Suốt cả đêm hôm đó, trong đầu Fourth cứ văng vẳng câu nói của Ford. Nó rất đắn đo, tự hỏi bản thân rằng tỏ tình Gemini vào lúc này có phải là một lựa chọn sáng suốt hay không? Hay là Gemini có thích nó không? Suy nghĩ đó lại khiến nó nhớ về những hành động của Gemini từ trước tới giờ, đấy là thích, là yêu hay chỉ là bạn bè đối xử với nhau bình thường thôi nhỉ?
Đến sáng hôm sau, nó vẫn không tha cho cái đầu bé nhỏ của mình mà cứ mãi chìm đắm trong đống câu hỏi và hàng tá những viễn cảnh do mình tự suy diễn ra. Tất cả những điều đó chỉ để trả lời cho câu hỏi: ''Mình có nên tỏ tình Gemini không?''
Rồi cả khi đi học, nó lại tiếp tục xin lời khuyên từ Ford, người đã thành công tỏ tình crush và cũng là người làm nó overthinking suốt từ đêm cho đến tận sáng hôm sau.
''Tao có nên tỏ tình Gemini không mày?''
''Tao bảo thế nào rồi, triển lẹ đi không chẳng mấy mà hết cấp 3 đâu''
''Nhưng lỡ bị từ chối thì sao...Với cả nếu thế thì khó nhìn mặt nhau lắm'' Fourth nói với vẻ lo sợ, nói thật thì nó rất sợ bị người khác từ chối, không chỉ riêng trong chuyện tình cảm.
''Đời này không thiếu người tốt hơn nó đâu, khó nhìn mặt nhau quá thì chuyển sang ngồi với tao. Mà chắc không có chuyện từ chối đâu, nhìn Gemini rõ ràng là thích mày mà'' Ford an ủi, theo sau đó là một câu khẳng định chắc nịch về cảm xúc của Gemini dành cho Fourth.
''Thích tao á, căn cứ vào đâu vậy?'' Hỏi vậy thôi chứ trong lòng Fourth cũng đã có lấp loáng những suy nghĩ như vậy, nhưng nó không chắc chắn, nhỡ đâu chỉ là do nó tự ngộ nhận thì sao?
''Nhìn cái ánh mắt là biết, lúc mày với Satang nói chuyện ấy, trông ánh mắt nó nhìn thằng Satang như muốn nhai luôn đầu con người ta vậy. Còn lúc mà hai đứa mày nói chuyện với nhau hay những lúc nó nhìn mày khi mày tranh thủ ngủ trước giờ vào lớp, trời ơi, trong mắt nó như chứa cả biển tình luôn, tao còn tự hỏi là không biết đứa nào thích đứa nào nữa''
Fourth không đáp lại mà chỉ gật đầu, lời nói của Ford lại làm niềm hy vọng của Fourth thêm lớn dần rồi. Nó quyết định sẽ thử liều một phen. Thấy kế hoạch của mình hôm trước đã được Ford thử nghiệm và thành công mĩ mãn, nó quyết định lấy luôn cái kết hoạch đấy để tỏ tình người nó thầm thích.
Nó nói kế hoạch của mình với Ford và cũng được cậu bạn thân ủng hộ nhiệt tình. Như được tiếp thêm năng lượng, Fourth mang theo tâm trạng vui vẻ đi tìm Gemini, nó tiến tới gần cậu, lời chưa kịp nói ra thì từ đâu có một bạn nữ chạy tới và mở lời trước.
''Gemini à, cậu có thể đến gặp mình tại khu đất sau trường vào chiều nay được không?''
Cô bạn ấy tên Mie, người được mệnh danh là nữ thần học đường ở trường Fourth. Cô ấy luôn đứng đầu mọi bảng xếp hạng về học tập, không chỉ thông minh lại còn rất khéo tay, biết nấu ăn, biết đàn, biết hát, tính tình thì tốt bụng, đáng yêu, vì thế mà từ thầy cô cho tới bạn học, ai cũng đều dành tình cảm yêu mến đặc biệt dành cho Mie.
Sau câu nói đó của cô, đám đông xung quanh tất thẩy đều ồ lên, bắt đầu có những lời trêu trọc, hú hét và cũng có cả lời khen về độ đẹp đôi của Gemini và Mie. Mọi người dần nhiệt tình hơn trong việc đẩy thuyền cặp đôi, họ phản ứng như vậy cũng chẳng sai, một người vừa đẹp, vừa tốt, lại còn vừa giỏi giang như Gemini thì theo suy nghĩ của mọi người sẽ rất xứng đôi vừa lứa với cô bạn hoàn hảo kia.