chương 3 - hẹn hò

2.4K 201 23
                                    

w: địa điểm sẽ đưa đối phương đến khi đi hẹn hò?

ppnaravit
"em không biết, có lẽ em sẽ đèo ẻm đi vòng quanh thành phố hoặc đi đến nơi nào đó thật đẹp và tất nhiên là chỉ có hai chúng em thôi ạ."

.

phuwintang
"đi vòng quanh thành phố, tụi em sẽ nắm tay nhau đi hết các ngõ ngách của phố phường luôn ạ."

.
 
dunknatachai
"biển ạ, em thích được cùng người yêu ngắm hoàng hôn trên biển."

w: người yêu hay người yêu cũ?

dunknatachai: ...

.

chen_rcj
"đi biển, tại ảnh thích biển nên em cũng thích ạ. miễn là có p'dunk thì em đi đâu cũng được sất."

.

gemini_nt
"đi vòng quanh thành phố tìm tiệm bánh ngọt cho bạn, hoặc là bạn sẽ dắt tay em đi tìm nơi ăn uống, việc của em chỉ là đi theo và chi trả mọi thứ cho bạn thôi."

.

fourth.ig
"đi ăn ạ, em biết nhiều quán ăn ngon lắm luôn, em sẽ dắt bạn đi, tiền thì bạn trả."

.

satangks
"cafe mèo ạ, winny ngắm mèo còn em thì ngắm winny."

.

winynny
"trung tâm thương mại ạ, nhìn p'satang thay hết bộ này sang bộ khác mà em lựa, dù ảnh chê em phiền nhưng em đưa bộ nào ảnh cũng thay."

.

mmarkpkk
"thư viện, cũng không tính là đi hẹn hò nhưng do ford không chịu đi riêng nơi khác với em."

.

f.fford
"tiệm sách ạ, em thích sự yên tĩnh nên tiện sách hoặc thư viện là hợp với em nhất rồi. không phải em không muốn đi nơi khác đâu ạ, nói thế tội em."

.

first.kp
"nơi nào thanh bình, yên tĩnh và có không gian riêng cho chúng em ạ."

.

khaotungg
"nghĩa địa ạ. vừa thanh bình, vừa yên tĩnh và lại còn có không gian riêng tư nữa. quá hợp lí đúng không ạ?"

| F6 | kí sự phỏng vấn tình nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ