chương 7 - ra mắt

1.4K 146 4
                                    

w: đã đem người ta ra mắt gia đình chưa?

ppnaravit
"rồi ạ, đợi bạn học xong đại học chúng em sẽ kết hôn. tuy còn lâu nữa nhưng đợi bạn em đợi cả đời cũng được."

.

phuwintang
"cuối tuần này ạ, tại cứ có người nào ấy vì sợ em chạy mất nên nhất quyết đòi em dẫn về ra mắt cho bằng được."

.

dunknatachai
"chưa ạ, tụi em đã chia tay rồi thì còn cần ra mắt làm gì nữa ạ?"

.

chen_rcj
"sắp rồi ạ, ảnh chịu quay lại với em thì đừng nói ra mắt, kết hôn luôn em cũng làm được nữa là."

.

gemini_nt
"chưa ạ, bạn nhỏ của em chưa sẵn sàng và gia đình em vẫn chưa thật sự mở lòng đón nhận em và bạn."

.

fourth.ig
"hiện tại thì chưa, em chưa sẵn sàng ạ, gia đình em thì ủng hộ nhưng áp lực về phía bạn vẫn còn lớn lắm, khoảng tầm đôi ba năm nữa thôi ạ."

.

satangks
"sao mà ra mắt được ạ, winny đã chịu tỏ tình em đâu."

.

winynny
"không thể ra mắt ạ, ảnh cứ nhận bản thân trai thẳng suốt, nếu ra mắt gia đình em thì khả năng cao ảnh sẽ bị đập một trận tơi tả, em không muốn ảnh bị thương."

.

mmarkpkk
"chừng nào n'ford mở block em thì em sẽ ngay lập tức đưa ẻm về ra mắt ạ."

.

f.fford
"chưa phải lúc ạ, một lúc nào đó em thật sự sẵn sàng thì em sẽ đưa ảnh về."

.

first.kp
"ra mắt lâu lắm rồi ạ, giờ em chỉ chờ ngày rước bạn bé về dinh thôi."

.

khaotungg
"ra mắt rồi ạ, đợi tới lúc tụi em thật sự trưởng thành thì bạn sẽ rước em về dinh."

| F6 | kí sự phỏng vấn tình nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ