chương 12 - xem phim

1.2K 123 6
                                    

w: sẽ đưa người ta đi xem phim gì?

ppnaravit
"phim tình cảm nhất là những bộ phim nam nam cảm động."

.

phuwintang
"phim kinh dị ạ, em và pond thì không sợ đâu, nhưng nghe mọi người trong rạp thét lên khi giật mình cũng vui lắm đó."

.

dunknatachai
"phim hoạt hình ạ, em không có hứng thú với các thể loại khác đâu."

.

chen_rcj
"tuỳ ý p'dunk ạ, ảnh thích phim nào em dẫn ảnh đi xem phim ấy."

.

gemini_nt
"phim tình cảm gia đình, tổng tài bá đạo và cô vợ bé nhỏ ạ. em thì không thích đâu nhưng có vẻ bạn nhỏ của em có hứng thú."

.

fourth.ig
"phim tổng tài trung quốc ạ, mấy chị đã xem thử chưa? hay lắm luôn đó."

.

satangks
"phim tình cảm nhưng đa phần là hài hước ạ, nhìn winny cười tươi đáng yêu chết mất, dù em không thích nhưng không có lỗ."

.

winynny
"phim tình cảm sướt mướt, em muốn ám chỉ cho p'satang biết rằng nếu không mau chóng giữ lấy em thì chuyện hai chúng em sẽ như hai nhân vật chính của phim, lâm li bi đát lắm ạ."

.

mmarkpkk
"phim hoạt hình ạ, vì ford thích."

.

f.fford
"em muốn dẫn ảnh đi xem những bộ phim bom tấn, hành động đánh nhau đùng đùng nhưng mark lại bảo những loại phim như thế không phù hợp với em."

.

first.kp
"phim kinh dị máu me ạ, nhìn khaotung run rẩy nắm chặt lấy cánh tay em trong khi ngoài mặt vẫn tỏ vẻ cứng rắn. đáng yêu lắm."

.

khaotungg
"phim gì cũng được ạ, em để bạn toàn quyền quyết định."

| F6 | kí sự phỏng vấn tình nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ