8.

17 2 3
                                    

Ánh nắng sớm mai chiếu rọi xuống gương mặt của Fourth, khiến nó khó chịu mà phải mở mắt tỉnh dậy. Nó loay hoay tìm kiếm người đã ôm nó ngủ suốt cả đêm qua nhưng bên cạnh sớm đã chẳng còn thấy ai. Một tờ giấy note nhỏ được đặt ở cạnh tủ đầu giường đã thu hút sự chú ý của nó.

Cảm ơn vì đã cho tao ngủ nhờ nhé.  -Gemini-

Khóe miệng nó không tự chủ được mà khẽ cong lên, không chỉ gương mặt mà có lẽ cả trái tim nó cũng được ánh nắng kia chiếu rọi rồi. Từ lúc đánh răng cho tới khi thay đồ, lâu lâu nó lại tự cảm thấy mắc cỡ rồi đứng lắc khùng lắc điên. Cho đến lúc xuống lầu ăn sáng nó vẫn không thôi hạnh phúc, tại sao vậy nhỉ? Chỉ đơn giản là một lời cảm ơn thôi mà. Chắc là do nó đã chìm sâu vào biển tình với bạn G giấu tên rồi.

''Dậy rồi hả con? Bình thường thấy ngủ một mình ngon ơ mà sao hôm qua phải gọi bạn tới ngủ cùng vậy?'' Mẹ Fourth vừa dọn đồ ăn ra bàn vừa hỏi han con trai.

''Dạ?...Hôm qua bạn ấy đến nhà dạy con học, lỡ học khuya quá nên ngủ lại luôn ạ''

''Nhìn cao ráo đẹp trai thế nhỉ, đã thế còn lễ phép nữa'' Vừa nói mẹ vừa gật gù, có vẻ là rất thích người con trai kia.

''Hai người gặp nhau ạ?''

''Ừm, thằng bé lễ phép lắm, nó còn biết xin lỗi vì đã tự tiện vô nhà mà không xin phép cơ''

Fourth phải tự cảm thán rằng mình đúng là có mắt nhìn người. Nghĩ rồi nó lại cười rồi bày ra vẻ mặt tự hào, đúng là crush nó mà. Giỏi, đẹp trai, tốt bụng lại còn rất lễ phép nữa. 

''Sao hả? Đừng nói là con thích bạn đó nha'' Mẹ nó nở một nụ cười nham hiểm như thể đã nhìn thấu được mọi suy nghĩ của nó.

''Có đâu...Ăn cơm đi ba mẹ'' Nó ngại ngùng né tránh.

Ba mẹ nhìn nhau rồi cười, thầm nghĩ rằng mình chắc sắp có được một đứa con rể 10đ từ A-Z rồi.

 ...

''Ê Fourth, tao định tỏ tình Mark ấy, mày bày tao kế hoạch gì đi'' 

Ford vỗ vỗ vai Fourth, gương mặt thì mong chờ câu trả lời từ người đang cặm cụi học bài kia. Từ lúc thích Gemini, Fourth chăm học hẳn ra, sức mạnh của tình yêu đó sao?

''Tao còn chưa hỏi tội mày đâu đấy. Hôm qua đi đâu mà không hỏi han tao câu nào vậy?'' Fourth đang làm bài tập thì quay sang, làm vẻ mặt giận dỗi.

''Xin lỗi mà, hôm qua CLB tao bắt tập luyện nên về muộn quá, không đi thăm mày được, xin lỗi ná. Tao đền bù cho mày sau nha'' Ford mở to đôi mắt long lanh mà cầu xin sự tha thứ từ Fourth.

Fourth cũng không phải người giận dai nên cũng xí xóa cho Ford. Nghĩ lại câu hỏi đầu tiên của Ford, nó cũng không khỏi đau đầu, việc của nó còn chưa xong thì lo cho việc của bạn kiểu gì đây? Nghĩ vậy chứ nó cũng ngồi suy nghĩ cả buổi trời, cố gắng để có được một kế hoạch hoàn mĩ nhất dành cho hạnh phúc của bạn thân nó. Cuối cùng thì nó cũng đã nghĩ ra, mặc dù theo nó tự cảm nhận thì kế hoạch này cũng không ổn cho lắm.

Đằng sau trường nó có một khu đất trống, ở đấy có một cái cây rất to. Tương truyền rằng hễ ai tỏ tình crush ở dưới tán cây đấy, bất kể là mấy giờ, ngày hay đêm thì chắc chắn họ và crush sẽ thành một đôi, có lẽ vì vậy mà chỗ này còn được gọi là ''thánh địa tình yêu''. Nó nói với Ford là hãy hẹn Mark ra đấy rồi tỏ tình, nếu muốn lãng mạn hơn nữa thì hẹn vào lúc chiều tối, khi mặt trời lặn. Độ lãng mạn chắc chắn sẽ được x10 lên luôn.

[GeminiFourth] 528HzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ