đừng bao giờ khinh thường người khác '' Nói rồi, nó vo tờ giấy trên tay ném vào người cao cao đối diện. 

'' Mày bị dở à ''

Gemini quay đít bỏ đi một cách phũ phàng. Vốn chỉ định chọc crush một chút cho vui thôi mà Fourth bị chửi cho không thương tiếc. Chẹp chít.

Mình hơi lố rồi hả ta?

...

7h vào học thì 7h bạn Fourth của chúng ta mới chịu lết cái thân ra khỏi chiếc giường êm ái. Dù biết là muộn học nhưng bạn nhỏ vẫn thong thả đánh răng, ăn sáng bài bản, đâu ra đấy rồi mới xách cặp đi đến trường.

Bước vào lớp, mọi ánh đều đổ dồn vào con người đi học muộn kia, Fourth chỉ biết gãi đầu rồi nhe răng cười.

'' Xin lỗi ná, hôm nay dậy muộn ''

Nói rồi nó chạy vào chỗ gần bài của Gemini mà ngồi yên vị ở đấy. Mặt nó thì vẫn nhăn nhở cười rồi nhìn crush đang giảng bài trên bảng. Nó tự hỏi sao suốt những năm ngồi chung mà nó không nhận ra được thứ sinh vật ngồi bên cạnh nó đáng yêu, tài giỏi đến nhường nào chứ.

'' Nè, định nhìn tao tới bao giờ, viết bài rồi làm bài tập đi ''

'' Dạ em làm ngay đây, thưa thầy ''

Nó lại cười rồi cúi xuống chăm chú làm bài tập. 

Một lúc sau, gặp bài khó, Fourth ngồi đần người ra, nhìn chăm chăm vào đề bài, hai chân thì co lên dựa vào mép bàn, tay vuốt cuốt cằm, trông có vẻ là đang tìm cách giải bài .

Gemini từ đâu bước đến, Fourth vội vàng chỉnh lại tư thế, không may khiến ngực đậm thẳng vào cạnh bàn. 

'' Ui da... Long phổi ra luôn rồi '' Nó dùng tay xoa xoa ngực, mặt thì nhăn như khỉ ăn ớt.

Gemini cũng nhìn thấy cảnh đấy, không biết vì sao lại lẹ tay đặt tay đè lên trên tay của Fourth khiến tay hai đứa chạm vào nhau.

Đôi má của Fourth bắt đầu ửng hồng, tai thì nóng ran lên như có gì đang thiêu đốt, tim nó thì như muốn văng ra bên ngoài. Tay nó như bị điện giật, bụng thì cứ nôn nao, một cảm giác thật khó để đặt tên.

Cái chạm tay chỉ kéo dài 3-4s trước khi Gem vội vàng rụt tay lại, người cao cao ấy chắc cũng vì ngại mà cà lăm cà lăm không nói thành lời:

'' Mày...có sa..o không, vừa nãy.. là tao lỡ tay thôi ''

'' À ờ không sao, mà bài này khó quá, chỉ tao với, thầy giáo ''

'' Đâu xem nào ''

Gemini cúi người thấp xuống, ngang với mặt của Fourth rồi bắt đầu giảng bài. Khổ nỗi Fourth nó có chịu nghe đâu, nó mải quay sang nhìn crush nó mất rồi.

Lúc bạn Gem nghiêm túc nhìn dễ thương quá vậy ta~

Nhìn muốn thơm cho một cái quá àaa

'' Nãy giờ tao giảng có hiểu không? ''

Vừa hỏi, Gem vừa quay sang nhìn Fourth, mặt hai đứa sát gần với nhau, mắt chạm mắt, cả hai dường như đứng hình.

'' Bài thì chưa biết làm nhưng làm người yêu mày thì chắc là biết rồi, hehe '' Fourth nói rồi nở một nụ người ranh mãnh.

'' Người yêu cái đầu mày ý, biết làm bài chưa? ''

'' Dạ chưa, thầy giảng lại đi kub ''

'' Nốt lần này thôi đấy, không nghe rồi không biết làm ráng chịu ''

'' Dạa, nghe đâyy''

---


[GeminiFourth] 528HzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ