6.

17 1 0
                                    

Kể từ hôm đó, không một ngày nào là Satang không đến bắt chuyện với Fourth.

Cậu ta hết mua bánh, mua nước tặng Fourth, đôi lúc còn kiêm luôn gia sư dạy học cho nó. Điều này khiến máu hủ nữ của mấy đứa con gái trong lớp nổi lên, ship SatangFourth nhiệt tình.

'' Nè Fourth, cuối tuần này mình đi chơi không? Nghe nói mới thi xong mà, đi xíu cho khuây khỏa đầu óc '' - Satang ngỏ lời rủ Fourth cùng với nụ cười tươi rói.

'' Hả? Xin lỗi nha, mình có hẹn với Gem trước rồi '' Fourth quay sang Gem ngồi cạnh, gương mặt ra vẻ tiếc nuối. 

'' ...Vậy cả 3 đứa mình cùng đi, ok ná '' - Satang giơ tay ra dấu ok, vẻ mặt vẫn rất hào hứng.

''...Ok '' - Tuy không thích lắm nhưng Fourth vẫn miễn cưỡng đồng ý vì nó không muốn Satang phải buồn.

Gemini ngồi cạnh nghe thấy hết cuộc trò chuyện, gương mặt thì vẫn lạnh lùng nhưng không thể che giấu sự khó chịu trong ánh mắt.

...

'' Gem '' Satang đằng sau gọi với lại, chân thì chạy lại chỗ Gemini đang đứng.

'' Sao? '' Gemini lạnh lùng đáp .

'' Hôm đi chơi mày có thể tác hợp tao với Fourth được không? ''

''  Không được '' Gemini đáp lại một cách đầy dứt khoát

'' Sao vậy? Mày biết tao thích Fourth tới cỡ nào mà. Giúp tao một tí thôi, tao sẽ bao mày một chầu thịt nướng, chịu không? '' - Satang vẫn tiếp tục nhờ vả, còn định mua chuộc Gemini bằng đồ ăn.

'' Không chịu, không giúp đâu '' - Câu trả lời vẫn được giữ nguyên.

'' Bạn bè với nhau, giúp nhau tí đi... Hay là... Nè, đừng nói là mày thích Fourth nha '' Như ngộ ra được gì đó, Satang chỉ tay vào Gemini, vẻ mặt như đang tra hỏi. 

'' Không... Thích cái gì ...Giúp thì giúp '' Gemini lúng túng trả lời, nó như đang né tránh chuyện gì vậy. 

'' Cảm ơn ná, tao sẽ giữ lời hứaa '' Satang vui vẻ đáp lại rồi chạy đi.

...

Hôm nay là ngày CN đầu tiên mà Fourth thức dậy trước 7h.

Nó vệ sinh cá nhân xong rồi xuống lầu ăn sáng. Bố mẹ ngạc nhiên khi thấy thằng con trừ những ngày đi học bổ túc ra thì bình thường  phải 10h trưa mới dậy mà hôm nay mới có 6h30 đã vác mặt xuống nhà rồi.

'' Ủa sao nay dậy sớm vậy con, lại đi học à? Mới thi xong phải cho nghỉ chứ nhỉ? ''

'' Hôm nay con có hẹn đi chơi '' Fourth tưởng tượng ra khung cảnh tuyệt đẹp giữa mình và crush, miệng bất giác mà tủm tỉm cười.

'' Cười gì thế? Đi chơi cùng người yêu hả? '' 

'' Có đâu, bạn thôi '' Fourth phủ nhận rồi tập trung vào ăn, có lẽ nó rất nôn nóng vì buổi đi chơi ngày hôm nay.

Ăn xong nó lại đi đánh răng một lần nữa rồi tắm rửa thật thơm to. Fourth ngồi lựa quần áo hết cả nửa buổi, may là nó dậy sớm chứ không đã muộn giờ mất rồi. Chọn được bộ đồ ưng ý, nó vừa cười vừa ngắm bản thân trước gương, không thể không tự cảm thán.

'' Quá đẹp trai, xuất sắc '' 

Xong rồi nó đi xuống cổng, định là sẽ nhắn tin bảo Gem đến đón.

'' Ủa, Satang, sao cậu biết địa chỉ nhà mình mà đến đón vậy? '' Fourth sực nhớ ra là có hẹn cả Satang đi chơi chung nhưng cũng không khỏi thắc mắc tại sao cậu ta lại có mặt ở trước nhà mình.

'' Nhờ sức mạnh của tình yêu đó, hehe, Fourth mau lên ngồi đi '' Satang vỗ vỗ lên yên xe phía sau. 

Fourth nhìn Satang với vẻ mặt hoài nghi nhưng cũng ngồi lên yên xe.

...

'' Gemmm, tao ở đây nèeee '' Fourth hào hứng vẫy tay ra tín hiệu cho Gemini.

Gemini thấy Fourth thì cười tít cả mắt, nhìn chằm chằm vào em bé đang chạy về phía mình .

'' Nhìn mày... dễ thương đó '' Gemini không tự chủ được mà thốt ra lời khen ngợi dành cho người nhỏ nhỏ.

'' Hửm... Nói gì cơ? '' Fourth lại dở cái trò ghẹo gan kia để chọc.

'' Cố tình đấy à? Không có chuyện tao nói lại cho nghe đâu ''

'' Thôi xin lỗi mà '' Fourth bĩu môi, tay lắc lắc người Gemini.

'' Nè, còn tui ở đây nữa đó, từng có bỏ rơi á nha '' Satang lên tiếng, cắt ngang cuộc trò chuyện của đôi bạn trẻ. 

Satang nhanh tay kéo Fourth đi, hào hứng giới thiệu cho bạn nhỏ những trò chơi thú vị. Hai người khá hợp cạ nên cuộc chơi diễn ra một cách vui vẻ, họ cùng nhau chơi hết trò này đến trò kia, đi ăn đủ thứ đồ, mua đủ thứ đồ vô tri. Gemini bên cạnh như người trông trẻ kiêm luôn vệ sĩ, cậu ngồi nhìn hai con người kia tíu tít với nhau mà trong lòng đầy khó chịu.

'' Fourth, chụp ảnh với mình đi ''

'' Ok ''

'' Gem, nhờ mày chụp nha ''

Trông trẻ, vệ sĩ, bây giờ thì thành thợ chụp ảnh luôn rồi à.

'' Nè Gem, chụp với tao một tấm đi ''

'' Ừ ''

Gemini chuyển điện thoại cho Satang rồi tiến gần đến chỗ Fourth. Tay cậu nhẹ nhàng đặt lên đầu Fourth khiến nó có chút giật mình, tim lại đập thình thịch lên.

Làm vậy là chết tao đó Gemmm

Từ đâu, có một mùi hương hoa nhài nhè nhẹ đi vào mũi Gemini.

'' Mày có ngửi thấy mùi gì không, giống mùi hoa nhài, thơm ghê ''

'' À, chắc mùi của áo tao. Nhà tao dùng nước giặt mùi hoa nhài, tại mẹ tao thích hoa đó. Mùi ngọt chết đi được '' Fourth nhăn mặt, tỏ vẻ không thích. 

'' Ngọt giống mày, tao thích '' Gemini nhếch môi cười.

Fourth bối rối mà né tránh ánh mắt của Gemini. Má lại hồng lên rồi, tim còn đập mạnh hơn cả vừa nãy.

Là thích tao hay thích mùi hoa nhài hả thằng kiaaaa

Tách tách.

'' Ok xong rồi, ảnh đẹp lắm ''

'' Nhớ gửi mình nha, Satang ''

'' Gửi tao nữa ''

Nhận được bức hình vừa chụp, Fourth không ngần ngại mà cài luôn làm ảnh nền điện thoại.

Miệng nó không kìm được mà cười mỉm một cái. Nó vui lắm, sao mà không vui được khi được chụp hình cùng người nó thầm thích cơ chứ. 

Nó có biết không khi ngay lúc này đang có người vì nhìn nó hạnh phúc mà cũng nở nụ cười.

---



[GeminiFourth] 528HzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ